Điện thoại Gionee Elife E3 - 16GB, 2 sim

Giá từ: 0 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 0 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim
So sánh giá

Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim

Giá từ 1.815.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Asus Zenfone 6 (A600/A600CG) - 16GB, RAM 2GB, 2 sim
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Gionee Elife E3 - Smartphone 2 sim 2 sóng thời thượng

Một smartphone với cấu hình mạnh, độ bền cao, thiết kế tinh xảo và đầy tính thời thượng và giá vừa phải - Gionee E3 phù hợp với những tín đồ yêu smartphone giá rẻ.

Thiết kế thời thượng

Gionee Elife E3 với kích thước gọn 137 x 68 x 7.9 mm và trọng lượng chỉ 130g. Sự gọn nhẹ trở thành một yếu tố mà Gionee thường áp dụng trên các thiết bị của mình nhằm đánh vào tâm lý thích các thiết bị nhỏ xinh của chúng ta trẻ, đặc biệt là nữ giới.

Vỏ sản phẩm sở hữu bề mặt nhám được phủ một lớp phủ mịn, láng để không bị trơn tuột và không để lại dấu vân tay khi cầm nắm sản phẩm.

Điện thoại Gionee Elife E3
Gionee E3 rất thời thượng

Điểm đặc biệt của Gionee là đi kèm với máy luôn có nhiều vỏ với nhiều màu cho khách hàng chọn lựa: mạnh mẽ cá tính với màu đen, ấn tượng với màu xanh dương, hay điệu đà một chút với màu hồng, đáp ứng được nhiều cá tính, sở thích của chúng ta. Tuy nhiên, khi sử dụng, người dùng cần cẩn thận khi tháo lắp nắp lưng của điện thoại. Vỏ nhựa, mỏng khiến vỏ máy dễ bị trầy và có thể giòn gãy.

Màn hình của Gionee E3 là IPS LCD có độ phân giải 720 x 1280 pixel, hiển thị 16 triệu màu. Như vậy bạn hoàn toàn yên tâm xem những bộ phim chuẩn HD với hình ảnh sắc nét, sống động. Kích thước màn hình 4,7 inch thoải mái cho người sử dụng những góc nhìn rộng, điều này đặc biệt thích hợp với những tín đồ mê online đọc sách, xem phim hay chơi game. Máy trang bị màn hình khá hiện đại cùng khả năng hiển thị màu sắc sống động và khá trung thực. Hình ảnh có độ sâu cần thiết tạo nên sự hài lòng cho người sử dụng, hạn chế được hiện tượng bệt màu, làm hình ảnh thiếu sắc nét.

Điện thoại Gionee Elife E3
Màu sắc sống động, trung thực

Một tính năng đáng giá của màn hình chính là trang bị công nghệ OGS, giúp lớp cảm ứng tiếp xúc với màn hình hình thành nên lớp kính bảo vệ cho máy. Sự tích hợp công nghệ này giúp cho màn hình mỏng hơn, khiến người dùng có cảm giác tương tác với những hình ảnh hiển thị tốt hơn khi dùng smartphone. Đồng thời, chính lớp kính mỏng, chất lượng sẽ giúp máy hiển thị màu sắc tốt, tương phản cao hơn.

Mạnh mẽ cấu hình với Android 4.2

Một smartphone được cài hệ điều hành Android 4.2, Bên trang bị chip lõi tứ có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong đến 8 GB, bộ vi xử lý đồ họa PowerVR Series 5XT nên các ứng dụng sẽ được xử lí trong chốc lát.

Cấu hình mạnh mẽ, chip bốn nhân có khả năng xử lý nhiều tác vụ phức tạp, khả năng "chịu tải" những game nặng hay trình chiếu những thước phim HD... là những gì người sử dụng có thể trải nghiệm được trên chiếc điện thoại tầm trung này. Điều mà lẽ ra người dùng chỉ có thể trải nghiệm trên các thiết bị đắt tiền thì nay đã có thể sử dụng trên Elife E3.

