Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF70

Giá từ: 175.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 19 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin sản phẩm

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry -Touch Sunscreen SPF 70+ thẩm thấu nhanh chóng giúp da có cảm giác khô ráo không bị dính, không gây bóng nhờn, không thấm nước, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông và không gây mụn. Kem chống nắng của hãng Neutrogena, Mỹ. Thiết kế dạng tuýp dốc ngược, dung tích 88ml.

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA KEM CHỐNG NẮNG NEUTROGENA

Ánh nắng mang theo rất nhiều tia UVA/UVB, tia UVB làm cho da lão hóa, nếp nhăn, nám, tàn nhang, trong khi đó tia UVA lại là mầm mống của các bệnh về da từ bên trong như ung thư da, UVA còn xuyên có khả năng xuyên qua kính, ở trong bóng râm 2 tia độc hại này vẫn có thể rọi đến da của bạn. Vì thế bạn luôn cần người bạn đồng hành là kem chống nắng.

Công dụng :

- Phần lớn các hoạt chất chống nắng hóa học không được bền vững dưới ánh nắng và bị phân hủy dần, vì thế công thức Heliopex này hỗ trợ tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn, dài hơn.

- Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có Butylene Glycolh hỗ trợ dưỡng ẩm và làm đẹp ra, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng cải thiện làn da.

- Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF70 còn có khả năng chịu nước đến 80 phút, thích hợp cho bạn nào thích đi bơi, đi dã ngoại, hay hoạt động nhiều ngoài trời, hay dưới trời nóng bức gay gắt.

- Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF70 không làm đen da,sạm da, mà không phải kem chống nắng nào cũng có chức năng này đâu nhé.

- Kết cấu kem màu trắng, đặc, không mùi, sử dụng không bóng nhờn, không đổ mồ hôi, rất khô thoáng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa PABA ( Axit Para – Benzoic)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Kem chống nắng dạng nước Nivea Sun Protect
So sánh giá

Kem chống nắng dạng nước Nivea Sun Protect

Giá từ 185.000 đ
7nơi bán
Xịt Chống Nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+
So sánh giá

Xịt Chống Nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+

Giá từ 180.000 đ
48nơi bán
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face spf 55
So sánh giá

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face spf 55

Giá từ 165.000 đ
17nơi bán
Xịt chống nắng hoàn hảo Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++ 50g
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Review kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 là một trong những sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena. Với chất kem nhẹ, chỉ số SPF cao và công thức không dầu, không dính, liệu đây có phải là sản phẩm tốt dành cho bạn gái?

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!