Đồng hồ thông minh Amazfit Balance

Giá từ: 5.290.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 10 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm dây nylon
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm dây nylon

5.290.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance - Chính Hãng
hoanghamobile.com
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance
cellphones.com.vn

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance

5.490.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 Mini
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 Mini

Giá từ 1.890.000 đ
13nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Square 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Square 44mm

Giá từ 4.390.000 đ
10nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Giá từ 2.372.000 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 5
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 5

Giá từ 1.490.000 đ
9nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2

Giá từ 2.400.500 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 Pro

Giá từ 759.000 đ
12nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3

Giá từ 979.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance đem tới cho người sử dụng một thiết bị đeo thời thượng với thiết kế cao cấp cùng khả năng theo dõi tới 150 hoạt động tập luyện, theo dõi đa dạng các chỉ số sức khỏe đồng thời đem tới nhiều tính năng thông minh khi kết nối smartwatch với điện thoại. 

Khẳng định sự đẳng cấp ngay từ cổ tay

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance sở hữu ngôn ngữ thiết kế cổ điển đặc trưng của một chiếc đồng hồ quartz với mặt đồng hồ tròn và viền hợp kim nhôm nhô cao, được tạo hình bởi những đường khắc tinh tế, tạo điểm nhấn thiết kế mạnh mẽ cao cấp.

Bên cạnh thao tác sử dụng bằng cảm ứng trên mặt đồng hồ thì hệ thống các nút bấm vật lý viền cạnh, đặc biệt là núm vặn xoay truyền thống cũng đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Các chi tiết nút bấm đều được hoàn thiện tỉ mẩn với trình độ gia công bậc thầy đưa tới. 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance thiết kế

Trong khi khung máy được sử dụng vật liệu hợp kim nhôm thì đáy được đỡ bởi hệ thống polymer gia cố sợi cao cấp, đem tới độ bền bỉ và chắc chắn trong khi tổng khối lương chỉ 35 gram khá nhẹ nhàng để người sử dụng có thể đeo trong các tình huống khác nhau, ngay cả trong giấc ngủ mà không cảm thấy khó chịu. 

Người sử dụng có thể lựa chọn các phiên bản dây đeo vải dù hoặc dây đeo silicone, cùng với 4 lựa chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích hoặc các bối cảnh sử dụng khác nhau. Kết cấu khóa thông minh giúp việc điều chỉnh động rộng dây nhanh, trong khi vẫn đảm bảo chắc chắn cho ngay cả những hoạt động thể thao mạnh mẽ nhất từ phía người sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance cũng đạt chứng nhận kháng nước 5ATM do đó người sử dụng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi dưới mưa, rửa tay hoặc tắm rửa, thậm chí là bơi ở các vùng nước nông mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng. 

Mặt đồng hồ AMOLED cao cấp của đồng hồ thông minh Amazfit Balance 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance được trang bị mặt đồng hồ 1,5 inch AMOLED cao cấp với độ phân giải HD đem tới khả năng hiển thị màu sắc sống động với độ chi tiết rất tốt của các thông số, hình ảnh, biểu đồ. Độ sáng tối đa mà đồng hồ Amazfit này có thể đạt được lên tới 1500 nit, đảm bảo cho hiệu quả hiển thị rõ ràng ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance mặt đồng hồ

Cùng với đó, mặt đồng hồ Amazfit Balance cũng tích hợp cảm biến ánh sáng để thay đổi độ sáng màn hình tùy điều kiện môi trường để đảm bảo hiển thị tốt, trong khi vẫn thân thiện với mắt. Tính năng Always On Display cũng được hỗ trợ giúp người sử dụng liên tục cập nhật các thông tin mới nhất mà không cần chạm tay vào mặt đồng hồ

Người sử dụng cũng có thể dễ dàng thay đổi giao diện mặt đồng hồ, giao diện hiển thị của tính năng Always On Display với kho ứng dụng có sẵn trong ZepOS 3.5 và kho ứng dụng. Hoặc người sử dụng có thể sử dụng ảnh chụp của cá nhân để làm giao diện đồng hồ cũng được (cần đồng bộ ảnh từ điện thoại vào đồng hồ). 

Kết nối thông minh để có nhiều tiện ích khi sử dụng đồng hồ thông minh Amazfit Balance

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance có hỗ trợ kết nối thông minh với cả điện thoại Android hoặc iPhone. Thông qua kết nối bluetooth với smartphone, người sử dụng có thể nhận/trả lời tin nhắn, cuộc gọi SIM trên mặt đồng hồ, nhận các thông báo từ các ứng dụng, bao gồm cả các nội dung hình ảnh rất tiện lợi. 

Với bộ nhớ sẵn có người sử dụng cũng có thể lưu trữ các bài hát, bản nhạc yêu thích trực tiếp trên đồng hồ Amazfit Balance để có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi (thông qua tai nghe bluetooth). Ngoài ra, với Zepp Pay thì người sử dụng cũng có thực hiện việc thanh toán không dây qua các máy POS hỗ trợ khi mua sắm rất thuận tiện mà không cần phải mang theo ví tiền. 