Giải trí tuyệt vời với 2 máy ảnh

Gionee Elife E3 đi cùng xu thế hiện đại khi có 2 máy ảnh với độ nét cao. Trong đó máy ảnh chính 8MP có đèn flash cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét giúp người dùng có những bức hình chất lượng cao, sắc nét như ý muốn.

Điện thoại Gionee Elife E3
Hai máy ảnh với độ nét cao

Đi kèm là một máy ảnh trước 2MP đủ để bạn tự tin thể hiện những bức hình “tự sướng” hay những cuộc videocall. Máy chụp tốt nhất trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, và chuyển động nhân vật chậm. Độ trễ khi bấm máy làm ảnh hưởng đến tốc độ ghi hình có thể làm bạn mất đi khoảnh khắc "đắt". Tuy nhiên, người dùng cũng không thể đồi hỏi hơn ở chiếc điện thoại tầm trung này, khi chất lượng hình chụp, máy ảnh vẫn chỉ đang là cuộc đua công nghệ tốn kém của những "ông lớn".

Bên cạnh đó Gionee E3 còn có nhiều chức năng quan trọng như: Nghe FM radio, bluetooth, kết nối cổng USB với máy tính, quay phim với chất lượng HD…

Hai sim hai sóng tha hồ lựa chọn mạng

Bên cạnh những tính năng tuyệt vời thì một trong những lí do khiến người mua chọn lựa Elife E3 là máy hỗ trợ chạy hai sim hai sóng. Điều này phù hợp với khách hàng Việt Nam khi họ có thể thoải mái chọn các nhà mạng cho các cuộc gọi thích hợp.

Điều thú vị của smartphone hai sim hai sóng này còn là việc quản lí các cuộc gọi đến và đi, tin nhắn, danh bạ một cách độc lập, có thể sao chép, lưu trữ tin nhắn, danh bạ vào trong thẻ nhớ.

Điện thoại Gionee Elife E3
Hai sim hai sóng luôn là tùy chọn của nhiều người dùng

Gionee E3 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB một con số yêu thích của những tín đồ bận rộn với nhiều tài liệu cần lưu trữ.

Pin của Gionee E3 là pin chuẩn li-ion dung lượng 1.800 mAh, đây là một lưu lượng pin chỉ ở mức khá. Với dung lượng này chỉ đủ cho chúng ta dùng liên tục trong một ngày với việc online hay đàm thoại trong một vài giờ.

Tóm lại:

Giá rẻ, cấu hình mạnh, nhỏ gọn, màn hình đẹp sẽ là những từ khoá mà người dùng nhớ về Gionee Elife E3. Dù máy vẫn có những khuyết điểm không thể tránh khỏi của chiếc smartphone giá rẻ như máy ảnh, màn hình hiển thị không thực sự xuất sắc nhưng đó sẽ không phải là rào cản cho những tín đồ dùng đang tìm đến giải pháp smartphone phổ thông, đáp ứng nhu cầu cơ bản.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Điện thoại Itel IT9210 4G
So sánh giá

Điện thoại Itel IT9210 4G

Giá từ 605.000 đ
7nơi bán
Điện thoại Hotwav Cyber 9Pro -  8GB RAM, 128GB, 6.3 inch
So sánh giá
Điện thoại Itel S23 8GB/128GB
So sánh giá

Điện thoại Itel S23 8GB/128GB

Giá từ 2.290.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Honor X5 Plus 4GB/64GB
So sánh giá

Điện thoại Honor X5 Plus 4GB/64GB

Giá từ 2.189.000 đ
5nơi bán
Điện thoại Ulefone Armor 14 - 4GB RAM, 64GB, 6.52 inch
So sánh giá
Điện thoại Masstel Fami 12S 4G
So sánh giá

Điện thoại Masstel Fami 12S 4G

Giá từ 470.000 đ
4nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!