Combo 3 gói Tã quần Goon XL42(mới)

Giá từ: 985.600 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Combo 2 gói tã - bỉm quần Moony L44 cho bé trai
So sánh giá
Combo 2 túi Tã-bỉm quần Merries L44
So sánh giá

Combo 2 túi Tã-bỉm quần Merries L44

Giá từ 640.000 đ
4nơi bán
Combo 2 túi Tã-bỉm quần Merries XL38
So sánh giá

Combo 2 túi Tã-bỉm quần Merries XL38

Giá từ 640.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết

Bỉm quần Goon Friend size XL 42 miếng - tùy chọn an toàn cho bé

Tã quần Goon Friend size XL 42 miếng là thiết kế mới nhất của thương hiệu bỉm Goon uy tín Nhật Bản. Dòng sản phẩm mới này đặc biệt thân thiện cho trẻ em với bề mặt tiếp xúc là sợi tơ tằm siêu êm ái, hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng hay bị hăm tã, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. nâng cấp mới với thiết kế siêu mỏng và khả năng thấm hút lên đến 4 lần bé tè (40 - 70ml/lần) đen đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho bé yêu của bạn thoải mái chơi đùa suốt ngày hè nóng bức.  

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 10 đến 17 kg.

 Bỉm - Tã quần Goon Friend size XL 42 miếng (cho bé 10 - 17kg)

 

Những ưu điểm nổi bật của máy

Thân thiện tuyệt đối với làn da nhạy cảm

  • Bề mặt tiếp xúc của tã là sợi tơ tằm siêu mềm mại đen đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé yêu của người dùng. Chất liệu tơ tằm cao cấp thân thiện tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé, hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng hay bị hăm tã. 

Khả năng thấm hút đến 4 lần

  • với thiết kế nâng cấp mới, Bỉm quần Goon friend có khả năng thấm hút tăng đến 4 lần bé tè (40 - 70ml/lần) đồng thời ngăn thấm ngược hiệu quả, thoát hơi ẩm nhanh đen đến cảm giác khô thoáng để bé yêu thoải mái vui chơi suốt cả ngày.

 Bỉm - Tã quần Goon Friend size XL 42 miếng (cho bé 10 - 17kg)

 

Thiết kế siêu mỏng

  • Bỉm quần Goon friend size XL 42 có thiết kế siêu mỏng, vách chống tràn kép hai bên giúp tã không bị phồng gây khó chịu cho bé trong lúc ngủ hay chơi đùa.

Thiết kế quần tiện lợi

  • Dạng quần giúp cho mẹ thay mặc cho bé dễ dàng. 

Mách mẹ cách mặc tã quần cho bé đúng cách

1. Chọn đúng tã theo độ tuổi của bé

Mỗi giai đoạn phát triển khác nhau bé sẽ có cân nặng khác nhau. Việc sử dụng tã quá chật hay quá rộng với cơ thể bé đều có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Vì thế, mẹ nên chọn size tã phù hợp với cân nặng để bé thoải mái vận động nhất có thể, đồng thời còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho bé. Đặc biệt, ngay từ khi bé bước sang giai đoạn vận động nhiều hơn như trườn, bò, tập đi, mẹ đã có thể chọn tã quần để đảm bảo tính tiện lợi khi bé hoạt động.

Gợi ý cho mẹ: nếu bé nặng từ 6 – 11kg, mẹ nên chọn tã quần size M; khi bé từ 9 – 14kg, một chiếc tã size L sẽ vừa vặn hơn với bé yêu của mẹ; và khi trẻ lớn hơn (từ 12 – 17kg), tã quần size XL sẽ là người bạn thích hợp nhất cho bé hoạt động liên tục.

2. Chọn tã quần riêng biệt cho bé trai và bé gái

Do đặc điểm giới tính khác nhau mà phần tã bị ướt khi bé đi vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Nếu bé trai bị ướt nhiều phía trước, thì bé gái lại dễ bị ướt về phía sau nhiều hơn. Dựa trên sự khác biệt này mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu để tạo nên những chiếc tã quần có kết cấu phù hợp với đặc thù giới tính của trẻ, không chỉ cho cảm giác thoải mái cho bé mà còn giúp mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Hơn nữa, việc chọn tã quần riêng cho bé trai và bé gái cũng giúp mẹ định hướng và giáo dục giới tính cho bé từ khi còn nhỏ.

3. Đảm bảo bé luôn thoải mái khi mặc tã

Gắn liền với phần lớn thời gian hoạt động của bé, chính vì thế, loại tã mẹ chọn phải có khả năng chống trào tốt, độ co giãn linh hoạt, nâng bước bé yêu khám phá thế giới.  Thế nên, một gợi ý hữu ích cho mẹ là mẹ có thể chọn tã quần có vách chống trào thông minh cùng thun chân 6 sợi siêu mềm như tã quần Moony cho bé. Với công nghệ chuẩn Nhật, tã quần Moony có khả năng chống trào lên đến 99%, đồng thời co giãn tốt, cho bé thoải mái cử động mà không gây hằn đỏ trên da. Cộng thêm chất liệu nano siêu mềm mịn nên dù bé có vận động nhiều thế nào đi nữa, thì mẹ cũng được trang bị thể an tâm làn da mỏng manh của bé luôn được nâng niu thật dịu dàng.

4. Thay tã cho bé đúng giờ

Mẹ ơi đừng quên rằng, thay tã đúng giờ sẽ giúp làn da bé luôn sạch sẽ, khô thoáng và tránh cả nguy cơ hăm tã. Vậy nên mẹ cần chú ý thay tã cho bé khoảng 3-4 tiếng một lần, hoặc ngay sau khi bé đi ngoài trong tã. Nếu mẹ băn khoăn về việc lỡ giờ thay tã, thì có thể chọn một số tã quần có vạch chỉ thị ướt giúp mẹ nhận biết thời điểm thay tã cho bé dễ dàng.


Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!