Thông qua ứng dụng ZEPOS 3.5 trên điện thoại, người sử dụng còn có thể tải thêm nhiều tiện ích và tính năng thông minh khác để hỗ trợ cuộc sống thuận tiện hơn. 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance kết nối thông minh

Định vị băng tần kép tăng độ chính xác

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance hỗ trợ định vị qua 6 vệ tinh, cùng với GPS băng tần kép đem tới dữ liệu định vị chính xác ấn tượng trong mọi điều kiện sử dụng ngay cả trong đường phố với các công trình bê tông và cây cổ thụ che kín. 

Bản đồ định vị trực tuyến được hiển thị với đồ họa sắc nét ngay trên mặt đồng hồ cũng giúp người đeo có thể thực hiện điều hướng tiện lợi với sự chính xác cao. Tính năng này cũng đặc biệt hữu ích cho các bộ môn thể thao đòi hỏi chính xác cao về quãng đường như chạy bộ, đạp xe, đi bộ...

Trợ lý tập luyện chuyên nghiệp

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance có thể theo dõi kết quả tập luyện của 150 bộ môn thể thao và hoạt động khác nhau, giúp người đeo nắm được thành tích để đánh giá được kết quả và nâng cao thành tích của bản thân. Bên cạnh đó, Amazfit Balance cũng có khả năng tự động phát hiện 25 bộ môn thể thao, và tự động kích hoạt khi phát hiện 8 hoạt động phổ biến để hỗ trợ theo dõi tập luyện toàn diện nhất của người sử dụng. 

Không chỉ thế, đồng hồ Amazfit Balance với Zepp Coach, người đeo như sở hữu một trợ lý tập luyện chuyên nghiệp khi giúp bạn đưa ra các lời khuyên chuyên nghiệp trong việc tập luyện, phân tích và cân bằng giữa nghỉ ngơi, dinh dưỡng,... 

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance công nghệ sạc pin

Các dữ liệu tập luyện được ghi nhận bởi đồng hồ thông minh Amazfit Balance có thể được đồng bộ và chia sẻ dễ dàng thông qua các ứng dụng như Zepp Membership, hoặc Strava, Adidas Running, Google Fit... từ đó kết nối bạn với những người có cùng sở thích để có động lực tập luyện tốt hơn. 

Theo dõi sức khỏe thuận tiện ngay từ cổ tay

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance cũng được trang bị hệ thống các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện như theo dõi nhịp tim, theo dõi SPO2, theo dõi nhịp thở, theo dõi giấc ngủ, stress... ngoài ra, máy cũng hỗ trợ đo lượng calo tiêu thụ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ thuận tiện. 

Pin siêu khủng tới cả tuần

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance được trang bị pin dung lượng 475 mAh, đưa tới thời gian sử dụng 14 ngày với chế độ thông thường, và lên tới 50 ngày với chế độ siêu tiết kiệm pin. Ngay cả khi bật GPS liên tục kết hợp với tiết kiệm pin thì thời gian sử dụng cũng lên tới 50 tiếng - thoải mái để người đeo có thể chinh phục các cuộc đua ultra marathon hoặc 3 môn thể thao phối hợp rất thuận tiện. 

Cùng giá bán hợp lý và hàng loạt các tính năng hiện đại ấn tượng được tích hợp thì chắc chắn đồng hồ thông minh Amazfit Balance sẽ đem tới lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích thể thao và muốn sở hữu một đồng hồ có thiết kế cao cấp thời thượng. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Amazfit Balance
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.5 inch
Độ phân giải480 x 480 pixels
Kích thước mặt46 mm
Chất liệu mặtKính cường lực
Chất liệu khung viềnNhôm
Chất liệu dâyVải
Độ rộng dây2.2 cm
Độ dài dây14 - 21 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Tiện íchKhông có eSIM Chế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo lượng oxy trong máu, Đếm bước chân, Tính calo tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo mức độ stress, Cảnh báo nhịp tim bất thường, Đo chỉ số năng lượng cơ thể, Theo dõi chu kỳ Có định vị GPS, Phát nhạc trên đồng hồ, Chế độ luyện tập, Hiển thị thông báo điện thoại, Tùy chỉnh mặt đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Kết nối tai nghe, Nhận thông báo cuộc gọi, Bấm giờ, Báo thức, Tìm điện thoại, Nâng cổ tay sáng màn hình, Dự báo thời tiết
Thời gian sử dụng pin14 ngày sử dụng thông thường 5 ngày với Always on Display
Thời gian sạc2 Giờ
Dung lượng pin475 mAh
Cổng sạcNam châm
Bộ nhớ trong2 GB
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên iOS 14.0 trở lên
Ứng dụng quản lýZepp
Kết nốiBluetooth 5.0, Wi-Fi: 2.4GHz
Cảm biếnCảm biến sinh trắc học BioTracker™ 5.0 PPG (8PD + 2LED) Cảm biến trở kháng điện sinh học BIA Cảm biến gia tốc Con quay hồi chuyển Cảm biến địa từ Cảm biến áp suất không khí Cảm biến ánh sáng xung quanh Cảm biến nhiệt độ
Hãng sản xuấtAmazfit
Năm ra mắt2023
Kích thước46 x 46 x 10.6 mm
Khối lượng35 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music

Giá từ 5.290.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro

Giá từ 5.690.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 43mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm

Giá từ 5.990.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 5.890.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245

Giá từ 5.665.000 đ
28nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!