Điều hòa Sanyo 9000 BTU 1 chiều SAP-KC9BGS7T gas R-22

Giá từ: 5.990.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 3 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Điều hòa  Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7T
tongkhodienmay247.com
Máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T
giahoply.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điều hòa Sanyo 12000 BTU 1 chiều SAP-KC12BGES8 gas R-22
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T – Mang luồng không khí mát mẻ và an toàn đến với căn phòng của chúng ta

Thiết kế sang trọng

Máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T được sản xuất tại Việt Nam, sở hữu thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với màu trắng sáng chủ đạo cùng đường sọc ngang màu xanh ấn tượng, giúp làm căn phòng nhà bạn trở nên đẹp mắt và sáng sủa hơn rất nhiều.Hơn nữa, thiết kế mặt nạ trơn phẳng sẽ giúp việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Công suất làm lạnh 1HP

Máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh 1HP mạnh mẽ, giúp làm lạnh hiệu quả cho không gian phòng có dung tích lên đến 45 m3. người sử dụng có thể đặt máy lạnh ở phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Chế độ làm lạnh nhanh

Máy lạnh Sanyo được trang bị chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với chức năng điều chỉnh cánh quạt tự động sẽ giúp làm giảm nhanh nhiệt độ phòng hạ xuống mức nhiệt độ bạn mong muốn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có ngay những luồng khí mát lạnh quanh căn phòng, xóa tan đi cảm giác oi bức một cách nhanh chóng mà không phải đợi lâu.


Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Chế độ nghỉ ngơi nhân bản

Không những thế, máy lạnh còn có chế độ nghỉ ngơi nhân bản sở hữu thiết kế bởi chính nhà sản xuất Sanyo. Chế độ này cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong phòng đạt mức phù hợp trong một khoảng thời gian và duy trì ở mức ổn định. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ luôn có một bầu không khí thoáng mát, dễ chịu trong những giờ phút cần nghỉ ngơi, thư giãn mà lại còn hạn chế việc máy lạnh vận hành liên tục, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Chế độ làm sạch tự động

Khi máy lạnh tắt, động cơ quạt bên trong vẫn được điều khiển hoạt động một cách thông minh, giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi bên trong dàn lạnh, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Lưới lọc ion Ag+ kháng khuẩn

Máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T còn được trang bị lưới lọc ion bạc có khả năng khử mùi, kháng khuẩn giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Nhờ đó, không khí trong phòng luôn được làm sạch liên tục, mang lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Chế độ tự khởi động lại khi được trang bị điện

Đặc biệt, máy lạnh còn được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi được trang bị điện. Nhờ đó, căn phòng của chúng ta luôn được làm lạnh kịp thời và nhanh chóng sau khi được trang bị điện. Ngoài ra, máy lạnh vẫn có thể hoạt động tốt trong điều kiện điện áp dưới mức chuẩn, giúp khắc phục tình trạng điện áp không ổn định ở một số khu vực.

Máy lạnh Sanyo 1 HP SAP-KC9BGS7

Dàn lạnh xanh có độ bền cao

Khác với những loại máy lạnh thông thường khác, máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T được trang bị dàn lạnh xanh có độ bền cao, giúp ngăn ngừa sự hao mòn hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ cho smartphone.

Đồng thời, máy lạnh còn có khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của gia đình bạn.

Sử dụng Gas R410A

Loại gas sử dụng trên máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T là gas R410A có năng suất làm lạnh cao hơn ga thường R22 đến 1.6 lần. Giúp hơi lạnh thổi ra sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, việc sử dụng gas R410 còn góp phần bảo vệ môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Tính năng khóa trẻ em an toàn

Đặc biệt, máy lạnh còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp hạn chế tối đa những thiết đặt lỗi gây hỏng hóc sản phẩm. người sử dụng có thể yên tâm sử dụng máy lạnh mà không lo trẻ nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của sản phẩm.

Với sản phẩm máy lạnh Sanyo SAP-KC9BGS7T có mức giá chỉ dưới 7 triệu, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên thoải mái, dễ chịu và đầy tiện nghi sau những giờ lao động, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Thông số kĩ thuật Điều hòa Sanyo 9000 BTU 1 chiều SAP-KC9BGS7T gas R-22
Hãng sản xuấtSanyo
Xuất xứThái Lan
Năm ra mắt2016
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng<15 m2
Công suất9000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình1.2 kW/h
Công nghệ InverterKhông
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiTấm lọc diệt khuẩn Ion Bạc
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono
Loại gasR-22
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa10 m
Tiện íchChức năng tự chẩn đoán lỗi Chức năng tự làm sạch Làm lạnh nhanh tức thì Hẹn giờ bật tắt máy Tự khởi động lại khi có điện
Kích thước dàn nóng720 x 428 x 310 mm
Kích thước dàn lạnh794 x 265 x 186 mm
Khối lượng dàn nóng24 kg
Khối lượng dàn lạnh9 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!