Vascara là thương hiệu của nước nào ? Mua giày Vascara ở đâu tốt giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một Office lady thực thụ hẳn bạn sẽ chả còn xa lạ gì với 2 thương hiệu giày dép túi xách thời trang Vascara và Juno phải không nào? Tuy nhiên Vascara là thương hiệu nước nào và mua giày Vascara ở đâu chất lượng mà giá tốt thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Hãy cùng Websosanh cập nhật ngay:

Xuất hiện tại Việt Nam khá sớm từ năm 2007 với những sản phẩm lên kệ đẹp mắt, sang trọng và lịch sự, Vascara đã đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng công sở. Nhiều cô chuẩn bị cưới còn lấy Vascara làm địa điểm để sắm giày cưới theo gu của riêng mình. Tuy nhiên Vascara là thương hiệu nước nào và mua giày Vascara ở đâu chất lượng mà giá tốt thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Mời bạn hãy cùng Websosanh khám pha ngay những bí mật này tại đây:

Vascara là thương hiệu của nước nào ?

Nổi danh lên nhờ cái tên nước ngoài nên ai cũng nghĩ Vascara là một thương hiệu của nước ngoài. Trên thực tế, Vascara là một thương hiệu được nhượng quyền từ Brazil và tại Việt Nam các sản phẩm của Vascara bán trên thị trường trong nước đều có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam và được các nhà thiết kế trong nước phác thảo, thiết kế. Các sản phẩm của Vascara được người tiêu dùng ưa thích vì thiết kế trẻ trung, đơn giản, giá cả vừa phải phù hợp với túi tiền của đông đảo tín đồ mua sắm Việt.

Mua giày Vascara ở đâu tốt giá rẻ ?

Mua giày Vascara ở đâu tốt giá rẻ ?
Mua giày Vascara ở đâu tốt giá rẻ ?

Từ năm 2018 Vascara đã có mặt trên sàn Shopee và trở thành một Shopee Mall chính hãng do đó giúp các chị em công sở dễ dàng mua được giày dép, túi xách thời trang mà chả cần phải nhấc mông ra tận cửa hàng. Nếu bạn muốn mắt thấy tay sờ và đi vừa mới lấy thì bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng tại các địa chỉ sau:

Địa chỉ các cửa hàng Vascara ở Hà Nội , miền bắc và miền trung

Hoặc Địa chỉ các cửa hàng Vascara tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam

Giày Vascara có chất lượng tốt không ? Nên mua không ?

Giày Vascara có chất lượng tốt không ? Nên mua không ?
Giày Vascara có chất lượng tốt không ? Nên mua không ?

Vascara được xem là lời tuyên bố về một thương hiệu Việt không đơn giản là những đôi giày, chiếc túi cộp mác công sở, an toàn nhưng nhàm chán mà hướng tới thời trang khẳng định cái “tôi” của mỗi tín đồ mua sắm.

  • Đánh giá về thiết kế: Vascara được đánh giá cao bởi thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế. Các sản phẩm hướng đến hình ảnh người phụ nữ trẻ, năng động, cầu tiến, luôn tìm kiếm cái mới và khách hàng của Vascara chủ yếu là những người làm văn phòng.
  • Đánh giá về giá thành: Vascara hướng đến đối tượng phụ nữ công sở hiện đại và tinh tế với thu nhập tầm trung, các sản phẩm của Vascara Việt Nam hầu như bất kì cô gái công sở nào cũng có thể mua được. Giá thành dao động cho mỗi sản phẩm chỉ từ 300k cho các sản phẩm giày dép, túi ví, phụ kiện…
  • Đánh giá về chất lượng: Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế, chất lượng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu Vascara hướng đến khi ra mắt sản phẩm. Chất lượng được chăm chút , với những quy trình nghiên cứu và dùng thử sản phẩm để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Từ chất liệu cho đến các hoa văn, họa tiết trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng thế nên phần lớn các sản phẩm đều có “tuổi đời” rất lâu.

Bản thân người viết đã có cho mình một đôi giày Vascara phiên bản bầu trời đêm lấp lánh những ánh sao. Mình đánh giá nó đẹp, đi thích nhưng chỉ đi được vài lần rồi bỏ xó vì nó hơi cao và mình chuyển qua đi xe bus nên nó không phù hợp nữa. Thi thoảng đi đám cưới hay tiệc tùng gì mới diện thôi. Tới nay em ý cũng được 5 tuổi rồi. Và chắc chắn thời gian tới Vascara có nhiều khuyến mãi mình sẽ mua thêm vài đôi thấp thấp nữa để diện thường xuyên!

Tổng hợp bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint từ Version 1 đến Version 6 mới nhất hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm