Máy rửa ly công nghiệp Winterhalter UC-M

Giá từ: 133.300.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 2 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter C50
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter C50

Giá từ 388.680.600 đ
6nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter U50
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter U50

Giá từ 69.500.000 đ
12nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter P50
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Winterhalter P50

Giá từ 84.700.000 đ
7nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Hobart F500
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Hobart F500

Giá từ 59.900.000 đ
5nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Hobart H600
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Hobart H600

Giá từ 78.350.000 đ
4nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Hobart C800
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Hobart C800

Giá từ 222.250.000 đ
4nơi bán
Máy rửa bát công nghiệp Dolphin DW3210S
So sánh giá

Máy rửa bát công nghiệp Dolphin DW3210S

Giá từ 48.499.993 đ
22nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-M mang lại giải pháp rửa hoàn hảo cho các quán bar, nhà hàng,… Giờ đây nó đã dần đã thay thế con người trong việc vệ sinh số lượng lớn chén, ly,... và trở thành trợ thủ đắc lực dường như không thể thiếu.

Máy rửa chén công nghiệp Winterhalter UC-M thuộc dòng sản phẩm UC Series cỡ trung bình, mang lại giải pháp rửa hoàn hảo, với kết quả làm sạch tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có thể tiết kiệm được nguồn năng lượng khi sử dụng, tiết kiệm chi phí điện, nước, hóa chất và nhân công.

Các chương trình rửa của máy rửa chén/ly Winterhalter UC-M

Máy rửa chén UC-M có thiết kế với đa dạng các chương trình rửa khác nhau với mục đích là phục vụ cho nhu cầu rửa đa dạng các loại dụng cụ nhà bếp như là ly, chén, dĩa, muỗng, nĩa,... một cách nhanh chóng và an toàn, đem đến hiệu quả làm sạch tốt nhất. Màn hình cảm ứng cùng với bảng điều khiển theo mã màu với nút nhấn quá trình rửa giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi, điều chỉnh, bảo trì và bảo dưỡng máy.

Máy rửa ly công nghiệp Winterhalter UC-M

  • Chương trình rửa theo yêu cầu thông qua việc cài đặt các tham số trên màn hình. Tùy vào mục đích rửa mà người dùng điều chỉnh các tham số sao cho phù hợp nhất.

  • Chương trình rửa ngắn cho nhu cầu rửa với công suất cao. Nếu thời gian gấp rút cần vệ sinh lượng lớn chén đĩa thì bạn nên chọn chương trình rửa này.

  • Chương trình rửa cơ bản dành cho việc tẩy rửa các vết bám dính cứng đầu. 

  • Chương trình rửa đặc biệt thì phù hợp với các chén, ly,đĩa,... bị bẩn nhiều. Áp dụng chương trình rửa này thì dù vết bẩn nhiều cỡ nào cũng có thể làm sạch được.

  • Chương trình rửa tĩnh và chương trình tiết kiệm Eco. Với chu kỳ rửa tiết kiệm Eco dài hơn, không cần phải làm nóng nước nhiều khi so với những chương trình ngắn hơn do nó có thêm thời gian thu hồi nhiệt. Thêm vào đó nữa là bát, dĩa, ly,...cũng được ngâm trong xà phòng lâu hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc máy rửa bát của bạn không cần nhiều năng lượng để làm sạch như những chương trình rửa khác.

Công nghệ rửa hiện đại của máy rửa chén Winterhalter UC-M cho hiệu quả rửa tối ưu

 Máy rửa chén Winterhalter UC-M tích hợp công nghệ rửa hiện đại có thể mang đến kết quả làm sạch vô cùng hoàn hảo. Ba chương trình rửa tiêu chuẩn của sản phẩm này kết hợp cùng với một số các chương trình rửa đặc biệt khác. Vì vậy mà người dùng có thể tự động điều chỉnh theo mức độ bẩn của ly chén đĩa, đem lại kết quả làm sạch hoàn hảo. Bộ phận kiểm soát gia nhiệt Thermostop có thể góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các tia nước phun rất đều và mạnh mẽ, có thể phủ đều khắp khoang rửa. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch một cách nhanh chóng mà còn có thể tiết kiệm được nước và các xà phòng, chất tẩy rửa. Chưa dừng lại ở đó, máy rửa chén Winterhalter UC-M còn sử dụng bơm xả kết bơm tăng áp lực tráng, cho hiệu quả rửa tráng ly chén dĩa cực kì tốt.

Máy rửa ly công nghiệp Winterhalter UC-M

Máy rửa chén Winterhalter UC-M xứng đáng là trợ thủ đắc đắc lực của người tiêu dùng

Sản phẩm này còn được tích hợp bộ cảm biến độ bẩn và hệ thống lọc 4 lớp. Bao gồm sàng,  lưới lọc bơm, màng lọc và hệ thống lọc Mediamart độc quyền. Vì vậy mà nó có thể cảm biến được nước rửa, lọc sạch hết các chất bẩn ra khỏi nước rửa một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy rửa ly công nghiệp Winterhalter UC-M

 Chiếc máy rửa chén công nghiệp Winterhalter UC-M được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mang đến chất lượng vô cùng tuyệt vời kết hợp cùng với thiết kế sang trọng, bề mặt nhẵn bóng không bám bụi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Thông số kĩ thuật Máy rửa ly công nghiệp Winterhalter UC-M
HãngWinterhalter
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa ly công nghiệp
Lượng nước tiêu thụ15.3 lít/lần rửa
Độ ồn55 dB
Chất liệu vỏ máyInox, nhựa
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnCảm ứng
Số chương trình hoạt động3 chương trình
Công nghệ rửaRửa nước nóng
Tính năng an toànCảm biến an toàn cửa
Kích thước600 x 617 x 760 mm
Trọng lượng64 kg
Tiện íchTích hợp bộ cảm biến độ bẩn và hệ thống lọc 4 lớp với sàng, màng lọc, lưới lọc bơm và hệ thống lọc Mediamart. Bộ phận kiểm soát gia nhiệt Thermostop đảm bảo an toàn vệ sinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!