Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Watch 5 Lite là dòng đồng hồ thông minh mới được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường năm 2024. Sản phẩm hướng tới người dùng trẻ với một thiết kế trẻ trung và hàng loạt các trang bị hiện đại thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán.

1. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite rực rỡ

Điểm nhấn trước tiên của dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite chính là việc sở hữu mặt đồng hồ lớn và chất lượng. Cụ thể, chiếc smartwatch giá rẻ này được nhà sản xuất trang bị mặt đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp kích thước tới 1,96 inch.

Với độ phân giải 410 x 502 pixel, Redmi Watch 5 Lite đem tới khả năng hiển thị các nội dung trên mặt đồng hồ có được độ chi tiết cực kỳ tốt. Cùng độ sáng màn hình lên tới 600 nit, sản phẩm giúp người sử dụng có thể quan sát rõ ràng dưới điều kiện ngoài trời nắng giữa trưa. Đương nhiên, cảm biến ánh sáng được trang bị kèm theo cũng giúp thay đổi độ sáng mặt đồng hồ linh hoạt cho phù hợp với điều kiện sử dụng khác nhau.

Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao
Mặt đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 5 Lite kích thước lớn và thiết kế thời thượng (Ảnh: Xiaomi).

Cùng với kho hơn 200 kiểu mặt đồng hồ khác nhau, người đeo có thể dễ dàng lựa chọn được mặt đồng hồ phù hợp với tâm trạng hoặc trang phục với chỉ một thao tác chạm tay. Đặc biệt, đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 5 Lite cũng được tích hợp tính năng Always On Display, nâng cổ tay sáng màn hình, chạm để sáng màn hình để người sử dụng luôn nắm được các thông tin cần thiết khi chỉ cần liếc qua mặt đồng hồ.

2. Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 5 Lite có tới 2 micro để tăng chất lượng đàm thoại

Khi kết nối với điện thoại (Xiaomi Redmi Watch 5 Lite hỗ trợ điện thoại chạy Android 8.0 trở lên và iOS 12 trở lên), ngoài việc nhận các thông báo, tin nhắn, soạn thảo tin nhắn trả lời thì với việc Watch 5 Lite có tích hợp loa ngoài và micro, người đeo hoàn toàn có thể trả lời các cuộc gọi SIM trên smartphone từ ngay cổ tay một cách thuận tiện.

Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao
Đồng hồ hỗ trợ tới 2 micro để cho chất lượng gọi thoại trong trẻo hơn (Ảnh: Xiaomi).

Đặc biệt với Redmi Watch 5 Lite trang bị tới 2 micro cho khả năng nhận giọng nói đàm thoại rõ ràng và trong trẻo hơn, cùng loa ngoài lớn nâng cao chất lượng của cuộc gọi. Mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ này cũng hỗ trợ lưu trữ 10 danh bạ và lịch sử 30 cuộc gọi gần nhất khi đồng bộ với smartphone từ ứng dụng Mi Fitness.

Cùng với hệ điều hành HyperOS được tích hợp sẵn, người sử dụng cũng được trải nghiệm thêm nhiều ứng dụng thông minh. Người đeo có thể được cập nhật thông tin thời tiết liên tục, nhắc nhở về lịch, ghi nhớ,… và nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt máy cũng hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa giúp người sử dụng có thể điều khiển đồng hồ bằng giọng nói một cách thuận tiện.

3. Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite có định vị độc lập

Mặc dù là đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Redmi Watch 5 Lite được tích hợp hệ thống định vị độc lập với việc lấy dữ liệu của cùng lúc 5 vệ tinh gồm: GPS, Glonass, Beidou, Galile, QZSS. Với trang bị này, người sử dụng hoàn toàn có thể đi chạy bộ, đạp xe mà không cần phải mang theo smartphone mà dữ liệu các buổi tập luyện của bạn vẫn được ghi lại chính xác tối ưu.

Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao
Máy được trang bị định vị đa vệ tinh độc lập (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite cũng được tích hợp khả năng đo lường dữ liệu kết quả của hơn 150 bộ môn thể thao và bài tập. Trong đó tự động nhận diện 10 bộ môn thể thao phổ biến như đi bộ, đạp xe,… để ghi lại các dữ liệu tập luyện của người đeo một cách tối ưu nhất.

Đồng hồ thông minh giá rẻ này cũng có được khả năng đo lường nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy bão hòa trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ,…

4. Thiết kế đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite trẻ trung và chống nước tốt

Khi đeo Xiaomi Redmi Watch 5 Lite trên cổ tay, chắc hẳn không nhiều người nhận ra rằng đây là một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ. Máy sở hữu bề ngoài cao cấp như một chiếc Apple Watch với mặt đồng hồ chữ nhật, các góc và viền cạnh được bo cong mềm mại ôm sát cổ tay.

Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao
Đồng hồ Redmi Watch 5 Lite sở hữu thiết kế thời thượng (Ảnh: Xiaomi). 

Với độ dày thân máy chỉ 11,4mm cùng dây đeo chất liệu TPU sử dụng kết cấu khóa gài thông minh, đồng hồ luôn ôm cổ tay thoải mái. Cùng khối lượng máy chỉ 29,2 gram giúp người đeo thoải mái ngay cả khi đeo khi đi ngủ. Máy có 2 lựa chọn màu thân máy là đen và xám cho người sử dụng lựa chọn, trong khi màu dây đeo lại rất đa dạng để người sử dụng có thể linh hoạt thay để phù hợp với các trang phục khác nhau.

Đặc biệt, đồng hồ Redmi Watch 5 Lite còn được tích hợp khả năng kháng nước 5ATM, tương đương với mức kháng nước ở độ sâu 50m trong 30 phút. Với khả năng kháng nước này, người đeo không cần phải tháo đồng hồ khi rửa tay hoặc đi tắm, hoặc thậm chí là đi bơi ở hồ bơi.

Đồng thông minh Xiaomi Watch 5 Lite trình làng: Giá cực rẻ, lại hỗ trợ nghe gọi chất lượng cao
Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 5 sở hữu khả năng chống nước 5ATM (Ảnh: Xiaomi).

5. Pin lên tới 18 ngày

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Lite được trang bị thỏi pin dung lượng 470 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 18 ngày ở chế độ thông thường và 12 ngày ở chế độ cường độ cao. Chính vì thế, mỗi tháng người sử dụng chỉ cần sạc 2 lần là rất thoải mái đeo cả ngày phục vụ cho cuộc sống, công việc.

Hộp bán ra của Redmi Watch 5 Lite cũng có đầy đủ bộ sạc nam châm kèm theo, chỉ tốn khoảng 2 giờ để tái sạc từ 0 – 100% pin đảm bảo đem tới thuận tiện cho người sử dụng khi dùng.

Hiện nay, một số đại lý phân phối chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam đã đưa ra mức giá đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 5 Lite ở mức 1.290.000 đồng. Vẫn như mọi khi, đây là mức giá bán rất dễ chịu và phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng. Cùng với ngôn ngữ thiết kế thời thượng cùng hàng loạt các trang bị cao cấp được tích hợp thì chắc chắn Redmi Watch 5 Lite sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho người sử dụng, đặc biệt là những bạn trẻ.

Tin tức về Đồng hồ

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active là đồng hồ thông minh giá rẻ được nhà sản xuất đưa tới thị trường. Sản phẩm không chỉ có giá bán rẻ mà còn được tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây: