Du lịch trong nước

394 sản phẩm
TOUR 1 NGÀY- HÀ NỘI- BÁI ĐÍNH- TRÀNG AN
Tới nơi bán
Tour Cần Giờ 01 Ngày, Khởi Hành Hàng Ngày
Tới nơi bán
TOUR SINH THÁI CẦN GIỜ - RỪNG SÁT 1 NGÀY
Tới nơi bán

Thông tin về Dịch vụ, Du lịch, Du lịch trong nước

Những địa điểm du lịch trong nước không nên bỏ lỡ

Nhiều người thường nghĩ rằng, du lịch thì cần đến những đất nước mới lạ, đến một đất nước nào đó thật ra mà bản thân chưa bao giờ đến. Thế nhưng bạn lại không biết rằng Việt Nam cũng có rất nhiều vùng đất mới mà bạn chưa đặt chân đến. Du lịch trong nước hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mùa hè này. Khi du lịch trong nước, không những được tận hưởng cùng người thân sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi mà còn là cơ hội để bạn làm quen và biết đến cuộc sống của người dân trên mọi miền tổ quốc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch trong nước vào mùa hè năm nay thì không nên bỏ lỡ những cải tên dưới đây.

 

Du lịch trong nước và những điều bạn cần biết

 

Kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch trong nước

Chắc hẳn, với bất cứ chuyến đi nào, dù xuất ngoại hay đơn thuần là trải nghiệm du lịch trong nước thì mỗi người nên có cho mình một vài kinh nghiệm cần thiết. 

Chọn phương tiện di chuyển thuận tiện nhất: Tùy thuộc vào điểm bạn muốn đến để lựa chọn được một phương tiện phù hợp, có thể là máy bay, ô tô giường nằm hay tàu hỏa. Tuy nhiên nếu bạn muốn di chuyển bằng máy bay thì nên đặt vé sớm từ khoảng 1 tháng trở lại bởi như vậy vừa có giá tốt và chỗ ngồi hợp lý. 

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng và vật dụng cần thiết: Dù du lịch trong nước thế nhưng một số giấy tờ tùy thân vẫn rất quan trọng. Ngoài ra đồ dùng cá nhân: quần áo, túi xách, phụ kiện,... bạn cũng nên sắp xếp từ sớm để phục vụ chuyến đi một cách tốt nhất. 

Không nên đeo nhiều trang sức giá trị và cầm quá nhiều tiền mặt: Với thời đại công nghệ như hiện nay, khi trải nghiệm du lịch trong nước dù ngắn ngày hay dài ngày bạn nên thanh toán và chi trả bằng thẻ ngân hàng. Như vậy sẽ đảm bảo hơn cho sự an toàn của bản thân. 

Đặt trước khách sạn và tìm hiểu các dịch vụ du lịch ở nơi muốn đến: Đây là một điều mà bất cứ ai cũng biết khi đi du lịch đặc biệt là du lịch trong nước. Bởi cứ đến mùa là số lượng người du lịch tăng lên khá nhiều, việc đặt trước vừa giảm chi phí vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

 

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch trong nước?

 

Top 3 địa điểm du lịch trong nước mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này

Vịnh Hạ Long: Đây là một trong những địa điểm du lịch trong nước đẹp nhất của miền Bắc. Với du khách thì đây luôn là điểm đến lý tưởng vào mùa hè khi vừa có thể tắm biển vừa có thể trải nghiệm phong cảnh của vịnh trên du thuyền. Sự tự nhiên và hùng vĩ, làn nước trong xanh chính là điểm thu hút và tạo nên nét riêng của Vịnh Hạ Long. Chắc chắn, đây sẽ là cái tên bạn nhất định phải khám phá trong mùa hè này. 

Sapa: Nhiều người thường nghĩ mùa hè thì phải đi biển thế nhưng với chuyến du lịch trong nước thì Sapa là nơi không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm cảm giác se lạnh trong giai đoạn mùa hè hay trải nghiệm bốn mùa trong cùng một ngày thì nên đến đây ít nhất một lần và vào mùa hè. Hơn nữa, những phong cảnh của núi non, cuộc sống của dân tộc bạn sẽ được khám phá trong chuyến đi này. 

Đà Nẵng: Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Trung, những cảnh đẹp tạo nên sức hút với bạn bè thế giới. Một nơi vừa có biển trong xanh, vừa có đảo, vừa có những địa danh nổi tiếng thì còn chần chờ gì mà không khám phá ngay?

 

Sapa - địa điểm du lịch trong nước bạn không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Du lịch trong nước

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Đình Túc Watch chất lượng vượt thời gian

Đình Túc Watch chất lượng vượt thời gian

Mua một chiếc đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn địa chỉ mua đồng hồ sang - xịn - mịn đó chính là Đình Túc Watch.
7 công thức sữa hạt điều mix ngon, không bị tách nước MỚI 2024

7 công thức sữa hạt điều mix ngon, không bị tách nước MỚI 2024

Sữa hạt điều là loại thức uống dinh dưỡng vừa thơm ngon, vừa dễ làm lại tốt cho sức khỏe nên rất được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, loại sữa này còn có thể mix với nhiều loại hạt, rau củ khác để đa dạng khẩu vị, dưới đây là 7 công thức được yêu thích nhất mà người mới uống nên tham khảo.
Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹo vặt cho mẹ: Ăn gì nhiều sữa mà mẹ không tăng cân

Mẹ bầu vừa sinh không phải ai cũng có nhiều sữa để con bú, tuy nhiên nếu ăn quá nhiều thực phẩm sẽ gây tăng cân, mất dáng. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn chọn lọc 13 loại thực phẩm tốt nhất giúp mẹ có nhiều sữa mà không bị tăng cân.