Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo

Giá từ: 1.090.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Quạt tuần hoàn không khí Xiaomi BPLDS06DM
So sánh giá

Quạt tuần hoàn không khí Xiaomi BPLDS06DM

Giá từ 1.850.000 đ
6nơi bán
Quạt đối lưu không khí LFD-22T
So sánh giá

Quạt đối lưu không khí LFD-22T

Giá từ 2.775.000 đ
4nơi bán
Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama STF-DC18T
So sánh giá

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama STF-DC18T

Giá từ 3.280.000 đ
5nơi bán
Quạt đứng không cánh thông minh Xiaomi Lexiu SS4
So sánh giá

Quạt đứng không cánh thông minh Xiaomi Lexiu SS4

Giá từ 2.189.000 đ
10nơi bán
Quạt lở không đèn Yanfan ống mũ-L828
So sánh giá

Quạt lở không đèn Yanfan ống mũ-L828

Giá từ 302.500 đ
7nơi bán
Quạt cây Hatari HD-P16M3 -  không điều khiển
So sánh giá

Quạt cây Hatari HD-P16M3 - không điều khiển

Giá từ 1.075.500 đ
32nơi bán
Quạt đứng Nanoco NSF1607
So sánh giá

Quạt đứng Nanoco NSF1607

Giá từ 350.000 đ
24nơi bán

Thông tin sản phẩm

Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, ới trọng lượng chỉ từ 2.7kg, người dùng  có thể đặt quạt bất cứ nơi nào bạn muốn, đặt dưới sàn, đặt trên bàn hay trong phòng ăn chẳng hạn đều thích hợp. Đặc biệt, quạt tuần hoàn không khí Phileo giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại và thông minh hơn. 

Cũng có kết cấu giống với các dòng sản phẩm quạt truyền thống nhưng quạt tuần hoàn không khí lại cho không khí mạnh hơn, đi xa hơn và lưu thông khắp căn phòng. Đây chính là điểm khác biệt mà các khách hàng rất chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt tuần hoàn không khí thì đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo qua bài viết dưới đây nhé. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo giúp không khí lưu thông mạnh mẽ. Đối với những căn phòng nhỏ, không thoáng khí thì quạt tuần hoàn không khí Phileo siêu mát sẽ giúp làm mới không khí trong phòng và giúp căn phòng của bạn sẽ thoáng gió như ngoài trời. Vậy nên đây chính là một thiết bị làm mát không thể thiếu đối với bất kỳ ngôi nhà nào.

Quạt tuần hoàn không khí có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, ới trọng lượng chỉ từ 2.7kg, người dùng  có thể đặt quạt bất cứ nơi nào bạn muốn, đặt dưới sàn, đặt trên bàn hay trong phòng ăn chẳng hạn đều thích hợp. Đặc biệt, quạt tuần hoàn không khí Phileo giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại và thông minh hơn. 

Chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng

Quạt tuần hoàn không khí Phileo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền cao, không thấm nước, chống mối mọt và chống bám bụi vượt trội nên người dùng có thể yên tâm. Bên cạnh đó, phần lồng quạt được làm từ thép nên chắc chắn, không gỉ và đẹp mắt.  

Cánh quạt tuần hoàn không khí Phileo

Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo với thiết kế 3 cánh quạt. Chiều cao quạt là 60cm – 70cm nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và đặt mọi nơi mình thích. Kiểu dáng cánh độc đáo, ấn tượng tạo gió nhanh, xoay mạnh mẽ, êm ái, không gây tiếng ồn, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt tuần hoàn không khí Phileo vận hành mạnh mẽ với công suất 45W kết hợp cùng động cơ ưu việt. Quạt hoạt động êm ái, không rung lắc, giúp không khí lưu thông mạnh mẽ. Người dùng sẽ luôn cảm nhận được không gian thoáng đãng như ở ngoài trời. Ngoài ra, một điểm đặc biệt của quạt tuần hoàn không khí Phileo nữa là nó giúp lưu thông không khí tại những vị trí khuất gió trong nhà nên mọi ngóc ngách trong căn phòng đều nhận được gió. 

Lưu lượng và mức gió của quạt tuần hoàn không khí Phileo

Quạt tuần hoàn Phileo được trang bị 3 mức gió khác nhau, cụ thể: gió trung, gió vừa, gió mạnh. Người dùng có thể lựa chọn mức gió với công suất quạt gió mong muốn để phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Với luồng không khí tự nhiên, thoáng mát có thể thay đổi nhiều tốc độ khác nhau, quạt tuần hoàn không khí Phileo đáp ứng nhu cầu quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ. 

Chiều cao và góc quay của quạt tuần hoàn không khí Phileo

Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo có thiết kế thông minh khi bạn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt theo mong muốn. Người dùng có thể thao tác thay đổi chiều cao của quạt khoảng 600 – 700cm để đưa luồng không khí mát mẻ đến vị trí mình mong muốn dễ dàng. Ngoài ra, với chế độ xoay 360 độ thì quạt tuần hoàn không khí Phileo giúp mang lại làn gió tự nhiên và chế độ ngủ giúp giấc ngủ của bạn và gia đình bạn ngon hơn và sâu hơn.

Điều khiển bằng điều khiển từ xa

Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo được trang bị remote điều khiển từ xa tiện ích nên người dùng có thể thiết lập các thao tác, tính năng nhanh chóng và đơn giản. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển từ xa mà không cần phải đứng gần,  thì cũng có thể điều khiển quạt tuần hoàn Phileo theo nhu cầu và mong muốn của mình.  

Thông số kĩ thuật Quạt tuần hoàn không khí Hàn Quốc Phileo
Hãng sản xuấtPhileo
Xuất xứHàn Quốc
Loại quạtQuạt tuần hoàn không khí
Điện áp220 V
Công suất40 W
Chức năngLàm mát
Số cánh3 cánh
Đường kính cánh quạt17.5 cm
Tốc độ gió3 mức gió
Bảng điểu khiểnRemote
Tiện íchĐiều chỉnh độ cao; Hẹn giờ, Điều khiển từ xa chế độ xoay 360o
Kích thước480 x 145 x 463 mm
Trọng lượng2.7 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quạt đứng Tefal VF3680
So sánh giá

Quạt đứng Tefal VF3680

Giá từ 1.150.000 đ
6nơi bán
Quạt đứng Hawonkoo FAH-011
So sánh giá

Quạt đứng Hawonkoo FAH-011

Giá từ 1.080.000 đ
28nơi bán
Quạt cây - đứng Panasonic F308NH(F-308NH) - 42W, màu B/P
So sánh giá
Quạt cây Panasonic F409 (F-409)
So sánh giá

Quạt cây Panasonic F409 (F-409)

Giá từ 990.000 đ
13nơi bán
Quạt đứng Ha.winco HFS-30
So sánh giá

Quạt đứng Ha.winco HFS-30

Giá từ 1.045.000 đ
4nơi bán
Quạt đứng Rapido RWF-20AHD
So sánh giá

Quạt đứng Rapido RWF-20AHD

Giá từ 998.800 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn điện Hàn Quốc Hanil có an toàn với trẻ nhỏ hay không ?

Chăn điện Hàn Quốc Hanil có an toàn với trẻ nhỏ hay không ?

Chăn điện Hanil Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng giữ nhiệt và tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có an toàn cho trẻ nhỏ không nhé.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!