5 điều cơ bản về sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghe qua sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn. Nhưng liệu đã hiểu rõ về sản phẩm hay chưa? Cùng Websosanh.vn khám phá về dòng mỹ phẩm này ở nội dung sau nhé.

Có không ít chị em vì sinh hoạt không hợp lý, skincare chưa đủ hay thay đổi nội tiết mà dẫn đến hiện tượng da dầu mụn. Khi làn da rơi vào tình trạng trên, chúng ta luôn tìm kiếm những sản phẩm đặc trị giúp cải thiện, trả lại sự sáng mịn. Một trong những dòng sữa rửa mặt được khuyến nghị dùng đó là Cetaphil. Vậy nó có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung bài viết sau nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Cetaphil là sản phẩm nghiên cứu của công ty dược Galderma Laboratories tại Canada. Đây là công ty con của hai nhãn hiệu nổi tiếng L’Oréal và Nestlé. Cái tên Cetaphil không đơn thuần chỉ là tên thương hiệu. Mà khi đặt ra, nhà sản xuất có dụng ý đó là đem đến tình yêu dành cho việc dưỡng ẩm và làm dịu làn da bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil với công dụng cho làn da.

Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối rộng khắp thế giới như Mỹ, Australia, Indonesia,… Trong đó, có Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, dược phẩm, cơ sơ phân phối hay trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok shop,…Tuy nhiên, hiện nay tình trạng hàng kém chất lượng, không chính hãng trôi nổi trên thị trường. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

2. Thành phần có trong sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil rất an toàn cho làn da khi sử dụng, bao gồm: Nước tinh khiết, Sodium Lauryl Sulfate, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Propylene Glycol, các chất gốc Parabens (Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butyl Paraben Preservative),…

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ, lành tính.

Trong đó, có 3 hợp chất đem đến lợi ích không ngờ cho làn da của bạn. Đó là:

  • Sodium Lauryl Sulfate: Giúp làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên da sau khi tẩy trang cũng như lớp bã nhờn dư thừa trong lỗ chân lông. Từ đó, giúp da sạch sâu, thông thoáng, ngăn ngừa tối đa tình trạng nổi mụn.
  • Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol: Đây là hai loại cồn béo, được sử dụng nhiều để sản xuất sữa rửa mặt. Công dụng của chúng là cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng.
  • Cuối cùng là Propylene Glycol: Đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm cho da. Bởi khả năng hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da.

3. Sữa rửa mặt Cetaphil có nhiều loại phù hợp cho da dầu mụn

Trong dòng sữa rửa mặt Cetaphil còn chứa nhiều loại nhỏ với công dụng khác nhau. Điểm chung là rất dịu nhẹ và lành tính, phù hợp cho làn da nhạy cảm và dầu mụn, hay đang bị tổn thương. Một số loại sữa rửa mặt Cetaphil được yêu thích như: Sữa rửa mặt Cetaphil Brightness Reveal Creamy Cleanser, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Foaming Cleanser, sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser,…

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil gồm nhiều loại khác nhau.

4. Giá thành sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn

Giá của sữa rửa mặt Cetaphil sẽ giao động theo từng loại và địa điểm bán hàng.

Cụ thể như sau:

  • Loại sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có giá tham khảo trung bình từ 130,000 đồng/chai 125 ml.
  • Loại sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Foam Wash có giá tham khảo khoảng 550,000 đồng/chai 237ml.
  • Loại sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser có giá giao động từ 180,000 đến 490,000 đồng tùy dung tích.

5. Sữa rửa mặt Cetaphil an toàn cho làn da dầu mụn

Dầu mụn là hiện tượng làn da đang bị tổn thương, không kiểm soát được lượng bã nhờn, gây tích tụ rồi tạo thành mụn. Với tình trạng này, bạn không thể sử dụng những dòng sữa rửa mặt có độ pH thấp. Bởi tính bào mòn cao. Do đó, cần chọn pH phù hợp với làn da nhạy cảm của mình. Trong khi đó, Cetaphil thường có độ pH từ 5.5 đến 6.0. Với chỉ số này, sữa rửa mặt Cetaphil rất dịu nhẹ cho da. Khi sử dụng, không bị kích ứng hay rát mặt. Mà vẫn làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành thêm mụn.

Kết luận:

Cetaphil có tính dịu nhẹ, dưỡng chất trong sản phẩm rất thích hợp dùng cho da dầu mụn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại nào, thì thử tham khảo dòng sữa rửa mặt này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn rồi tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!