Kính mắt nam

11.199 sản phẩm
Kính thể thao ngoài trời ROBESBON 9181 (Đen)
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng Michael Kors MK4082F 3006
Tới nơi bán
Kính Mát Nam Oakley OO9244-04 5816135
Tới nơi bán
Kính mát Vigcom VG1602 - SM3
Tới nơi bán

Kính mát Vigcom VG1602 - SM3

552.000 đ-40%
tiki.vn
Kính mát chính hãng Porsche Design P8680 A
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Skechers SE6027 01C
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng  PLAYER 51503 2118
Tới nơi bán
Gọng Kính V-IDOL V8070 SBR 5517144
Tới nơi bán
Kính Mát Unisex Exfash EF29970T C43
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng Starck Eyes PL0813 0003
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Exfash EF79976 C37
Tới nơi bán
Gọng Kính V-IDOL  V8082 SGR 6015140
Tới nơi bán
Kính Mát Nam Oakley OO9244-04 5816135
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Vigcom VG2159 S3
Tới nơi bán
KÍNH MÁT NAM EXFASH EF58775 C01
Tới nơi bán
KÍNH MÁT NAM EXFASH EF79970 C11
Tới nơi bán
KÍNH MÁT NAM CHARMANT Z ZT11255P  GR 59-12-140
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng Vigcom VG1747 M4
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng  PLAYER 51503 04
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng CHARMANT Z ZT27017 GR
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Porsche Design P8656 A
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng RODENSTOCK R3295 C
Tới nơi bán
Gọng Kính Unisex V-idol V8115 MBK - Đen
Tới nơi bán
Gọng Kính V-IDOL V8091 MBK 5915147
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng Emporio Armani EA1060D 3160
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Porsche Design P8632 C
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng Vigcom VG2148 S3
Tới nơi bán
Gọng kính Unisex VIGCOM VG1736 - S1
Tới nơi bán
Gọng Kính V-IDOL V8082 MBK 5122150
Tới nơi bán
Gọng Kính Unisex V-IDOL V8091 MBK - Đen
Tới nơi bán
Kính mát unisex Oakley OO9371 02 chính hãng
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng POLAROID PLD6030FS N9P5Z
Tới nơi bán
Kính mát chính hãng RODENSTOCK R7409 C
Tới nơi bán
Gọng kính chính hãng Police VPL949 0Z42
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Phụ kiện thời trang nam, Kính mắt nam

Top 3 thương hiệu kính mắt nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với các tín đồ thời trang thì chắc hẳn, phụ kiện là thứ không thể thiếu ở mỗi bộ trang phục. Sử dụng phụ kiện theo xu hướng hiện nay không chỉ tôn lên vẻ đẹp bên ngoài của người mà chúng còn tạo thêm điểm nhấn giúp bạn thể hiện được cá tính và chất riêng của mình. Và chắc hẳn, kính mắt là phụ kiện đã quá quen thuộc đặc biệt là phái mạnh. 

 

Hiện nay, kính mắt nam là một trong nhiều phân loại được quan tâm không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn mang đến cho bạn sự trưởng thành, lịch lãm hay sự trẻ trung, năng động. Đôi khi, kính mắt nam còn được sử dụng để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tinh tế nhất. Vậy trên thị trường thương hiệu kính mắt nam nào thì tốt? Kiểu nào sẽ phù hợp với mỗi gương mặt? Nếu bạn cũng băn khoăn về hai vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp một cách chi tiết và đưa đến những gợi ý về cách chọn kính mắt nam. 

 

Thiết kế hợp xu hướng của kính mắt nam Police

 

Những gợi ý khi lựa chọn kính mắt nam phù hợp với gương mặt

Một chiếc kính mắt nam sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn khi chúng thực sự phù hợp. Trong việc lựa chọn kính mắt, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau từ kiểu dáng, tổng thể trang phục, thiết kế, thương hiệu,... và đặc biệt là khuôn mặt. 

Khuôn mặt vuông: Dựa trên đặc điểm có vầng trán rộng, cằm vuông, thì thiết kế kính mắt nam dạng bầu dục hay tròn sẽ cực kỳ phù hợp. Bởi từ những đường cong sẽ làm khuôn mặt trở nên mềm mại giảm đi sự góc cạnh. 

Khuôn mặt tròn: Để cân bằng và giúp những người phái mạnh trở nên nam tính hơn khi sở hữu kiểu mặt này là việc sử dụng kính mặt nam với các thiết kế có góc cạnh hoặc phi công. Đây là một cách tạo điểm nhấn cũng như mang đến sự khỏe khoắn, lịch lãm hơn. 

Khuôn mặt trái xoan: Với tỉ lệ cân bằng trên tổng thể mà kiểu mặt này có thể phù hợp với hầu hết nhiều hình dạng kính khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý vẫn nên chọn chiều rộng và bề ngang sao cho lớn hơn một chút trên khoảng trống của gương mặt. 

 

Kính mắt nam Rayban dành cho những người theo phong cách sang trọng

 

Top 3 thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn kính mắt nam

Bạn là một người luôn bắt kịp xu hướng thì khi lựa chọn kính mắt nam nên cân nhắc và tham khảo 3 thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng và giá cả cực kỳ phù hợp.

Kính mắt nam Topman: Đây là một nhánh nhỏ của thương hiệu thời trang nam Topshop khá nổi tiếng tại Anh. Dù mới gia nhập vào thị trường kính mắt nam nhưng các sản phẩm được đánh giá rất cao từ thiết kế cho đến chất lượng. Kiểu dáng trẻ trung, năng động hay lịch lãm trưởng thành thì Topman đều có cho mình những thiết kế độc đáo và riêng biệt nhất. Đặc biệt giá thành khá rẻ so với thị trường kính mắt nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn với mức giá giao động từ 600.000 đến 1.000.000 đồng. 

Kính mắt nam Police: Với bề dày kinh nghiệm và sự phát triển, hiện nay đây là một trong những thương hiệu kính mắt hàng đầu trên thế giới. Đa dạng phong cách, kiểu dáng độc đáo, hướng đến sự cá tính, mạnh mẽ chính là điều mà kính mắt nam Police mang đến cho người dùng. Dù bạn theo bất cứ phong cách nào thì đây cũng là một thương hiệu kính mắt bạn nên thử. 

Kính mắt nam Rayban: Đây là sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới. Chất lượng kính mắt của thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao, đặc biệt là độ bảo vệ mắt khỏi các tia nắng mặt trời. Ngoài ra còn làm dịu và mang đến độ chân thực nhất của hình ảnh. 

 

Kính mắt nam - một phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh

 

Tin tức về Kính mắt nam

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Danh sách địa chỉ hệ thống cửa hàng Ninomaxx trên toàn quốc

Danh sách địa chỉ hệ thống cửa hàng Ninomaxx trên toàn quốc

Ninomaxx là thương hiệu thời trang thiết kế được sản xuất và phân phối bởi Thời trang Việt (VFC), nổi tiếng với sự thông dụng và năng động phù hợp với phân khúc thu nhập bình dân và giới trẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật danh sách địa chỉ hệ thống cửa hàng Ninomaxx trên toàn quốc nhé!
Giảm giá sốc "Thiết bị pha chế từ Huy Linh"

Giảm giá sốc "Thiết bị pha chế từ Huy Linh"

Huy Linh là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu trang bị máy móc cần thiết trong quầy pha chế hiện đại. Hiện tại Huy Linh đang có nhiều chương trình giảm giá sốc nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.