Nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041

Giá từ: 420.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Nồi chiên rán không dầu Klarstein 3L
So sánh giá

Nồi chiên rán không dầu Klarstein 3L

Giá từ 2.300.000 đ
12nơi bán
Nồi chiên không dầu Diobacco
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Diobacco

Giá từ 1.990.000 đ
4nơi bán
Nồi chiên không dầu điện tử Roler RA-3115A, 6L
So sánh giá
Nồi chiên không dầu điện tử Roler RA-3121A, 15L
So sánh giá
Nồi chiên không dầu điện tử Roler RA-3117A, 15L
So sánh giá
Nồi chiên không dầu điện tử Biolomix AF536 - 7 lít
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Phải công nhận là có những món ăn phải nấu trong môi trường ngập dầu mới ngon được. Hiểu được đặc thù này, thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức – Kaisa Villa cho ra sản phẩm nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041 mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Kaisa Villa JD-8041 là loại nồi chiên ngập dầu, được thiết kế giống như nồi cơm điện dạng hình vuông bo góc rất thẩm mỹ, sang trọng, thích hợp cho những không gian bếp hiện đại. Thân nồi được gia công từ thép không gỉ luôn sáng bóng kết hợp nhựa chịu nhiệt tốt, mà còn có tới 3 lớp bảo vệ cách nhiệt, không lo bỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041

An toàn cho người dùng

Hơn thế nữa, nồi được trang bị phần nắp với cửa che kính trong suốt an toàn giúp tiện quan sát tình trạng thực phẩm đang nấu, từ đó đưa ra điều chỉnh chính xác hơn. Nhờ có thiết kế thông minh này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dầu bị bắn ra ngoài. Không chỉ vậy, phần nắp này có thể tháo rời dễ dàng trong quá trình vệ sinh nồi. Điểm đặc biệt ở đây là Kaisa Villa JD-8041 có khả năng thông khí trong quá trình chiên, ngay cả khi đóng nắp nhờ có khe thoát khí được bố trí ở nắp nồi giúp thực phẩm khi chiên không bị ám khí. Ngoài ra, nhằm đảm bảo thuận tiện và an toàn cho việc di chuyển nồi, Kaisa Villa thiết kế thêm tay cầm bằng nhựa cách nhiệt ở hai bên nồi.

nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041

Dung tích 2,5L cùng công suất 1000W

Nồi có dung tích 2,5 lít cho phép bạn chế biến nhiều thức ăn cùng lúc, tiết kiệm điện năng, rút ngắn thời gian chờ đợi. Với dung tích nồi 2.5L  nên kích thước của nồi rất nhỏ gọn, làm căn bếp của bạn thật ngăn nắp, thuận tiện trong việc di chuyển vị trí và dễ dàng lau dọn sau khi nấu ăn, phù hợp với những gia đình có khẩu phần ăn ít.

Hơn nữa, công suất vận hành lớn 1000W giúp nồi chiên thức ăn nhanh hơn. Vì vậy chỉ cần trong 8 - 15 phút bạn sẽ được thưởng thức ngay một món chiên vô cùng ngon.

Chức năng tiện lợi

Đương nhiên, nồi chiên ngập dầu sẽ không có nhiều tính năng như nồi chiên không dầu. Mỗi loại nồi đều có ưu điểm riêng. Thay vì chọn chảo thông thường để chiên dễ bị bắn dầu và phải liên tục lật trở đồ ăn thì nồi chiên ngập dầu Kaisa Villa JD-8041 là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Nồi sử dụng hệ thống đốt nóng thanh nhiệt lên đến 200ºC. Nhờ có dải nhiệt rộng này, sản phẩm làm chín thức ăn một cách nhanh chóng mà vẫn giữ độ giòn ngậy, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các chị em phụ nữ. Với tên gọi là nồi chiên ngập dầu vì thế tất cả các món ăn được cho ngập hoàn toàn trong dầu khi chế biến. Do đó, thực phẩm sẽ được chiên đều giòn các bề mặt. Và không thể phủ nhận rằng việc sở hữu nồi chiên Kaisa Villa JD-8041 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Chỉ với một chiếc nồi chiên, bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn như đậu rán, gà rán, cá rán,… làm phong phú thêm bữa ăn gia đình. 

nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041

Chất liệu cao cấp

Cấu tạo của nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041 cũng vô cùng đơn giản. Khoang chứa dầu kèm theo rổ chiên được làm bằng inox cao cấp chống dính an toàn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, rổ chiên được nhà sản xuất thiết kế thông minh ở dạng lưới có thể tháo rời để lấy đồ ăn dễ dàng. Bạn cũng có thể nâng rổ chiên lên để làm ráo dầu nhờ vào móc có tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt trong khi mở nắp. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Kaisa Villa luôn hướng tới tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt và an toàn tuyệt đối.

nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041

Dễ dàng sử dụng

Kaisa Villa JD-8041 sở hữu công nghệ điều khiển cơ với núm xoay tiện lợi có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn người dùng cùng đèn báo hiệu. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn nhiệt độ chiên sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Hơn nữa, việc sử dụng núm xoay rất dễ thao tác nên nồi phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người cao tuổi cũng có thể trải nghiệm sản phẩm. 

Thông số kĩ thuật Nồi điện chiên rán dầu KAISA VILLA JD-8041
Hãng sản xuấtKaisa Villa
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên ngập dầu
Dung tích sử dụng2.5 lít
Công suất1000 W
Nhiệt độ80 - 190 °C
Bảng điều khiểnNúm vặn
Chức năng nấuChiên, rán
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện íchCó khung kính quan sát được quá trình nấu
Kích thước230 x 210 x 190 mm

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Nồi chiên không dầu Camel 5L
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Camel 5L

Giá từ 405.000 đ
6nơi bán
Nồi chiên không dầu mini Gaabor AF20M-YE01A 2L
So sánh giá

Nồi chiên không dầu mini Gaabor AF20M-YE01A 2L

Giá từ 399.000 đ
4nơi bán
Nồi chiên không dầu Gaabor 4.5 lít GA-M4A01
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Gaabor 4.5 lít GA-M4A01

Giá từ 460.000 đ
7nơi bán
Nồi chiên không dầu TrueHome TA-MM30
So sánh giá

Nồi chiên không dầu TrueHome TA-MM30

Giá từ 429.000 đ
18nơi bán
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - 4 lít
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - 4 lít

Giá từ 400.000 đ
40nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!