Đồng hồ nam Eyki

9 sản phẩm
Đồng hồ nam EYKI 84KN10 - dây da
So sánh giá

Đồng hồ nam EYKI 84KN10 - dây da

Giá từ 129.000 đ
 3 nơi bán
Đồng hồ nam dây da EYKI 84KN10 (Đen)
Tới nơi bán
Đồng hồ nam Eyki EET8621G-S0707 dây da (Nâu)
Tới nơi bán
Đồng hồ nam dây da EYKI 84KN10 (Đen, Mặt Trắng)
Tới nơi bán
Đồng hồ nam dây da EYKI 84KN10 (Đen)
Tới nơi bán
Đồng hồ cặp EYKI  8408
Tới nơi bán
Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI 84KN10
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Đồng hồ nam, Đồng hồ nam Eyki

Tìm hiểu về đồng hồ nam thương hiệu Eyki

Bên cạnh hàng loạt các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường thì bên cạnh đó cũng có những tên tuổi đồng hồ không có nhiều người biết đến và thương hiệu đồng hồ Eyki là một trong số đó. 

Vậy đồng hồ Eyki là của nước nào? Chất lượng có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Eyki

Thương hiệu Eyki cùng với thương hiệu Kimio là một trong hai thương hiệu thuộc sở hữu của công ty GUANGZHOU YONGHONG WATCH TECHOLOGY DEVELOPMENT CO.,LTD đến từ Đài Loan. 

đồng hồ Eyki

Được thành lập năm 1999, hướng tới các dòng đồng hồ với thiết kế trẻ trung hiện đại với mức giá bình dân nên mặc dù mới xuất hiện nhưng đồng hồ Eyki đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ nhiều người tiêu dùng.

Tuy giá rẻ, nhưng liệu chất lượng của đồng hồ Eyki có đủ để đáp ứng nhu cầu xem giờ sử dụng? 

2. Chất lượng đồng hồ nam Eyki có tốt không?

Là thương hiệu đồng hồ đeo tay bình dân, chính vì thế, những gì được trang bị trên đồng hồ Eyki cũng hướng tới khách hàng bình dân, cụ thể:

- Về thiết kế của đồng hồ Eyki

Đây là điểm mạnh của thương hiệu Eyki bởi lẽ hãng đưa tới thị trường khá đa dạng các kiểu thiết kế đồng hồ khác nhau. Với đa dạng các lựa chọn đồng hồ mặt tròn tới mặt chữ nhật hoặc cách điệu, ngoài ra, hãng cũng sử dụng đa dạng các thiết kế chữ số analog hoặc chữ số dạng vạch, La Mã, đồng hồ lồng đồng hồ..

Do đó các anh em đang cần một chiếc đồng hồ thời trang để kết hợp trang phục thì đây sẽ là thương hiệu khá phù hợp dành cho bạn.

đồng hồ nam Eyki

Tuy nhiên, về chi tiết hoàn thiện thì đồng hồ Eyki không có sự hoàn thiện thực sự tốt bởi các chi tiết không thực sự liền lạc, dây kim loại không thực sự chắc chắn, dây da thì không phải hàng chất lượng cao...và do đó độ bền của đồng hồ Eyki cũng không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng cho một chiếc đồng hồ thì chúng ta cũng không thể có được yêu cầu cao hơn.

- Về chất lượng bộ máy trên đồng hồ nam Eyki

Hầu hết đồng hồ Eyki trên thị trường là đồng hồ Quartz, và do đó độ chính xác là khá cao nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng chỉ giờ của dòng đồng hồ này. 

Máy sử dụng pin nên người dùng cũng cần định kỳ khoảng 1 năm thay mới pin để đảm bảo khi sử dụng.

- Về khả năng chống nước của đồng hồ Eyki

Khả năng chống nước của đồng hồ Eyki chủ yếu dừng lại ở 3atm, tương đương với việc đi mưa hoặc rửa tay thông thường. Nhiều dòng đồng hồ Eyki còn không có khả năng chống nước. Chính vì thế khi mua, người sử dụng cần chú ý để tránh trường hợp chưa kịp sử dụng đồng hồ đã hỏng do thấm nước.

đồng hồ nam Eyki

3. Có nên mua đồng hồ Eyki không?

Đương nhiên là với những gì được trang bị thì đồng hồ Eyki là một thương hiệu thời trang giá rẻ, phù hợp cho anh em nào cần một chiếc đồng hồ giá thật rẻ và có nhiều thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng lâu dài thì bạn nên cân nhắc để chọn thương hiệu khác.

Tin tức về Đồng hồ nam Eyki

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!