Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV

Giá từ: 41.600.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin sản phẩm

Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV thuộc loại máy lạnh tủ đứng 1 chiều với công suất làm lạnh là 36000BTU là mát hiệu quả trong phạm vi từ 50 - 54 m².

Nguồn gốc, nơi sản xuất máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV

Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV là sản phẩm máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) của hãng Samsung – Hàn Quốc. Samsung là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Ở các gia đình Việt hiện nay chắc chắn đều có sự xuất hiện của sản phẩm do thương hiệu Samsung sản xuất như: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại…

Samsung là một trong các Tập đoàn số 1 Hàn Quốc với lịch sử gần 100 năm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên trong lĩnh vực điều hòa thì thị phần của hãng Samsung khá khiêm tốn so năng lực của tập đoàn này.

Điều hòa máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bày bán.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV 

Thiết kế, công suất máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV

Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, được trang bị bánh xe ở phía dưới chân giúp việc thay đổi vị trí hoặc di chuyển dễ dàng khi cần. Thông thường, sản phẩm được lắp đặt ở các không gian của tòa nhà chung cư cao cấp, văn phòng làm việc, nhà máy hoặc các không gian lớn và rộng hơn như bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,...

Với công suất hoạt động 4HP - 36.000BTU, điều hòa tủ Samsung AC036KNPDEC/SV  1 chiều phù hợp lựa chọn lắp đặt cho căn phòng dưới 60m2 hoặc những không gian mở, đông người và có nhu cầu làm lạnh nhanh chóng.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV 

Công nghệ, tính  năng trên máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV

Các công nghệ, tính  năng nổi bật trên máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV gồm:

+ Công nghệ inverter đỉnh cao tiết kiệm điện: Inverter là công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực điều hòa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đó nhờ có công nghệ Inverter mà tuổi thọ của sản phẩm cũng tăng lên, hoạt động của máy cũng êm ái và nhẹ nhàng hơn.

+ Làm lạnh nhanh: Ngay khi bật máy lạnh, các cánh cửa gió ngay lập tức sẽ mở ra và sẵn sàng mang đến không khí lạnh trong lành và dễ chịu. Khi máy lạnh tắt , các cánh cửa gió sẽ tự động đóng lại để ngăn không cho bụi vào trong máy. Đặc biệt, máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV được trang bị 4 hướng thổi gió khác nhau (trên, dưới, trái, phải) tự động nên có thể làm lạnh mọi góc của căn phòng.

+ Bảng điều khiển cảm ứng: Samsung AC036KNPDEC/SV sử dụng bảng điều khiển màn hình cảm ứng cho phép người dùng dễ dàng điều khiển hướng di chuyển của luồng gió, nhiệt độ đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ và vẻ sang trọng cho sản phẩm cũng như không gian sở hữu.

+ Gas R410a hiệu suất làm lạnh cao: Ưu điểm của gas R410a  ngoài hiệu suất làm lạnh cao, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng sử dụng thì còn thân thiện hơn với môi trường và bảo vệ trái đất.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV 

Giá cả, thời gian bảo hành của máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV

Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV hiện đang có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 42,5 triệu đồng. Khi mua sản phẩm  bạn sẽ được bảo hành 24 tháng cùng hệ thống hỗ trợ khách hàng ưu việt nhất nên có thể yên tâm mua và sử dụng.

Thông số kĩ thuật Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV
Hãng sản xuấtSamsung
Xuất xứTrung Quốc
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTủ đứng
Diện tích sử dụng50-60 m2
Công suất42000 Btu
Công nghệ Inverter
Chế độ gióTuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động
Độ ồn dàn nóng51 dB
Độ ồn dàn lạnh45 dB
Chế độ làm lạnh nhanhTurbo
Chế độ tiết kiệm điệnInverter
Loại gasR-410A
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa50 m
Tiện íchBảng điều khiển cảm ứng
Kích thước dàn nóng940 x 998 x 330 mm
Kích thước dàn lạnh610 x 1850 x 400 mm
Khối lượng dàn nóng71 kg
Khối lượng dàn lạnh43 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!