Đồng hồ thông minh Apple Watch SE - GPS, 40mm

Giá từ: 5.267.900 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm

Giá từ 4.990.000 đ
29nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 GPS 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 GPS 40mm

Giá từ 3.890.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023 - GPS, 40mm, dây cao su
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 40mm

Giá từ 8.090.000 đ
55nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE - GPS, 40mm mang tới cho iFan một thiết bị đeo với giá bán hợp lý cùng những tính năng hữu ích hỗ trợ cuộc sống hiện đại. Cùng với thiết kế thời thượng, mẫu smartwatch này phù hợp với nhiều những đối tượng người sử dụng khác nhau. 

Thiết kế thời thượng thể thao

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Apple Watch với mặt đồng hồ hình chữ nhật đặc trưng, các viền cạnh và góc máy được bo cong mềm mại mang tới sự phù hợp với mọi cổ tay người dùng. Cùng với đa dạng các lựa chọn màu sắc nên mẫu Apple Watch SE 1st Gen này phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng khác nhau. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS thiết kế

Dây đeo bằng chất liệu silicon dẻo, mảnh mang tới cảm giác đeo thoải mái. Kèm theo đó, bộ khung của Apple Watch SE 40mm GPS sử dụng hợp kim nhôm cao cấp, vừa mang tới khối lượng nhẹ, lại tăng thêm sự bền bỉ và trẻ trung trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, Apple Watch SE 40mm GPS vẫn duy trì đầy đủ các phím cứng gồm Digital Crown (để cuộn màn hình) và nút bấm cạnh bên để truy cập nhanh vào ứng dụng mà người sử dụng cài đặt đem tới nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Màn hình đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS chất lượng

Đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS được trang bị màn hình OLED 1,57 inch với độ phân giải 324 x 394 pixels đem tới khả năng hiển thị sắc nét vơi độ trong như pha lê, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát màn hình trong mọi điều kiện sử dụng khác nhau. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS màn hình

Mặt đồng hồ được phủ kính cường lực Ion-X mang tới khả năng chống xước khá tốt, đồng thời bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, Watch SE 2020 cũng được trang bị khả năng kháng nước 5ATM - tức là ở mức chịu được nước mưa hắt. Tuy vậy với các môn thể thao dưới nước có những cuộn sóng lớn như là bơi lội hoặc lướt sóng, lặn... thì người sử dụng không nên đeo đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS vì có thể hỏng. 

Lưu ý: Apple không bảo hành với các lỗi vào nước cho đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS. 

Sức mạnh của chip xử lý Apple S5

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS được trang bị chip xử lý Apple S5 mới, với hiệu năng xử tăng gấp đôi so với thế hệ chip S3 giúp các thao tác sử dụng đồng hồ mượt mà ấn tượng hơn. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Watch SE 2020 được trang bị hệ điều hành watchOS 7.0 đem tới nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng như:Phát hiện rửa tay, Siri dịch nhanh, thêm nhiều giao diện mới, chia sẻ mặt đồng hồ, theo dõi giấc ngủ được chi tiết hơn, luyện tập thể thao nâng cao, cải tiến Siri, nâng cao bảo mật,...

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS chip xử lý

Đặc biệt, nếu các thành viên gia đình đều sử dụng Apple Watch thì với tính năng Family Setup có hỗ trợ trên Watch SE thế hệ thứ nhất này cũng cho phép 1 tài khoản iCloud có thể quản lý nhiều chiếc đồng hồ thông minh Apple khác nhau, thuận tiện trong việc chăm sóc trẻ em và người già thông qua các tính năng theo dõi sức khỏe, định vị trẻ em, phát hiện té ngã,...

Ngoài ra, người sử dụng còn có thể linh hoạt thay đổi giao diện của đồng hồ tùy theo sở thích với một kho rất đa dạng các mặt đồng hồ khác nhau với các phong cách từ cổ điển tới hiện đại đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. 

Kết nối với iPhone và thực hiện cuộc gọi ngay Apple Watch SE 40mm GPS

Với việc hỗ trợ Bluetooth 5.0 đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS có thể kết nối với iPhone để thực hiện gọi điện, trả lời tin nhắn, hoặc các thông báo từ các ứng dụng ngay từ trên đồng hồ một cách đầy tiện dụng. 

