Điều hòa Mitsubishi Inverter 21000 BTU 1 chiều MSY/MUY-JW60VF gas R-32

Giá từ: 22.930.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điều hòa Mitsubishi 24000 BTU 1 chiều Inverter MSY-GR60VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi 27000 BTU 1 chiều Inverter MSY-GR71VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 1 chiều Inverter MSY-JP35VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi 24000 BTU 1 chiều Inverter MSY-JP60VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU 1 chiều Inverter MSY-JP25VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi Inverter 18000 BTU 1 chiều MSY-JP50VF gas R-32
So sánh giá
Điều hòa Mitsubishi Inverter 18000 BTU 1 chiều MSY-JW50VF gas R-32
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Mitsubishi Inverter 21000 BTU 1 chiều MSY/MUY-JW60VF gas R-32 là sản phẩm điều hòa làm mát hiệu quả cho không gian phòng 35m2. Không chỉ nổi bật ở thiết kế thông minh, nhỏ gọn mà điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF còn ấn tượng bởi công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

1. Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có thiết kế đơn giản, tinh tế 

Điều hòa Mitsubishi inverter MSY/MUY-JW60VF là loại điều hòa gắn tường 1 chiều nên phù hợp để lắp đặt cho nhiều căn phòng. Với thiết kế nổi bật là gam màu trắng tinh tế, cùng đường viền bo cong hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có hiển thị màn hình led nhiệt độ. Người dùng dễ dàng quan sát được nhiệt độ phù hợp và điều chỉnh cho thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi inverter MSY/MUY-JW60VF có công suất hoạt động là 21000BTU. Đây là công suất thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 40m2 như: phòng họp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có thiết kế đơn giản, tinh tế 

2. Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có công nghệ PAM Inverter tiết kiệm điện 

Điều hòa 21000 BTU Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có mô tơ quạt DC điều khiển quạt dàn nóng hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa sử dụng động cơ AC. 

Đặc biệt, hệ thống kiểm soát PAM trên máy lạnh Mitsubishi Electric điều khiển biên độ xung của sóng điện thế nguồn và dòng điện đồng dạng nhau, giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào.

Điều hòa Mitsubishi 21000 BTU MSY/MUY-JW60VF được trang bị công nghệ  PAM inverter trên, điều hòa MSY/MUY-JW60VF còn được trang bị tính năng Econo Cool. Nhờ đó mà người dùng không cần lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có công nghệ PAM Inverter tiết kiệm điện 

3. Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có khả năng làm lạnh nhanh tức thì 

Điều hòa Mitsubishi Inverter 21000 BTU 1 chiều MSY/MUY-JW60VF được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh. Người dùng chỉ cần nhấn nút FAST trên remote sẽ giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng. Chỉ sau 2 phút bật điều hòa, người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh từ điều hòa đem lại. Không những thế người dùng có thể thay đổi hướng gió thổi tùy ý ngay cả khi đã kích hoạt chế độ.

4. Chức năng kiểm soát Fuzzy Logic “I feel” trên máy lạnh MSY/MUY-JW60VF

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều MSY/MUY-JW60VF được trang bị hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic “I Feel”. Nhờ tính năng này mà giúp cho điều hòa có khả năng ghi nhớ nhiệt độ cài đặt và tự động vận hành ngay sau khi mở máy lại.Đồng thời, nó còn có thể tự động điều chỉnh các thông số đem lại môi trường không khí lý tưởng nhất phù hợp với nhu cầu của mọi người.

5. Trang bị công nghệ kháng khuẩn 

Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF được trang bị công nghệ kháng khuẩn hiệu quả. Từ đó, điều hòa Mitsubishi Inverter 21000 BTU 1 chiều MSY/MUY-JW60VF có khả năng chống bám bẩn độc quyền giúp ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và các tác nhân gây dị ứng giúp đem lại cho các gia đình một bầu không khí trong lành, sạch sẽ. 

Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF

6. Hệ thống trao đổi nhiệt máy lạnh phủ lớp Bluefin chống ăn mòn

Điều hòa Mitsubishi inverter MSY/MUY-JW60VF khi sản xuất đã lựa chọn được những nguyên liệu bền bỉ, chất lượng nhất. Dàn nóng máy lạnh Mitsubishi Electric được phủ lớp sơn chống gỉ bằng hợp kim sắt – kẽm giúp cho điều hòa có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, đảm bảo cho máy lạnh có độ bền cao.

7. Trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện 

Điều hòa 21000BTU Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF được trang bị thêm tính năng tự khởi động lại khi có điện. Nhờ tính năng này mà trong trường hợp điều hòa đang sử dụng, bị mất điện đột ngột và sau khi có điện trở lại thì điều hòa sẽ tự hoạt động theo chế độ ban đầu.

8. Chế độ hẹn giờ bật tắt 24 tiếng

Điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF có trang bị thêm chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Nhờ chế độ này đã cho phép người dùng chủ động thiết lập thời gian bật/tắt máy lạnh theo ý muốn. Tùy vào nhu cầu sử dụng điều hòa trong khoảng thời gian nào mà người dùng có thể chủ động hẹn giờ nhất định.

Trên đây là thông tin về sản phẩm điều hòa Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF. Với những điểm nổi bật vượt trội trên giúp cho mọi người yên tâm lựa chọn và sử dụng điều hòa 21000 BTU Mitsubishi MSY/MUY-JW60VF cho mọi không gian khác nhau. 

Thông số kĩ thuật Điều hòa Mitsubishi Inverter 21000 BTU 1 chiều MSY/MUY-JW60VF gas R-32
Hãng sản xuấtMitsubishi
Xuất xứThái Lan
Năm ra mắt2023
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng30-40 m2
Công suất21000 Btu
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiMàng lọc Nano platinum, Enzyme chống dị ứng
Chế độ gióTuỳ chỉnh điều khiển lên xuống
Chế độ làm lạnh nhanhPower Cool
Chế độ tiết kiệm điệnDC PAM Inverter
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng đồng - Dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn
Tiện íchHẹn giờ bật tắt

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!