Laptop Apple Macbook 2016 - MMGL2 - Dual-Core Intel Core M3 1.1 GHz, 8GB RAM, 256GB SSD, 12 inch

Giá từ: 29.425.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 2 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của Laptop Apple Macbook 12 inch MMGL2 Core M 1.1GHz (2016)

Thiết kế mỏng nhẹ

Apple Macbook 12 inch là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất từ Apple. Máy được làm hoàn toàn từ kim loại đem lại cảm giác sang trọng cho người dùng. Đặc biệt hơn hết là sản phẩm này mỏng hơn 24% (còn 13,1 mm) so với MacBook Air đã ra đời trước kia (17,3 mm) và nặng chưa tới 1 kg.

Apple Macbook 12

Màn hình Retina sắc nét

Máy được trang bị màn hình 12 inch, công nghệ Retina độc quyền trên các thiết bị của Apple cho chất lượng hình ảnh rất tốt. chất lượng hình ảnh và màu sắc rất hài hoà, sắc nét.

Apple Macbook 12

Bàn phím độc đáo

Để có độ mỏng tối đa, bàn phím với các phím bấm sở hữu thiết kế theo cơ chế “cánh bướm” (Butterfly Mechanism) độc đáo giúp gõ chữ nhanh và chắc chắn hơn. Đặc biệt, tương tự như tính năng 3D Touch trên thế hệ iPhone 6S thì Force Touch trackpad mới của Apple cho phép máy phân biệt được lực nhấn nhẹ mạnh.

Apple Macbook 12

Cấu hình khá tốt

Laptop được trang bị cấu hình thuộc hàng tốt với vi xử lí Core M3, tốc độ 1,1GHz cho những trải nghiệm tốt nhất. Máy đáp ứng nhu cầu văn phòng và chơi game nhẹ khá tốt. Thanh RAM đi theo máy là 8 GB cùng ổ cứng SSD, dung lượng 256 GB cho tốc độ nhanh.

Apple Macbook 12

Các cổng kết nối

Laptop sử dụng 1 cổng kết nối USB Type-C ở cạnh trái, với thiết kế này giúp máy thống nhất được tất cả cổng sạc, USB xuất màn hình thành 1 cổng duy nhất. Khuyết điểm lớn nhất của máy khi người dùng muốn sử dụng cổng USB cũ phải mua dây chuyển. Cạnh phải có 1 cổng 3.5 mm để gắn tai nghe hoặc loa.

Apple Macbook 12

Dung lượng pin

Apple đã tập trung cải thiện thời lượng dùng pin. Kết hợp với thế hệ chip mới, sản phẩm laptop Apple Macbook này hứa hẹn sẽ hoạt động liên tục trong 10 tiếng.