Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW: Dung tích 15L, công suất 2500W!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong trường hợp đang có nhu cầu tìm mua bình nóng lạnh dung tích nhỏ, hãy tham khảo ngay bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW 15L. Đây đang một trong những sản phẩm nổi bật của phân khúc bình nóng lạnh nhà Panasonic trong năm nay.

So với các dung tích bình tắm nóng lạnh trên thị trường thì loại bình 15 lít được xếp hạng bình nóng lạnh dung tích nhỏ. Lượng nước nóng mà bình cung cấp gần như chỉ đủ cho hai lần tắm của người lớn. Vì vậy Panasonic DH-15HBMVW 15L hướng đến đối tượng người sử dụng là người độc thân sống một mình, hoặc các gia đình đông người muốn trang bị bình nóng lạnh cỡ nhỏ trong phòng bếp…

1. Ưu điểm của bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW

1.1. Thiết kế đơn giản tối đa!

Panasonic định hướng cho mẫu bình nóng lạnh 15l là sự đơn giản, hài hòa. Vì vậy thiết kế của nó gần như được tối giản ở mọi chi tiết. Bình nóng lạnh có hình dạng hộp chữ nhật ngang và sử dụng tông màu trắng, ghi làm chủ đạo. Sắc màu trung tính này giúp thiết bị dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm hay nhà bếp khác nhau, không lo không hợp màu sơn tường hay nội thất. Đường nét thiết kế thiên về cứng cáp, chắc chắn thay vì mềm mại. Các chi tiết trên mặt chính của bình nóng lạnh Panasonic được tối giản hóa, chỉ có logo thương hiệu Panasonic kèm theo đèn báo hoạt động của thiết bị.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW: Dung tích 15L, công suất 2500W!
Thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ 15 lít (Ảnh: Điện Máy Xanh)

Tuy nhiên Panasonic 15 lít DH-15HBMVW không đơn giản trong chất liệu cấu thành. Hãng đã lựa chọn vật liệu GI để cấu thành vỏ ngoài cho bình. Kết hợp với sơn tĩnh điện cao cấp bậc nhất, vỏ bình bền gỉ, không hoen gỉ và chống bám bụi, hạn chế trầy xước tốt nhất.

1.2. Công suất 2500W, làm nóng đầy bình trong 30 phút

Bình nóng lạnh 15l Panasonic DH-15HBMVW có công suất 2500W. Nếu so với mức dung tích của bình thì đây là mức công suất lý tưởng, khá cao. Với mức công suất này, đi kèm với thanh nhiệt bằng đồng giúp gia nhiệt nhanh hơn và ổn định lâu dài thì người dùng chỉ mất 30 phút để đợi bình đầy nước nóng. Mức nhiệt nước tối đa có thể đạt được là 75 độ C, rất phù hợp cho mùa đông lạnh giá.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW: Dung tích 15L, công suất 2500W!
Đun nóng nước trong 30 phút (Ảnh: Điện Máy Xanh)

Một điểm cần lưu ý mà người có ý định mua bên biết là bình nước nóng Panasonic DH-15HBMVW không trang bị thanh Magie. Vì vậy định kỳ hàng năm không cần thay mới thanh Magie sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí duy trì hoạt động của bình.

1.3. Vỏ bình cách điện, chống thấm, chống bụi IPX4

Vỏ bình của Panasonic DH-15HBMVW được thiết kế với khả năng cách điện và chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX4. Tiêu chuẩn IPX4 nhằm đánh giá độ an toàn của thiết bị đối với nước. Đạt được tiêu chuẩn này, chứng tỏ mẫu bình nóng lạnh của hãng Panasonic rất an toàn trong môi trường ẩm ướt. Vỏ máy có thể kháng nước, chống được các tia nước theo nhiều phương và hướng bắn khác nhau giúp bảo vệ động cơ bên trong thiết bị khỏi hư hại do nhiễm nước hay bụi bẩn xâm nhập.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW: Dung tích 15L, công suất 2500W!
Tiêu chuẩn chống thấm nước cao (Ảnh: Điện Máy Xanh)

1.4. Tiêu chuẩn an toàn: Chống giật, chống bỏng!

Sự an toàn luôn là yếu tố hàng đầu mà hãng Panasonic đặt ra cho các sản phẩm của mình, đương nhiên bình nóng lạnh của hãng cũng không nằm ngoài điều này. Bình nóng lạnh Panasonic 15l DH-15HBMVW không làm người dùng thất vọng với các tính năng bảo vệ hiện đại, tuyệt đối an toàn:

  • Cảm biến quá nhiệt được tích hợp để có thể kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ nước, đảm bảo nhiệt độ không được vượt mức 75 độ C để tránh gây bỏng cho người đang sử dụng trực tiếp nguồn nước do bình cung cấp.
  • Tính năng chống rò điện ELCB: Đây là tính năng an toàn hữu ích sẽ bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị giật điện trong quá trình sử dụng. Trong các tình huống nguồn điện không được đảm bảo như điện yếu, chập chờn, rò rỉ điện, cầu dao điện sẽ được đóng ngay lập tức.

Với những tính năng an toàn này, Panasonic DH-15HBMVW hoàn toàn có thể mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng bình nóng lạnh trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm hoặc nhà bếp.

1.5. Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

“Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW 15L có tiết kiệm điện không?”. Thật may mắn là câu trả lời hoàn toàn là Có! Thiết bị đã được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không cần bận tâm đến chỉ số điện tiêu thụ của gia đình.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW: Dung tích 15L, công suất 2500W!
Giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện hiệu quả (Ảnh: Điện Máy Xanh)
  • Đầu tiên là thanh đốt bằng đồng – bắt nhiệt và gia nhiệt nhanh chóng khiến nước trong bình nhanh được làm nóng hơn.
  • Thứ hai là thành bình không những dày mà còn sử dụng lớp cách nhiệt là vật liệu xốp Styrofoam. Chất liệu này giữ nhiệt nóng cực tốt, hạn chế có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp giảm tổn thất nhiệt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Nhược điểm của bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW

Mặc dù sở hữu vô số ưu điểm nổi bật, nhưng Panasonic DH-15HBMVW vẫn có một số nhược điểm – hạn chế:

  • Không khử khuẩn, nâng cao chất lượng nước: Thiết bị không có tính năng kháng khuẩn nước bằng tinh thể nano bạc hay van lọc nên chất lượng nước đôi khi không được đảm bảo là an toàn 100% cho người dùng.
  • Hơi ít tiện ích cho người dùng: Panasonic DH-15HBMVW chỉ cung cấp đèn báo thể hiện hoạt động của bình nóng lạnh. So với một số mẫu bình nóng lạnh khác trên thị trường có núm xoay điều chỉnh nhiệt, công suất, màn hình led thể hiện chính xác nhiệt độ nước… thì Panasonic DH-15HBMVW đúng là có các tiện ích kém xa.

Hiện tại, bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW được bán với mức giá dao động từ 2,8 triệu đến 3,1 triệu đồng và có đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi từ nhà bán lẻ, từ chính hãng sản xuất Panasonic giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi mua hàng hơn. Nếu bạn đang cần một thiết bị bình nóng lạnh mini, thì Panasonic DH-15HBMVW 15 lít là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng mua trong thời điểm này.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh