Điện thoại Sony Xperia T3

Giá từ: 0 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 0 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại SONY XPERIA X
So sánh giá

Điện thoại SONY XPERIA X

Giá từ 2.880.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Sony Xperia 5 IV 8GB/128GB
So sánh giá

Điện thoại Sony Xperia 5 IV 8GB/128GB

Giá từ 6.545.000 đ
5nơi bán
Điện thoại Sony Xperia XA F3116VN - 2GB, 16GB, 2 sim
So sánh giá
Điện thoại Sony Xperia E1 D2004 (D2005) - 4GB
So sánh giá

Điện thoại Sony Xperia E1 D2004 (D2005) - 4GB

Giá từ 1.250.000 đ
35nơi bán
Điện thoại Sony Xperia 1 Mark IV 12GB/256GB 6.5 inch
So sánh giá

Điện thoại Sony Xperia 1 Mark IV 12GB/256GB 6.5 inch

Giá từ 14.300.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sony Xperia T3 – Smartphone tầm trung siêu mỏng, khung kim loại cao cấp

Số tiền vừa phải nhưng bạn mong muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình cỡ lớn, hiển thị xuất sắc, chụp hình đẹp như một máy ảnh chuyên dụng, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bộ khung kim loại, chất liệu cao cấp, thiết kế mỏng nhẹ, tao nhã. Đã đến lúc bạn muốn thử cầm trên tay chiếc Xperia T3, được Sony khẳng định là chiếc smartphone mỏng nhất ở phân khúc màn hình cỡ lớn.

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết

Sony công bố chiếc Xperia T3 màn hình 5.3inch và tự hào giới thiệu đây là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới trong cùng tầm tiền màn hình. Kích thước của máy 150.7x77x7 mm và nặng 148 g, mỏng và nhẹ hơn siêu phẩm Sony Xperia Z2 (dày 8.2mm, nặng 163g); Samsung Galaxy Note 3 Neo (dày 8.6mm, nặng 162.5 gam).

Điện thoại Sony Xperia T3
Xperia T3 có bộ khung chắc chắn bằng thép không gỉ cao cấp, sang trọng

Thông số kích thước mà Sony Xperia T3 trình diễn thật sự ấn tượng, nhà báo công nghệ Stan Schroeder viết: “Chiếc Xperia T3 thực sự rất mỏng, nhẹ cho một chiếc điện thoại kích cỡ lớn như thế”.

Xperia T3 sở hữu thiết kế cao cấp khi có bộ khung thép không gỉ, như những tín đồ anh em của dòng Xperia. Nút nguồn quen thuộc của Sony, phím chụp hình chuyên dụng, khe thẻ nhớ được đặt ở cạnh phải máy. T3 sẽ lên kệ với 3 màu: đen, trắng và tím.

Điện thoại Sony Xperia T3
Xperia T3 sẽ có 3 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn

Điện thoại Sony Xperia T3
Thiết kế nút nguồn, chụp hình và khe sim bên cạnh phải máy

Bộ khung chắc chắc, chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện tốt sẽ khiến người dùng thật sự hài lòng khi cầm trong tay một sản phẩm tầm trung nhưng thật sự sang trọng, đẳng cấp.

Màn hình 5.3 inch trang bị công nghệ tiên tiến

Màn hình 5.3” HD, độ phân giải 720x1280 px và được trang bị công nghệ TRILUMINOS Display. Đây là công nghệ mới nhất Sony đang sử dụng trên những chiếc TV Bravia và những điện thoại cao cấp nhất của hãng. Sony thật sự muốn thể hiện tham vọng mang đến thị trường những chiếc điện thoại được trang bị màn hình chất lượng cao, độ phân giải ấn tượng nhất.

Điện thoại Sony Xperia T3
Sự khác biệt của màn hình được trang bị công nghệ Triluminos

Với màn hình cao cấp này, màu sắc được thể hiện sâu với dải màu rộng, khiến sắc độ màu đỏ và xanh đậm đà hơn cho người sử dụng những hình ảnh sống động và chân thực hơn. Đồng thời, màn hình được trang bị công nghệ IPS chống chói hiệu quả và góc nhìn rộng hơn. Ánh sáng trời và những góc nhìn nghiêng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem clip, chơi game nhập vai của người sử dụng. Nếu bạn chơi Temple Run 2, PEPI Skate 3D… phải nghiêng máy, bạn sẽ cảm nhận rõ hình ảnh, màu sắc của trò chơi không bị biến đổi ở nhiều góc độ khác nhau.

Chiếc điện thoại Sony Xperia T3 cũng được trang bị công nghệ độc quyền Mobile BRAVIA Engine 2 nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn bằng cách tối ưu hoá độ tương phản, tăng cường độ sắc nét và quản lý màu sắc, bộ lọc sắc nét và giảm nhiễu. Hình ảnh và video sẽ được trình chiếu trên T3 sinh động và đẹp hơn.

Máy ảnh 8MP, công nghệ Exmor RS

Chiếc Xperia T3 được trang bị máy ảnh 8 MP cùng công nghệ Exmor RS - cảm biến hình ảnh CMOS mà Sony phát triển riêng cho thiết bị và tablet của hãng, giúp cải thiện chất lượng ảnh ảnh vượt trội. Công nghệ này giúp ảnh chụp sắc nét ngay cả khi bạn chụp hình, quay phim trong điều kiện thiếu sáng.

Bạn cũng được trang bị thể chụp những bức ảnh “tự sướng” (selfie) nhờ máy ảnh trước 1.1 MP. Máy còn trang bị tính năng chụp HDR cho chế độ chụp hình và quay video mang đến hình ảnh tuyệt vời, sắc nét, đầy màu sắc. T3 được trang bị nhiều chế độ chụp hình trong nhiều điều kiện khác nhau như chụp hình ban đêm, chụp chân dung, Macro, thể thao… để máy tự động điều chỉnh màu sắc, khẩu độ, tốc độ cho người sử dụng những tấm ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất.

Sở hữu một chiếc Sony Xperia, chắc chắn điều bạn kỳ vọng nhất là chất lượng ảnh chụp và video xuất sắc, vượt trội, mang đến sự khác biệt. Chiếc T3 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu một chiếc máy ảnh cao cấp, sẽ làm hài lòng người dùng yêu thích chụp hình bởi màu sắc chân thực, sống động cùng nhiều tính năng chống rung, giảm nhiễu, tối ưu hóa từng tấm ảnh.

Từng khoảnh khắc cuộc sống của người sử dụng sẽ được ghi nhận một cách sống động, lung linh, và hơn cả mức bạn mong đợi.

Cấu hình khỏe cho máy chạy đa nhiệm mượt mà

Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon, 1.4GHz, 1GB RAM và bộ nhớ 8GB, có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài lên 32 GB. Cấu hình chiếc máy tầm trung cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. bạn có thể cùng lúc mở các chương trình duyệt web, chơi Facebook, chat Skype và xem Youtube hay chơi các game 3D như Temple Run, Racing Rivals, Contra Evolution… đều không bị giật, lag.

T3 được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất Android 4.4 (Kitkat), bạn sở hữu một kho phần mềm khổng lồ, hấp dẫn và miễn phí. Hệ điều hành tiên tiến có độ tương thích cao, giúp người sử dụng tải nhiều phần mềm mới, tiện lợi cho công việc và giải trí.

Điện thoại Sony Xperia T3
T3 trang bị hệ điều hành mới nhất

Xperia T3 được Sony tích hợp công nghệ quản lý dung lượng pin STAMINA Mode tiên tiến. Máy sẽ nhận ra bạn không sử dụng thiết bị và tắt các chương trình chạy ngầm không cần thiết để tiết kiệm pin hiệu quả. Ngay khi bạn bật màn hình, tất cả các chương trình sẽ hoạt động lại bình thường, ngay ở trạng thái trước khi bạn ngừng sử dụng thiết bị, đảm bảo công việc của người sử dụng sẽ được tiếp tục như chưa từng bị gián đoạn.

T3 được trang bị những kết nối hiện đại nhất như Wifi, 3G, Bluetooth và NFC – chạm để kết nối. Với công nghệ NFC, chiếc T3 của bạn có thể kết nối với loa nghe nhạc để truyền tín hiệu mà không cần cài đặt hoặc cáp kết nối.

Sony Xperia T3 mang lại nhiều giá trị tiện ích, cấu hình khỏe, thiết kế cao cấp hơn mức giá rẻ của máy. Người dùng sẽ được trang bị thêm sự lựa chọn đáng giá để có thể sở hữu một chiếc smartphone chụp hình tuyệt vời, giải trí đa phương tiện cho cuộc sống hiện đại thêm sắc màu, tiện lợi.

Thông số kĩ thuật Điện thoại Sony Xperia T3
Hãng sản xuấtSony
Loại simMicro Sim
Số lượng sim1 sim
Hệ điều hànhAndroid 4.4
Mạng 2G-
Mạng 3G-
Mạng 4G-
Kiểu dángThanh + Cảm ứng
Phù hợp với các mạngMobifone, Vinafone, Viettel
Ngôn ngữ hỗ trợTiếng Anh,Tiếng Việt
Bàn phím Qwerty hỗ trợCó,phím ảo
Kích thước150.7 x 77 x 7 mm
Trọng lượng148 g
Kiểu màn hìnhLCD 16M màu
Kích thước màn hình5.3 inch
Độ phân giải màn hình1280 x 720 pixel
Loại cảm ứngCảm ứng điện dung đa điểm
Cảm biến-
Các tính năng khác-
Tên CPUQualcomm
CoreQuad-core
Tốc độ CPU1.4 GHz
GPUAdreno 305
GPSA-GPS và GLONASS
Danh bạ có thể lưu trữKhông giới hạn
Hỗ trợ SMS-
Hỗ trợ Email-
Bộ nhớ trong8 GB
Ram1 GB
Dung lượng thẻ nhớ tối đa32 GB
Loại thẻ nhớ hỗ trợMicroSD
Mạng GPRS
Mạng EDGE
Tốc độ-
NFC-
Trình duyệt web-
BluetoothV4.0 with A2DP
WifiWi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, DLNA, Wi-Fi hotspot
Hồng ngoại-
Kết nối USBmicroUSB
Camera chính8.0 MP (3264 x 2448 pixels)
Tính năng cameraTự động lấy nét, chạm lấy nét Nhận diện khuôn mặt, nụ cười
Camera phụ1.1 MP
Quay phimFullHD 1080p@30fps
Nghe nhạc định dạngMP3, WAV, WMA, eAAC+, FLAC
Xem phim định dạngMP4, H.263, H.264(MPEG4-AVC), Xvid
Nghe FM Radio
Xem tivi-
Kết nối tivi-
Định dạng nhạc chuôngMP3
Jack tai nghe3.5mm
Ghi âm cuộc gọi-
Lưu trữ cuộc gọi-
Phần mềm ứng dụng văn phòng-
Phần mềm ứng dụng khác-
Trò chơi
Hỗ trợ java-
Dung lượng pin2500 mAh
Thời gian chờ 2G- giờ
Thời gian chờ 3G- giờ
Thời gian chờ 4G- giờ
Thời gian đàm thoại 2G- giờ
Thời gian đàm thoại 3G- giờ
Thời gian đàm thoại 4G- giờ

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Điện thoại Sony Xperia XA F3116VN - 2GB, 16GB, 2 sim
So sánh giá
Điện thoại Sony Ericsson U10i
So sánh giá

Điện thoại Sony Ericsson U10i

Giá từ 920.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Sony Xperia 1 Mark IV 12GB/256GB 6.5 inch
So sánh giá

Điện thoại Sony Xperia 1 Mark IV 12GB/256GB 6.5 inch

Giá từ 14.300.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Sony Xperia E1 D2004 (D2005) - 4GB
So sánh giá

Điện thoại Sony Xperia E1 D2004 (D2005) - 4GB

Giá từ 1.250.000 đ
35nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!