Dây lưng - Thắt lưng nữ

149 sản phẩm
Thắt lưng da cá sấu laforce DLA1200
So sánh giá

Thắt lưng da cá sấu laforce DLA1200

Giá từ 1.020.000 đ
 3 nơi bán
Thắt lưng nữ Castelbajac BG8FGT001
So sánh giá

Thắt lưng nữ Castelbajac BG8FGT001

Giá từ 1.221.000 đ
 7 nơi bán
Dây thắt lưng nam mặt khóa lăn D890-03V
Tới nơi bán
Dây lưng da cá sấu nâu vàng DLA1200-C-NV
Tới nơi bán
Thắt lưng cá sấu da bụng lưng DLA1200-01B-L-D
Tới nơi bán
Thắt lưng golf nữ Castelbajac BG8FGT001
Tới nơi bán
Dây thắt lưng cá sấu DLA1200-02B-B-CF
Tới nơi bán
Dây lưng nam cá sấu lưng đuôi DLA1200-02B-LD-D
Tới nơi bán
Dây lưng da cá sấu nam DLA1200-01B-LD-XR
Tới nơi bán
Dây thắt lưng da cá sấu DLA1200-01B-L-CF
Tới nơi bán
Thắt lưng cá sấu màu nâu đỏ DLA1200-02B-B-ND
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Phụ kiện thời trang nữ, Dây lưng - Thắt lưng nữ

Dây lưng - Thắt lưng nữ - Phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp

Với phái đẹp, đừng bao giờ xem thường các loại phụ kiện của bạn cho dù đó chỉ là một chiếc dây lưng - thắt lưng nữ đơn giản. Tùy vào họa tiết, màu sắc, chất liệu mà phụ kiện dây lưng của bạn thể hiện mà trông bạn sẽ thật sang trọng và phong cách hơn. Dây lưng - thắt lưng nữ có rất nhiều loại phổ biến như: thắt lưng đầm, thắt lưng quần, dây nịt đa năng,...

Với một chiếc đầm suông dài thông thường sẽ không để lại điểm nhấn gì nhưng nếu bạn đeo thêm một chiếc thắt lưng nữ mềm mại có điểm nhấn nhá thì bộ đồ của bạn trông sẽ thêm xinh hơn khi dạo phố. Hay khi bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của mình từ một nàng công chúa phong cách sang phần cá tính có góc cạnh thì bạn nên chọn cho mình một chiếc dây lưng quần thật cool ngầu để tỏa sáng bất cứ nơi đâu với tone màu nâu, đen, xanh đen,.... Hoặc bạn là một cô gái không quá ưa sự cầu kì hay cũng không thích sự đơn giản, tẻ nhạt thì một chiếc dây nịt đa năng sẽ phù hợp với bạn. 

Thắt lưng nữ Gucci

Các tiêu chí chọn lựa dây lưng - thắt lưng nữ đẹp và tốt

Để lựa chọn được một chiếc dây lưng - thắt lưng nữ đẹp và tốt bạn cần phải chú ý thật kỹ những tiêu chí sau:

1. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Việc lựa chọn một chiếc dây lưng - thắt lưng nữ thương hiệu đồng nghĩa với việc lựa chọn một sản phẩm có chất lượng và giá thành cao. Tuy nhiên, nó đem tới cho bạn sự tiện lợi - cùng một chiếc dây lưng có thể sử dụng cho nhiều gu ăn mặc và phong cách khác nhau từ váy đầm tới jeans, vest,... mà vẫn luôn sang chảnh chất "hàng hiệu". Đa số các loại dây lưng - thắt lưng nữ phổ biến trên thị trường đều sẽ được sản xuất hàng loạt còn những chiếc dây lưng thương hiệu thì có thể được làm thủ công bằng tay tới từng chi tiết hoặc có người thiết kế riêng và số lượng mẫu bán ra cũng có giới hạn nên không lo bị đụng hàng mà vẫn đẳng cấp, thoải mái phối đồ.

