Điện thoại LG G3 F400

Giá từ: 1.693.434 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 3 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại LG Optimus 2X
So sánh giá

Điện thoại LG Optimus 2X

Giá từ 3.399.000 đ
4nơi bán
Điện thoại di động LG G5 - 32GB, 1 sim
So sánh giá

Điện thoại di động LG G5 - 32GB, 1 sim

Giá từ 2.000.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Các tính năng nổi bật của điện thoại LG G3

Cuối cùng, sau bao chờ đợi và đồn đoán, LG G3 đã chính thức ra mắt tại sự kiện đặc biệt của hãng tại London vào thứ 3 ngày 28/5. Tuy không đem lại nhiều bất ngờ bởi cấu hình của máy gần như đã bị tiết lộ từ trước, phiên bản nâng cấp của LG G2 này vẫn được hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay như Galaxy S5, iPhone 5s, Xperia Z2 hay HTC One M8.

 

Thiết kế mang tính cách mạng

Thiết kế của G3 là bước cải tiến mới từ G2 tuy vẫn giữ những đặc tính cơ bản như vị trí phím nguồn, phím âm lượng ở mặt sau thay vì ở 2 cạnh như các sản phẩm truyền thống. Thiết kế thời thượng này giúp người dùng thao tác dễ dàng đối với những smartphone màn hình lớn như LG G3 dù dùng tay trái hay tay phải.

Một điểm đặc sắc trong thiết kế LG G3 là bộ vỏ QuickCircle Case đi kèm với năm lựa chọn màu sắc. Với QuickCircle, người dùng có thể dễ dàng thao tác xem giờ, nghe nhạc, đàm thoại, xem thời tiết thông qua “cánh cửa sổ” đẹp mắt và tiện lợi mà không cần phải mở nắp máy thường xuyên.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Sản phẩm nhiều màu sắc với vỏ QuickCircle Case tiện lợi

Điện thoại LG G3 D855 32GB

Và hiện tại đến lượt siêu phẩm G3, LG vẫn "quyết tâm" không trang bị cho nó phần nắp lưng bằng kim loại mà chỉ sử dụng chất liệu nhựa tuy nhiên cao cấp hơn, với dạng phay xước để tạo thêm cảm giác như kim loại thật và lớp vỏ nhựa cao cấp này sẽ hạn chế tình trạng bám vân tay và đặc biệt vẫn đem lại sự sang trọng cho sản phẩm.

G3 cũng được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Floating Arc với mặt lưng cong đem lại trải nghiệm cầm tay thoải mái. Những đặc điểm trong thiết kế của sản phẩm được nhiều người đánh giá sẽ là khởi đầu cho một cuộc cách mạng mới đang lan truyền trong các sản phẩm smartphone hiện nay.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Lớp vỏ nhựa vẫn đem lại cảm giác sang trọng vốn có của sản phẩm

 

Màn hình cảm ứng cao cấp nhất hiện nay

LG G3 sử dụng màn hình siêu rộng Quad HD 5.5 inch hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi hình ảnh hiển thị trên máy đều sáng rõ và chân thực đến kinh ngạc. Với mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi, giúp G3 đã trở thành smartphone có màn hình nét nhất hiện nay. Số điểm ảnh trên màn hình của G3 hơn rất nhiều so với của Galaxy S5 với 432 ppi và bỏ xa iPhone 5S với chỉ 326 ppi. Máy cũng sử dụng công nghệ IPS chống chói giúp người dùng thao tác máy ngoài trời dễ dàng hơn. 

Thêm vào đó, phần viền màn hình siêu mỏng đem lại diện tích hiển thị trên G3 lên tới 76,4% mặt trước của máy, đồng thời giảm kích thước tổng thể của thiết bị xuống đáng kể.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Màn hình siêu rộng, siêu nét đem lại những trải nghiệm chân thực nhất

 

Cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Siêu phẩm có cấu hình nâng cấp toàn diện với bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ trong 32 GB có khả năng mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. Tuy không được trang bị vi xử lý Snapdragon 805 như mong đợi nhưng hiệu suất của LG G3 vẫn được kỳ vọng sẽ cao hơn so với các vi xử lý tương đương trên Galaxy S5 và Xperia Z2.

Thêm vào đó, máy có  bộ nhớ RAM lên tới 3GB. Nhờ vậy, mọi ứng dụng đa nhiệm, mọi game 3D “khủng” nhất hiện nay như Asphalt 8 hay Resident Evil 4 đều chạy mượt mà.

 

Camera 13MP lấy nét bằng cảm ứng laser

Đây cũng là một điểm nhấn khác mà LG trang bị cho đứa con cưng của mình. Không chỉ nâng cấp camera sau độ phân giải 13 MP với khả năng chống rung thế hệ mới OIS+, hệ thống đèn flash LED kép, LG G3 còn lần đầu được ứng dụng tia laser hỗ trợ lấy nét tự động với tốc độ lên tới 276 ms.

