Tường tận các loại áo chống nắng cho hè 2023 có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết nên chọn loại áo chống nắng cho hè 2023 nào thì hãy cùng điểm nhanh những sản phẩm tiêu biểu dưới đây.

Trong từ điển của phái đẹp và ngay cả phái mạnh hiện đại thì không thể nào thiếu được áo chống nắng cho hè 2023. Cùng liệt kê ngay top những loại áo chống nắng phổ biến và nên dùng nhất giúp chống lại ánh nắng gay gắt của mùa hè dưới đây nhé!

Áo chống nắng vải cotton thoáng mát

áo chống nắng cho nữ
Áo chống nắng cotton dễ dùng dù chưa phải là tối ưu nhất

Dù rằng vải cotton không phải lựa chọn lý tưởng nhất để tạo ra một chiếc áo chống nắng. Nhưng với ưu điểm là thấm hút mồ hôi nhanh, giúp cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng và làm mát vượt trội, đặc biệt chất liệu sợi thiên nhiên nên cũng có thể lựa chọn kiểu vải này. Áo chống nắng dành cho nữ chất cotton đa năng dùng được nhiều mùa chứ không phải chỉ mùa hè. Có nhiều hãng áo chống nắng nội địa hoặc có thể lựa chọn áo chống nắng Uniqlo với loại vải này.

Áo chống nắng nỉ – “chiến thần chống nắng” team miền Nam

áo chống nắng nỉ
Áo chống nắng cho nữ “quốc dân” với team miền Nam

Có một đặc trưng thú vị về áo chống nắng cho hè 2023 của từng miền đó là về kiểu dáng và chất liệu vải. Team miền Bắc dùng áo nỉ cho mùa thu đông và mùa hè thì có loại áo chống nắng thoáng mát riêng. Trong khi đó thì team miền Nam lại giữ áo nỉ quanh năm để làm “trang bị” chống nắng tối ưu. Dù rằng áo chống nắng nỉ dày, có phần hơi nóng bức nhưng rõ ràng dưới cái nắng quanh năm của miền Nam thì phải với kiểu vải này mới chống lại được.

Áo khoác chống nắng vải umi

áo chống nắng cho nữ
Chất liệu umi dùng làm áo chống nắng rất thoáng mát, dễ chịu

Thêm một lựa chọn chất vải khác cho áo chống nắng cho hè 2023 chính là vải umi. Đặc trưng của vải này là hút nước tốt, có thể đẩy nhanh quá trình bay hơi khi mồ hôi thấm vào vải. Cho những ngày thời tiết vô cùng oi bức thì rõ ràng kiểu áo chất umi này là lựa chọn thông thoáng, dễ chịu không thể nào bỏ lỡ. Vải umi được coi là lựa chọn quốc dân dành cho áo chống nắng.

Áo chống nắng cho hè 2023 vải dù

áo chống nắng vải dù
Áo chống nắng vải dù cũng là lựa chọn hay ho

Đây là chất liệu vô cùng sạch sẽ, tiện dụng khi mặc. Nhiều người nghĩ rằng vải dù sẽ nóng nhưng hoàn toàn không. Đặc biệt các dòng áo chống nắng cho hè 2023 mới được thiết kế lỗ thoáng khí nên rất mát mẻ, dễ chịu. Chất vải dù chống nước tốt thế nên với những ai trong khí hậu nắng mưa thất thường thì sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Áo chống nắng kẻ caro vải thô – áo chống nắng cho nam

áo chống nắng cho hè 2023
Một loại áo chống nắng cho nam

Phái mạnh dường như chưa tìm được những gợi ý áo chống nắng cho riêng mình với những kiểu dáng, chất liệu trên thì có thể tham khảo loại áo kẻ caro này. Áo chống nắng cho nam chất liệu thô, kaki vừa có hiệu quả chống nắng tốt lại vừa mang đến cảm giác khỏe khoắn khi mặc.

Áo chống nắng cho nữ vải jeans

áo chống nắng vải jeans
Áo chống nắng cho nữ được yêu thích một thời

Chất vải jeans một thời làm náo loạn thị trường chống nắng. Dù vô cùng dày và có phần nặng nề nhưng độ hiệu quả của vải jeans trong chống nắng là rất lợi hại. Ngày nay ít người dùng loại vải này hơn bởi muốn hướng đến loại áo mỏng nhẹ hơn. Tuy nhiên có nhiều biến tấu áo chống nắng jeans xịn đẹp, thời trang, mỏng mịn cho bạn tham khảo đấy.

Áo chống nắng cho hè 2023 dạng liền

áo chống nắng cho hè 2023
Kiểu áo chống nắng liền thân

Thay vì lựa chọn áo chống nắng cho nữ loại áo riêng thì bạn có thể rinh loại liền thân, nhìn như một chiếc váy. Dĩ nhiên là đủ combo tay áo dài và phần mũ chùm kín đầu. Dạng liền này tiện lợi cho những cô nàng thường xuyên mặc váy hoặc muốn chống nắng toàn diện từ đầu đến chân. Bộ dù có vẻ sẽ kém xinh hơn và trông bạn càng giống “ninja” nhưng rõ ràng lại rất tiện mỗi khi mặc ra đường.

Quần chống nắng, quây đi nắng dành cho những cô nàng mặc váy

Bạn đã có áo chống nắng rồi và giờ cũng hãy sắm thêm một loại quần chống nắng riêng hoặc quây đi nắng nhé. Cứ sẵn sàng trong cốp xe phòng khi mặc váy. Đây cũng là vật dụng cần thiết với những nàng nào muốn kín đáo hơn khi đường hoặc hay phải đi làm sáng sớm, tối muộn đỡ kẻ gian rình rập nhé!

quần đi nắng
Quần đi nắng đang lên ngôi

Hy vọng cẩm nang áo chống nắng cho hè 2023 trên đây đã phần nào mang đến cho bạn những gợi ý để lựa chọn. Nếu băn khoăn các hãng áo chống nắng nên đầu tư thì cùng cập nhật tiếp tại Web So Sánh nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!