2. Màu sắc, họa tiết chất liệu dây lưng - thắt lưng nữ

Sau khi lựa chọn được thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ dây lưng - thắt lưng nữ theo ý mình rồi, bạn cần chú ý tới kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và chất liệu của dây lưng xem nó có thực sự phù hợp với phong cách và gu ăn mặc của mình không. Nếu bạn chỉ giới hạn số dây lưng - thắt lưng nữ của mình là 1-2 chiếc thì bạn nên chọn màu đen - trắng với họa tiết đơn giản và chất liệu da để luôn tốt - bền - đẹp. Còn nếu bạn không giới hạn số lượng dây lưng - thắt lưng nữ phải mua thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn và bổ sung dây lưng cho bộ sưu tập của mình với đủ màu sắc, họa tiết nhỏ tới to bản, chất liệu vải - da, chi tiết khóa dây lưng nặng hay nhẹ... hoặc kết hợp nhiều màu sắc, họa tiết, chất liệu trong cùng một sản phẩm.

Màu sắc, họa tiết chất liệu dây lưng - thắt lưng nữ

3. Size dây lưng phù hợp

Đa phần các bạn chưa bao giờ đi mua dây lưng hoặc không mua trực tiếp mà mua dây lưng - thắt lưng nữ trực tuyến sẽ rất khó chọn size phù hợp. Để lựa được size dây lưng phù hợp bạn có thể làm như sau:

- Cách 1: đo vòng bụng hoặc eo của mình nếu bạn muốn thắt cạp cao hay cạp lửng, sau đó cộng thêm 5cm là sẽ có được size thắt lưng nữ phù hợp với bản thân, cách này vừa hiệu quả lại rất đơn giản.

- Cách 2: lấy luôn size quần bạn đang mặc thoải mái và cộng thêm 5cm vào để có kích thước dây lưng nữ nhanh và tiện.

Đó là 2 cách chọn dây lưng - thắt lưng nữ đơn giản và đang được ứng dụng nhiều nhất. Còn cách chọn size dây lưng phù hợp với dáng người như nào?

Thông thường nếu bạn cao gầy thì bạn nên lựa chọn size dây nịt bản to và ngắn hơn một chút so với các trang phục cạp thấp để tôn dáng và tạo cá tính riêng, còn những bạn mũm mĩm thì nên chọn các loại dây lưng kích thước nhỏ size dài hơn để vừa tránh làm lộ khuyết điểm lại không khiến bạn bị lùn đi. Các size dây lưng nữ hiện đại phổ biến hiện nay đều có kích thước 13mm hoặc 24mm còn các dây thắt lưng nữ bản to thường có kích thước khoảng 32mm. Từ đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một size dây nịt phù hợp cho mình.

Các loại dây lưng - thắt lưng nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

- Thắt lưng vải

- Thắt lưng da

- Thắt lưng nữ bản to

- Thắt lưng nữ Vintage

- Thắt lưng nữ Gucci

- Dây nịt nữ Vascara

- Và nhiều loại dây lưng - thắt lưng nữ khác.

Dây nịt nữ Vascara

So sánh giá dây lưng - thắt lưng nữ tại Websosanh.vn

Với hơn 18 nghìn mẫu dây lưng - thắt lưng nữ đang được bày bán rộng rãi trên thị trường đa dạng chủng loại, phong phú kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nếu bạn chưa biết lựa chọn dây lưn - thắt lưng nữ sao cho sành điệu, cá tính và phù hợp với phong cách của mình thì có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để thỏa thích ngắm mẫu, khảo giá từ nhiều nơi bán khác nhau và lựa chọn được cho mình những sản phẩm đẹp - độc - lạ tại các nơi bán bạn tin cậy nhất nhé! Sử dụng Websosanh.vn để không bị hớ khi mua dây lưng - thắt lưng nữ bạn nhé!

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!