Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FTHF71VVMV gas R-32

Giá từ: 28.739.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 24000BTU FTHF71VVMV là model 2021 của hãng Daikin – Nhật Bản. Đây là dòng máy điều hòa 2 chiều sử dụng gas R32 và được tích hợp rất nhiều những tính năng, công nghệ vượt trội.

Thương hiệu điều hòa Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng Thái Lan

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực điều hoà không khí và 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhiều năm qua, hãng Daikin luôn khẳng định vị thế bán tốt số 1 trên Toàn Cầu, theo số liệu bán ra 2019, hãng  Daikin chiếm 16% thị phần điều hòa toàn cầu.

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 24000BTU FTHF71VVMV được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Thái Lan. Đây  là một trong các nhà sản xuất và lắp ráp điện tử điện lạnh lớn và lâu đời nhất ở của hãng Daikin ở châu Á cung cấp cho thị trường toàn cầu.

Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế

Dàn lạnh của máy điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 24000BTU FTHF71VVMV được thiết kế đơn giản với các đường nét sang trọng cùng sắc trắng tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

Với công suất hoạt động 24000BTU, điều hòa Daikin FTHF71VVMV là sự lựa chọn tuyệt vời cho diện tích dưới 40m2. Sản phẩm được tích hợp chức năng làm mát và sưởi ấm nên giúp mùa hè mát lạnh và mùa đông ấm áp.

Thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng mang đến thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo. Tác dụng của mặt nạ này là đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà sau đó lan tỏa đều khắp căn phòng, tránh được gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều được trang bị công nghệ inverter - giải pháp giúp tiết kiệm điện năng tới 50%. Ngoài ra, máy nén inverter  hiện đại còn giúp thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ.

Cảm biến mắt thần thông minh nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa  Daikin FTHF71VVMV còn được trang bị mắt thần cảm biến thông minh ngăn việc hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20%.

Cụ thể, nếu phát hiện trong phòng không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C. Sau khi phát hiện chuyển động của người dùng máy sẽ tự động trở lại mức nhiệt cài đặt ban đầu.

Màng lọc Apatit Titan tinh lọc không khí

Hệ thống lọc không khí với tấm lọc Apatit Titan trên sản phẩm giúp  tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ sức khỏe người dùng vì có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc cũng như các mùi hôi khó chịu hiệu quả tới 99%.

Độ bền bỉ thách thức thời gian

Chiếc máy điều hòa này sử dụng dàn đồng cùng với đó là các cánh tản nhiệt được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp chống thấm nước và lớp nhựa Acrylic.

Tác dụng của 2 lớp phủ này tăng khả năng chống ăn mòn của hơi muối, mưa axit và chống rỉ sét. Chính nhờ vậy nên độ bền của máy được tăng lên rất nhiều, có thể hoạt động bền bỉ ở cả các khu vực gần biển.

Khả năng chịu được điện áp lên đến 440V

Máy điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 24000BTU FTHF71VVMV còn có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V giúp thiết bị hoạt động an toàn và bền bỉ ngay cả môi trường điện áp không ổn định.

Bảo hành 5 năm

Khi mua điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 24000BTU FTHF71VVMV , khách hàng nhận được chính sách bảo hành 5 năm cho máy nén và 1 năm cho dàn lạnh. 

Thông số kĩ thuật Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FTHF71VVMV gas R-32
Hãng sản xuấtDaikin
Xuất xứThái Lan
Năm ra mắt2021
Loại điều hòa2 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng20-30 m2
Công suất26000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình2.23 kW/h
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiLưới lọc bụi, Phin lọc Apatit Titan & PM 2.5 (tùy chọn)
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động
Độ ồn dàn nóng51 dB
Độ ồn dàn lạnh46 dB
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa30 m
Tiện íchChế độ làm lạnh dễ chịu, Chế độ làm lạnh nhanh, Dàn nóng được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ khi điện áp thay đổi, Hẹn giờ bật tắt máy, Máng nước có thể tháo rời (dễ vệ sinh dàn lạnh), Tự khởi động lại khi có điện, Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng
Kích thước dàn nóng845 x 300 x 595 mm
Kích thước dàn lạnh990 x 295 x 281 mm
Khối lượng dàn nóng39 kg
Khối lượng dàn lạnh13 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!