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể điều chỉnh phát nhạc, xem các thông báo về thời tiết, tìm điện thoại bằng Apple Watch SE 40mm GPS... đầy tiện dụng. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS các tiện ích

Đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe với Apple Watch SE 40mm GPS

Với đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS người sử dụng cũng sẽ được bảo vệ toàn diện với đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe như:

- Theo dõi nhịp tim và đo nhịp tim thường xuyên định kỳ

- Theo dõi sức khỏe chuyên sâu, với các chỉ số phân tích và đưa ra các bài tập để người sử dụng có có được những giấc ngủ chất lượng hơn

Bên cạnh đó, với tính năng phát hiện ngã và kích hoạt chế độ SOS thì người đeo Apple Watch SE 40mm GPS cũng được bảo vệ toàn diện trong trường hợp gặp nạn và không thể di chuyển, đội cứu hộ sẽ nhanh chóng tới vị trí của bạn để thực hiện sơ cứu nhanh nhất. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS khả năng kháng nước

Theo dõi tập luyện chuyên nghiệp với đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS

Bên cạnh theo dõi sức khỏe thì đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS cũng là thiết bị đeo hỗ trợ theo dõi tập luyện chuyên nghiệp khi hỗ trợ theo dõi nhiều môn thể thao khác nhau như: chạy bộ, đạp xe, tập yoga,... với các chỉ số chuyên sâu của từng môn thể thao để người đeo có thể nắm rõ được hiệu quả của buổi luyện tập. 

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS cũng được trang bị tính năng đo lượng calo tiêu thụ, từ đó người đeo có được những con số để phân tích toàn diện cho việc điều chỉnh tập luyện, ăn uống, ngủ... để phát triển cơ thể toàn diện nhất. 

Pin thoải mái dùng cả ngày

Với thỏi pin tốt, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40mm GPS hỗ trợ tới 1,5 ngày sử dụng thoải mái, không lo hết pin. Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh chỉ mất 2 giờ để tái sạc từ - 100% cũng đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. 

Rõ ràng, đối với người sử dụng hiện đại thì đồng hồ Apple Watch SE 40mm GPS không chỉ là thiết bị đeo thời thượng, mà còn hỗ trợ rất tích cực cho cuộc sống bằng việc cung cấp và theo dõi nhiều chỉ số của cơ thể, tập luyện. Cùng với mức giá bán hợp lý thì chắc chắn đây sẽ là trang bị mà mỗi iFan nên có để sử dụng cùng với iPhone. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Apple Watch SE - GPS, 40mm
Công nghệ màn hìnhOLED
Kích thước màn hình1.57 inch
Độ phân giải324 x 394 pixels
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặtIon-X strengthened glass
Chất liệu khung viềnNhôm
Độ rộng dây2.2 cm
Độ dài dây13 - 20 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Line, Viber, Messenger (Facebook)
Tiện íchKết nối bluetooth với tai nghe, Tính quãng đường chạy,Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân, Báo thức, Từ chối cuộc gọi, Dự báo thời tiết, La bàn, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Rung thông báo, Thay mặt đồng hồ, Điều khiển chụp ảnh
Thời gian sử dụng pin1.5 ngày
Thời gian sạc2 Giờ
Cổng sạcĐế sạc nam châm
CPUApple S5 64 bit
Bộ nhớ trong32GB
Hệ điều hànhWatchOS phiên bản mới nhất
Kết nối được với hệ điều hànhiPhone 8 trở lên với iOS phiên bản mới nhất
Ứng dụng quản lýWatch
Kết nốiBluetooth v5.0, GPS, Wifi
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường, Cảm biến nhịp tim điện tử, Cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 2, Cao áp kế, Gia tốc kế, GNSS, GPS, La bàn
Hãng sản xuấtApple
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2020
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước40 x 34 x 10.7 mm
Khối lượng30.49 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Swim 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Swim 2

Giá từ 4.890.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm

Giá từ 4.990.000 đ
29nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Giá từ 5.000.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm

Giá từ 4.600.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Approach S12
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S12

Giá từ 4.790.000 đ
19nơi bán
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm

Giá từ 5.007.422 đ
5nơi bán
Đồng hồ Garmin Lily Classic
So sánh giá

Đồng hồ Garmin Lily Classic

Giá từ 4.490.000 đ
10nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!