Ngoài ra, camera trước độ phân giải 2.1 MP cũng được LG ưu ái trên với những điểm tối ưu hóa cho chụp ảnh “tự sướng” (selfie). Cùng góc chụp rộng hơn, camera trước còn hỗ trợ việc chụp hình theo cử chỉ, theo đó khi người dùng nắm tay phía trước màn hình, camera trước sẽ tự động chụp mà không cần phải nhấn nút để chụp.

Cùng với đó là thiết kế giúp thu được nhiều ánh sáng sáng hơn, khả năng tự động nhận diện khuôn mặt và kích hoạt chế độ bấm giờ chụp.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Camera sau 13MP với khả năng lấy nét bằng laser

 

Hệ điều hành cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ cao cấp

Cùng với trào lưu mới đến từ iOS 7, nền tảng Android 4.4.2 KitKat mới nhất trên G3 cũng được được thiết kế lại theo phong cách phẳng, giúp giao diện trở nên gọn gàng, sáng sủa và thân thiện hơn. Các biểu tượng cũng được đơn giản hóa với tông màu dịu nhẹ và các tỉ lệ dài, rộng theo đúng tỉ lệ vàng đem lại cảm giác khá bắt mắt.

Hệ điều hành tiên tiến không những tối ưu hóa phần cứng của máy mà còn chạy ổn định hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Và dĩ nhiên không thể không kể đến là kho ứng dụng đồ sộ Google Play với hàng triệu ứng dụng, game, nhạc, phim.. sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Hệ điều hành KitKat 4.4.2 với biểu tượng đơn giản hơn

LG cũng đã cải thiện bàn phím trên G3 với tính năng “Bàn phím thông minh” (Smart Keyboard) với khả năng điều chỉnh độ lớn bàn phím, khả tự động ghi nhớ những từ ngữ người sử dụng thường dùng để từ đó đưa ra những từ gợi ý tiếp theo. Cùng với đó, Smart Keyboard cũng được nâng cấp với những phản hồi rung cảm ứng rất tinh tế khi thao tác.

LG G3 cũng được chú trọng đến chức năng bảo mật khi được trang bị thêm gói chức năng Smart Security, bao gồm cả chức năng Knock Code đã được LG giới thiệu tại triển lãm MWC vừa qua. Với Knock Code, G3 sẽ cho phép khóa/mở màn hình bằng cách gõ lên màn hình vào những điểm nhất định đơn giản và rất tiện lợi.

Điện thoại LG G3 D855 32GB Nâng cao tính bảo mật với chức năng KnockCode

Ngoài ra, G3 cũng lần đầu được bổ sung khả năng khóa dữ liệu an toàn Content Lock với khả năng mã hóa theo chuẩn 128 bit cho phép ẩn những file riêng tư và nhạy cảm trên thiết bị kể cả khi kết nối với máy tính và tính năng Kill Switch cho phép xóa sạch dữ liệu trên thiết bị trong trường hợp bị mất hay đánh cắp...

Cũng dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, tính năng Smart Notice sẽ đưa ra những nhắc nhở về một cuộc gọi đã từ chối trước đó, gợi ý xóa ứng dụng không sử dụng để tiết kiệm dung lượng hay thực tế hơn là gợi ý người dùng mang theo ô (dù) khi trời chuyển mưa.

Ngoài ra, người dùng G3 còn được trải nghiệm khả năng sạc không dây chuẩn Qi đơn giản và vô cùng tiện lợi với khả năng tương thích với nhiều loại sạc.

LG G3 xứng đáng là siêu phẩm trong mùa hè này với sự cao cấp từ hệ điều hành tới phần cứng của máy. Những gì mà LG dành cho G3 không hề thua kém mà còn vượt trội hơn rất nhiều so với các smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường. Đây không những là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu công nghệ, thích trải nghiệm sản phẩm mới mà còn là một sản phẩm cho thấy đẳng cấp của người dùng.

Thông số kĩ thuật Điện thoại LG G3 F400
Hãng sản xuấtLG
Loại simNano Sim
Số lượng sim1 sim
Kiểu dángThanh + Cảm ứng
Phù hợp với các mạngMobifone, Vinafone, Viettel
Ngôn ngữ hỗ trợTiếng Anh, Tiếng Việt
Kiểu màn hìnhIPS 16M màu
Loại cảm ứngCảm ứng đa điểm
GPSA-GPS, GLONASS
Danh bạ có thể lưu trữKhông giới hạn
Hỗ trợ SMSiMess, SMS, MMS
Hỗ trợ EmailSMTP, IMAP4, POP3, Push Mail
Dung lượng thẻ nhớ tối đa-
Loại thẻ nhớ hỗ trợ-
Mạng GPRS
Mạng EDGE
NFC
Trình duyệt webHTML5
WifiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
Hồng ngoại-
Kết nối USBv2.0
Xem tivi
Ghi âm cuộc gọi
Phần mềm ứng dụng văn phòngOffice

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!