Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.

1. Đánh giá thiết kế điều hòa Mitsubishi 12000btu inverter MSY-JW35VF

Tuy không sở hữu bề ngoài xuất chúng như một số dòng điều hòa cao cấp khác của thương hiệu Mitsubishi Electric nhưng dàn lạnh điều hòa Mitsubishi 12000 BTU inverter MSY-JW35VF vẫn có được sự tinh tế và trang nhã để phù hợp với các không gian phòng khác nhau.

Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa 12000 BTU này được thiết kế với bề ngoài tinh gọn, kích thước 699 x 538 x 249 mm nên người dùng hoàn toàn có thể tận dụng không gian trống ở ban công chung cư, hoặc tường nhà để đặt thuận tiện. Dàn nóng của điều hòa Mitsubishi inverter MSY-JW35VF có hỗ trợ độ dài ống đồng tối đa tới 20m (thông thường điều hòa khác chỉ 15m), nên thậm chí người sử dụng cũng có thể đặt điều hòa trên sân thượng và kết nối xuống tầng dưới thuận tiện.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF
Thiết kế điều hòa Mitsubishi MSY-JW35VF thời thượng (Ảnh: Mitsubishi).

Điểm tạo ra sự cao cấp khác biệt của điều hòa Mitsubishi 12000 btu MSY-JW35VF so với các model máy lạnh giá rẻ khác trên thị trường đó chính là sự bền bỉ. Máy được thiết kế với hàng loạt các trang bị để đảm bảo được sự bền bỉ ấn tượng theo thời gian:

  • Dàn nóng và dàn lạnh đều được phủ lớp chống bám bụi, điều này giảm thiểu tối đa việc bám bụi bẩn, nấm mốc, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động trong khi đảm bảo sự bền bỉ về lâu dài.
  • Mạch điện được phủ lớp chống ẩm mốc, chống côn trùng
  • Hệ thống mạch điện cũng được bảo vệ trong một hộp chống cháy
  • Máy nén được thiết kế để hoạt động ổn định ngay cả trong trường hợp nguồn điện bất ổn, đồng thời dàn nóng có thể chịu được điện áp lên tới 450V, rất phù hợp với nhiều vùng miền nước ta.
  • Dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn với hiệu quả chống nước muối, nước mưa axit hiệu quả

Với tất cả những tối ưu này, điều hòa Mitsubishi 12000 BTU inverter 1 chiều MSY-JW35VF sẽ đem tới người sử dụng một thiết bị làm mát có độ bền có thể lên tới 10 – 20 năm vẫn dùng tốt.

Đáng tiếc là ở dàn lạnh của máy điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF không hiển thị nhiệt độ như một số model khác. Điều này sẽ khiến khi cần nắm được chế độ đang hoạt động thì người sử dụng chỉ có thể nhìn vào remote điều khiển từ xa.

2. Đánh giá hiệu quả làm mát của điều hòa Mitsubishi 1 chiều MSY-JW35VF

Với máy nén cao cấp sử dụng mô tơ Poki cao cấp, kèm theo gas lạnh R32 hiệu suất cao khiến Mitsubishi MSY-JW35VF đạt được hiệu quả làm mát tối ưu. Đồng thời, ở dàn lạnh việc sử dụng quạt lồng sóc kèm với cánh đảo gió kép đem tới hiệu quả phân bổ không khí lạnh khắp không gian phòng được nhanh chóng ấn tượng.

Chính vì thế, với chế độ làm mát nhanh (nhấn nút FAST trên remote điều khiển từ xa) người sử dụng gần như cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức. Và chỉ mất khoảng 15 phút để điều hòa hạ nhiệt độ phòng xuống nhiệt độ cài đặt, và chế độ FAST cũng sẽ tự động tắt sau 15 phút để tiết kiệm điện tối ưu.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF
Remote đi kèm trong hộp bán ra của sản phẩm (Ảnh: Mitsubishi).

Đặc biệt với những tối ưu bên trong máy nén (quạt tản nhiệt được tối ưu thiết kế, mô tơ được cấu trúc cao cấp…) đem tới khả năng hoạt động siêu êm ái. Độ ồn dàn lạnh của điều hòa 1 chiều Mitsubishi MSY-JW35VF chỉ rơi vào khoảng 18 – 43 dB, trong khi dàn nóng cố định ở mức 51dB. Điều này giúp đem tới những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho người sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi Electric này cũng được trang bị chế độ ngủ (Sleep) với việc tự động điều chỉnh nhiệt độ đảm bảo giấc ngủ sâu, và tính năng hẹn giờ thông minh giúp người sử dụng đưa ra các kế hoạch sử dụng tối ưu nhất.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa Mitsubishi MSY-JW35VF

Mitsubishi Electric đưa tới máy nén cao cấp với khả năng tối ưu hiệu quả năng lượng tới 98%. Kết hợp với đó là công nghệ biến tần inverter và bộ điều khiển PAM giúp tối ưu hóa tần số hoạt động của máy nén đảm bảo hiệu quả làm mát tốt trong khi tiết kiệm điện tối ưu.

Máy điều hòa 12000 BTU MSY-JW35VF được Bộ Công thương dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,49  – thuộc hàng điều hòa 12000 btu inverter tiết kiệm điện rất tốt trên thị trường hiện nay (nhiều điều hòa 12000 BTU inverter chỉ có chỉ số CSPF dưới 5). Do đó về lâu dài, đặc biệt là với cường độ sử dụng nhiều thì người sử dụng sẽ thấy được điều hòa Mitsubishi MSY-JW35VF “đáng đồng tiền bát gạo” vì tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng khá nhiều.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF
Nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Mitsubishi).

4. Đánh giá hiệu quả lọc không khí của điều hòa Mitsubishi 12000 BTU MSY-JW35VF

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF được trang bị lưới lọc bụi chống nấm mốc độc quyền plantinum – ceramic có tác dụng giữ lại các bụi bẩn, các vật chất gây dị ứng và khử mùi ở mức ổn.

Tuy nhiên, nếu so sánh với nhiều model điều hòa trong phân khúc giá bán đã có trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, hoặc diệt khuẩn/virus với tia UV thì rõ ràng lọc không khí là một trong những điểm yếu của máy điều hòa Mitsubishi MSY-JW35VF.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF
Dàn nóng được bảo vệ nhờ nhiều lớp trang bị (Ảnh: Mitsubishi).

5. Giá bán và ai nên mua điều hòa Mitsubishi 12000 BTU inverter MSY-JW35VF

Giá bán niêm yết của điều hòa Mitsubishi 12000 btu 1 chiều inverter MSY-JW35VF là 14.482.000 đồng.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang bán ra model này với mức giá chỉ từ 10.550.000 đồng, tức là rẻ hơn giá niêm yết gần 5 triệu đồng.

Ở tầm giá bán này có lẽ điều hòa Mitsubishi MSY-JW35VF đang là lựa chọn khá tuyệt với nhu cầu về một thiết bị làm mát, tiết kiệm điện hiệu quả và bền bỉ để sử dụng lâu dài cho phòng từ 15 – 20m2. Tuy nhiên nếu như bạn cần một mẫu điều hòa hiện đại với khả năng kết nối wifi và có hiệu quả lọc không khí tốt thì Mitsubishi MSY-JW35VF không là lựa chọn tốt.

Tin tức về Điều hòa