Review set trẻ hóa da 28 - Day Venutox Special Care Program từ thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc Venuko

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Set trẻ hóa da 28- Day Venutox Special Care Program của thương hiệu Venuko đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các chị em săn lùng bởi vì mang lại hiệu quả rất cao, tương đương như điều trị da tại spa. Cùng Websosanh tìm hiểu xem sản phẩm có đúng như lời đồn qua bài review dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của set 28 – Day Venutox Special Care Program

Set trẻ hóa da 28 ngày Venutox là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc Venuko, với công dụng trị liệu các vấn đề lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ mịn màng. Liệu pháp này có hiệu quả cao tương đương với vi kim, lăn kim, vi tảo,… tuy nhiên điểm đặc biệt là có thể thực hiện đơn giản tại nhà mà vô cùng an toàn. 

set trẻ hóa da 28 ngày VenukoTất cả sản phẩm của Venuko bao gồm cả set trẻ hóa da 28 ngày trước khi đưa ra thị trường sẽ trải qua quy trình đánh giá rất khắt khe về tính hiệu quả và độ an toàn. Đặc biệt, quy trình này được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Cục quản lý an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của viện Venuko đã có quy trình thử nghiệm lâm sàng để quan sát hiệu quả thực tế và trực tiếp đánh giá mức độ phù hợp của sản phẩm trên làn da người Việt.

Cùng websosanh xem bài review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như  hiệu quả thực tế. Để xem sản phẩm sử dụng an toàn tại nhà này có công dụng tương tự với lăn kim, phi kim,….  như thông tin hãng công bố hay không nhé. 

2. Công nghệ đột phá của set trẻ hóa 28 – Day Venutox Special Care Program.

 

Set trẻ hóa da 28 – Day Venutox Special Care Program là liệu pháp giúp cải thiện hiệu quả các dấu hiệu lão hoá sau 28 ngày sử dụng. Set trẻ hoá da gồm 2 sản phẩm chính là: Vi kim sinh học Venutox và Tinh chất Venuko Exo- Therapy Essence.

set trẻ hóa da 28 ngày venuko
set trẻ hóa da 28 ngày venuko

Về vi kim sinh học Venutox

Venutox ứng dụng công nghệ tiên tiến nano đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ. Venutox chứa các hạt phân tử hình kim sắc nhọn (siêu vi kim) với kích thước chỉ có thể nhìn thấy dưới kính hiển vi khi được phóng đại lên 400 lần. Những siêu vi này được bao bọc bởi siêu dưỡng chất.

Khi được massage lên da, các siêu vi kim sẽ theo lỗ chân lông thâm nhập sâu và lớp trung bì, giải phóng các siêu dưỡng chất để kích hoạt sức mạnh sửa chữa & thúc đẩy tế bào da tái tạo nhanh hơn. Từ đó giúp làm phẳng các nếp nhăn, đầy sẹo, loại bỏ đốm nâu & vùng da sạm màu, làm dày lớp biểu bì da, tăng cường độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông, giữ da luôn ẩm mượt, mọng nước và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, các vi kim này còn tạo đường dẫn để các dưỡng chất từ tinh chất  Exo- Therapy Essence có thể thẩm thấu sâu dưới da, cung cấp các năng lượng để phục hồi làn da tươi trẻ.

Thành phần của vi kim sinh học Venutox

– Chiết xuất bọt biển: Trải qua quá trình tinh chế cường độ cao nên có độ tinh khiết hoàn hảo, các hạt vi kim có kích thước siêu nhỏ và đặc biệt có độ an toàn rất cao.

Copper Peptide: Làm cho da săn chắc, mịn màng và dẻo dai, cải thiện tình trạng da chảy xệ, chùng nhão, nếp nhăn.

Niacinamide: Giúp làm trắng da, đánh bay làn da xỉn màu, thâm sạm nhanh chóng mà không gây kích ứng.

Vitamin B5: Cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, chống lão hóa, ngăn ngừa viêm da và giúp chữa lành vết thương.

Coenzyme Q10: Làm đều màu da, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bơ hạt mỡ: Có hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm da, chống lại các tác động tiêu cực của tia UV, thúc đẩy quá trình chữa lành da.

Ngoài ra còn có các chiết xuất từ dầu hạt mắc ca, hạt chùm ngây, nhân sâm, chiết xuất hoa mẫu đơn, lá ngải cứu, chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất rễ cây hoàng cầm, hạt bưởi chùm giúp tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ,…

vi kim sinh học Venutox
Vi kim sinh học Venutox có hình dạng như một ống tiêm giúp lấy sản phẩm dễ dàng và bảo quản tốt cho sản phẩm.

Về tinh chất phục hồi năng lượng Exo – Therapy Essence 

Công nghệ tế bào gốc được xem là bước đột phá trong nghiên cứu khoa học dược mỹ phẩm từ vài năm trở lại đây. Đã được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới ứng dụng cho các sản phẩm cao cấp, đến nay đã xuất hiện trong Tinh chất Venuko Exo-Therapy Essence, đây chính là kết quả của sự nỗ lực, niềm tự hào và chuyên nghiệp của thương hiệu Venuko trong hành trình mang lại vẻ đẹp vượt qua giới hạn tuổi tác cho phụ nữ Việt.

Chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc có trong tinh chất phục hồi năng lượng da Venuko Exo-Therapy giúp kích thích và tăng sinh sự tái tạo tế bào mới, thông qua đường dẫn vi kim đạt đến lớp trung bì giúp tăng sinh collagen, elastin và giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, điều này giúp cho làn da như được trẻ hóa lại. 

Thành phần của Tinh chất Venuko Exo-Therapy Essence 

Chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc: Hàm lượng đậm đặc lên đến 30.000ppm. Rất giàu các thành phần như HA, FGF, HGF, TGF-β,… Có tác dụng sửa chữa, thay thế và tái tạo tế bào, kích thích tế bào sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ hơn. Từ đó thúc đẩy tái sinh da,duy trì sự đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ cho làn da.

Niacinamide: Là thành phần làm trắng an toàn được Cục thực dược phẩm công nhận. Niacinamide giúp dưỡng trắng lành tính, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. 

Phức hợp chiết xuất thiên nhiên: gồm rau má, rau sam, đạm sữa, trà xanh,… Có tác dụng cấp nước cho da, làm dịu kích ứng, giảm sưng đỏ nốt mụn, nuôi dưỡng da sáng khỏe mịn màng.

TINH CHẤT PHỤC HỒI VENUKO
Tinh chất phục hồi năng lượng Venuko Exo-Therapy Essence.

3. Review set trẻ hóa da 28 – Day Venutox Special Care Program 

Cảm nhận khi dùng set trẻ hóa da 

Cảm nhận sau lần đầu tiên vi kim của mình là da có hơi châm chích và đỏ nhẹ, sau khi thoa tinh chất Exo thì hơi rát. Mình có tìm hiểu là do tinh chất chứa thành phần chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc ở người, mà đặc trưng của thành phần này khi gặp da đang thương tổn sẽ gây các hiện tượng trên. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ biến mất sau 1-2h. 3 ngày sau vi kim da mình bắt đầu bong tróc nhẹ. Lúc đó, mình cảm giác da khô nên đã gọi lên nhãn hàng tư vấn và được hướng dẫn tăng cường độ dùng tinh chất exo lên thành 3-4 lần/ngày nên da phục hồi rất nhanh. Da bắt đầu căng bóng, sáng và đều màu hơn. 

Mình chăm sóc da và thoa liên tục tinh chất EXO. 10 ngày sau mình tiếp tục vi kim lần 2, 3. Lần này, da đã quen nên mình thực hiện khá đơn giản và dễ dàng.

Đánh giá hiệu quả của của set trẻ hóa da 28 ngày

Sau liệu trình 28 ngày sử dụng sản phẩm, bất ngờ là da của mình đã cải thiện ngoài mong đợi. Da mình dày và khỏe hơn, nền da căng bóng và đẹp lên trông thấy. Chưa hết, vi kim còn thực sự giúp làm giảm nếp nhăn dưới đuôi mắt và giảm nếp nhăn sâu tương đương với các biện pháp lăn kim, phi kim mà mình đã từng thực hiện tại spa. Ngoài ra, các vết thâm mụn, nám, tàn nhang ở má của mình cũng mờ dần. Mình cảm thấy rất tin tưởng và hài lòng về sản phẩm.

Hãng khuyến cáo nên dùng 2-3 liệu trình/năm. Mình nghĩ khá hợp lý và mình sẽ tiếp tục dùng để duy trì là nâng cấp làn da của mình. 

Đánh giá độ an toàn của set trẻ hóa da 28 ngày

So với các biện pháp phi kim, lăn kim, vi tảo,… có tác động mạnh và gây tổn thương nặng cho làn da thì thực hiện vi kim Venutox an toàn hơn ở rất nhiều mặt. 

Thứ nhất, cơ chế hoạt động của vi kim đưa đến những thương tổn ở mức nhỏ hơn, tuy nhiên nó vẫn tác động đủ sâu để da được kích hoạt cơ chế sửa chữa nên thời gian phục hồi nhanh hơn.

Thứ hai, thực hiện vi kim sẽ tránh các tình trạng tăng sắc tố da, việc bảo vệ da khi ở bên ngoài cũng đơn giản hơn, tránh được tình trạng da chuyển biến xấu như da bị sạm, nám, tổn thương sâu hơn do không bảo vệ, che chắn kĩ sau khi thực hiện.

Thứ 3, sự kết hợp giữa vi kim và tinh chất Exo – Therapy Essence cung cấp năng lượng giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da. Do đó, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 

Thứ 4, set trẻ hóa da 28 ngày là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra khắt khe bởi các chuyên gia và bác sĩ của viện Venuko. Hơn nữa, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

4. Có nên sử dụng set trẻ hóa da 28 – Day Venutox Special Care Program không?

Tóm lại, có thể khẳng định set trẻ hóa da 28 – Day Venutox Special Care Program là liệu pháp trẻ hóa da tại nhà vô cùng an toàn và mang lại hiệu cao. Do đó, đây là sản phẩm mà bất kỳ ai muốn sở hữu làn da đẹp và cần cải thiện nhanh các khuyết điểm trên làn da thì không nên bỏ qua. 

Hi vọng những chia sẻ trên của mình có thể giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu VENUKO cũng như sản phẩm set trẻ hóa 28 – Day Venutox Special Care Program. Chúc bạn sẽ có làn da đẹp như mong đợi. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!