Bảng giá tã quần Goon cập nhật tháng 4/2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon có thiết kể vừa vặn, nhẹ nhàng, ôm sát cơ thể bé với khả năng thấm hút tốt, mặt bông mềm mại. Dưới đây là bảng giá tã quần Goon cập nhật tháng 4/2017:

Tã quần Goon là sản phẩm đến từ Nhật Bản được đánh giá cao về độ mềm mại, mỏng nhẹ và khả năng thấm hút tốt tương đương 5 lần bé tè. Sản phẩm này có 3 quy cách đóng gói: bịch nhỏ (Regular), bịch trung (Jumbo), bịch đại (Super Jumbo) để các bố mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tã quần Goon có thiết kế như một chiếc quần chip vừa vặn, nhẹ nhàng, ôm sát cơ thể với những kích cỡ khác nhau phù hợp với cân nặng của bé cho bé cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm này có mặt bông mềm mại, khả năng thấm hút tốt, chống thấm ngược nên không làm làn da mỏng manh của bé bị kích ứng, ngăn ngừa hăm da hiệu quả. Tuy nhiên, tã quần Goon có giá thành khá cao. Dưới đây là bảng giá tã quần Goon cập nhật tháng 4/2017:

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá:

Bảng giá tã quần Goon cập nhật tháng 4/2017

Tên sản phẩm

Giá tham khảo (VNĐ)

Combo 3 gói Tã quần Goon XL42(mới)

577.000

Tã quần GOON Renew Slim XL22 (12 – 17kg)

203.000

Tã quần Goon nội địa XL38 cho bé gái

235.000

Combo 2 gói Tã quần Goon XL42(mới)

455.000

Bỉm quần Goon renew slim L26 9-14kg

200.000

Tã-bỉm quần Jumbo Goon Renew Slim XXL20

189.300

Tã quần Goon nội địa L44 cho bé trai

348.000

Tã quần Goon S62 – 62 miếng (dành cho trẻ từ 5-9kg)

193.000

Tã quần Goon Renew Slim XXXL15 – 15 miếng (dành cho trẻ từ 18-30 Kg

159.000

Tã-Bỉm quần Goon XXL36 cho bé trai

368.500

Giá tã quần Goon được cập nhật theo dữ liệu của websosanh trong tháng 4/2017.

Giá tã quần Goon có thể thay đổi tùy vào nơi bán vì thế các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 thương hiệu tã quần trẻ em dùng ban đêm tốt nhất

Top 4 thương hiệu tã quần trẻ em dùng ban đêm tốt nhất

Các loại tã quần trẻ em dùng ban đêm chất lượng tốt thường có khả năng thấm hút cao và chống tràn hiệu quả, giúp bé ngủ ngon và khô ráo suốt đêm. Dưới đây là top 5 thương hiệu bỉm đóng đêm được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn mà mẹ nên thử tham khảo cho bé nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!