Áo đôi

441 sản phẩm
Áo thun gia đình polo-AC07
So sánh giá

Áo thun gia đình polo-AC07

Giá từ 49.000 đ
 5 nơi bán
Áo cặp kiểu cổ trụ đen phối xanh AD029
So sánh giá

Áo cặp kiểu cổ trụ đen phối xanh AD029

Giá từ 168.000 đ
 4 nơi bán
Aó thun Cặp cao cấp TD196
So sánh giá

Aó thun Cặp cao cấp TD196

Giá từ 99.000 đ
 3 nơi bán
Áo đôi cổ trụ phối túi AD013
So sánh giá

Áo đôi cổ trụ phối túi AD013

Giá từ 109.400 đ
 4 nơi bán
Áo thun Cặp cao cấp TD197
So sánh giá

Áo thun Cặp cao cấp TD197

Giá từ 115.000 đ
 3 nơi bán
Set đồ đôi caro váy suông
So sánh giá

Set đồ đôi caro váy suông

Giá từ 175.000 đ
 3 nơi bán
Combo 2 áo thun cặp Hàn Quốc vải xịn
Tới nơi bán
Áo quây Emspo 2 dây, xếp ly AD0027
Tới nơi bán
Áo Thun Nam DOCKERS A1103-0001-L
Tới nơi bán

Thông tin về Thời trang - Mỹ phẩm, Đồ đôi, Áo đôi

Nên chọn áo đôi của những thương hiệu nào? 

Để thể hiện tình cảm, tình yêu thương với những người xung quanh như người yêu, bạn thân,... thì chúng ta thường mua cho nhau những chiếc áo đôi. Mỗi người sẽ có những sở thích và gu ăn mặc khác nhau, nên vì vậy mà thị trường áo đôi cũng vô cùng đa dạng. Áo đôi để phù hợp với cả nam và nữ thì thường là áo Unisex. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm áo đôi. 

 

Áo đôi Uniqlo

 

Khi chọn áo đôi cần lưu ý đến những gì?

Để chọn một cặp áo thích hợp thì chúng cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau trong đó có:

 

Chất liệu vải

Điều đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý đến đó chính là chất liệu vải của áo đôi mà chúng ta chọn. Hiện có nhiều loại vải khác nhau và tỉ lệ vải cấu tạo nên mỗi chiếc áo cũng khác nhau có thể là vải cotton, vải nilon, vải polyeste,... . Chất liệu vải tốt sẽ giúp chúng ta có được cảm giác thoải mái khi vận động, không bị bí bách, ngứa ngáy,... còn nếu là vải có chất liệu kém thì độ thấm hút mồ hôi kém, nên làm việc và hoạt động sẽ không hiệu quả. Chúng ta nên chọn áo được may từ những loại vải tốt, có thể sờ bằng tay trực tiếp hoặc tham khảo tỉ lệ thành phần vải có in trên áo.

 

Kiểu dáng áo

Kiểu dáng áo cũng là một trong những yếu tố mà chúng ta quan tâm. Có nhiều kiểu dáng áo khác nhau như: áo sơ mi, áo dài tay, áo thun cổ tròn, áo thun cổ gấp, áo khoác đôi, áo hoodie,... Để chọn được một kiểu dáng áo thích hợp thì chúng ta cần dựa trên các yếu tố như tuổi tác, vóc dáng, lứa tuổi,... của những người sẽ mặc chiếc áo đó. Không những vậy chúng ta cần dựa vào mục đích sử dụng, thời gian sử dụng là mùa hè hay mùa đông,... . Nếu bạn muốn phong cách trang nhã, lịch sự thì nên chọn dòng áo sơ mi, còn khi bạn muốn chọn một cặp áo để tạo sự thoải mái khi đi chơi thì áo thun sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Họa tiết hoa văn

Họa văn chi tiết trên áo đôi cũng đóng một vai trò quan trọng, nó sẽ thể hiện tình cảm và mục đích của bạn khi mua áo. Hình vẽ được in trên áo có thể là chữ, có thể là hình hoạt hình,... có ý nghĩa đặc biệt đối với người mặc.

 

Giá thành

Trước khi lựa chọn áo đôi thì bạn cần cân nhắc về giá thành của sản phẩm mà bạn mua, mức giá cần phải tương xứng đối với chất lượng của sản phẩm. Hãy tham khảo các trang web mua sắm, thông tin cửa hàng, qua những trang review sản phẩm để có thể dễ dàng khảo sát giá.

 

Áo đôi bò sữa

 

Nên chọn áo đôi của những thương hiệu nào? 

 

Uniqlo

Giá tham khảo: 250.000 - 500.000 đồng

Uniqlo là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 và cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2020. Uniqlo đa dạng mặt hàng cho trẻ em, người lớn, thanh niên,... không những vậy có những trang phục, phụ kiện phù hợp để đi chơi, đi làm, đi học,... Đây có lẽ là thương hiệu mà bạn sẽ chọn cho mình những cặp áo đôi thích hợp mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

 

Bò sữa

Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng

Bò sữa là thương hiệu được ra đời vào những năm 2008, đa dạng mặt hàng cho giới trẻ có thể lựa chọn. Các mặt hàng của Bò sữa đều bắt kịp xu thế, với hình in ngộ nghĩnh, chất lượng tốt. Ngoài ra ở Bò sữa còn có bán nhiều phụ kiện như mũ, cặp sách, kính,... giúp bạn đa dạng lựa chọn.

 

Canifa 

Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 đồng

Canifa được biết đến là thương hiệu may mặc gia đình ra đời vào những năm 1997, các dòng sản phẩm của Canifa thì đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giá thành. Ngoài ra, Canifa luôn cập nhật những xu thế mới, áp dụng những công nghệ mới vào sản xuất để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

 

Áo đôi Canifa

 

Với những thông tin bổ ích trên hy vọng bạn sẽ rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn áo đôi, lựa chọn những chiếc áo chất lượng, giá cả phù hợp, tạo được sự thoải mái nhất khi mặc.

 

 

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!