Laptop Microsoft Surface Pro 7 - Intel core i5-1035G4, 8GB RAM, SSD 256GB, Intel Iris Plus Graphics, 12.3 inch

Giá từ: 22.750.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Chế tác đầy tính sáng tạo Microsoft Surface Pro với thiết kế đầy tính sáng tạo, vượt ra khỏi những khuôn khổ của một chiếc laptop, giờ đây New Surface Pro còn làm được hơn thế. Chiếc Microsoft Surface Pro sở hữu kích thước đạt đến mức tối ưu nhất. Surface Pro với trọng lượng chỉ 768g có thể nằm dễ dàng trên tay bạn hoặc nằm gọn trong chiếc túi xách, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Microsoft Surface Pro Core i5 Kabylake, Win10 Pro (Silver)

Màn hình cảm ứng 12.3 inch QHD+ Sở hữu màn hình 12.3 inch giúp hiển thị hình ảnh QHD+ (2763 x 1824) để xem mọi thứ tốt hơn, cùng tầm nền IPS mang đến cho bạn góc nhìn rộng, tăng độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc cho bạn hình ảnh chất lượng, chi tiết, rõ nét, màu sắc cũng cực kỳ trung thực và sống động. Công nghệ màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm chạm và bút cảm ứng digitizer Surface Pen giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay chỉ cần trượt, phóng to, thu nhỏ hoặc tùy chỉnh các công cụ bằng cảm ứng đa điểm.

Microsoft Surface Pro Core i5 Kabylake, Win10 Pro (Silver)

Camera sau 8.0MP tự động lấy nét Cạnh phải máy gồm có USB 3.0, MiniDisplay Port và cổng Surface Connect để cắm sạc/Docking. Cạnh dưới là cổng từ tính kết nối bàn phím Surface Type Cover, mặt sau máy có camera sau 8.0 MP tự động lấy nét nhưng không có đèn flash, khe thẻ nhớ Micro SD giấu sau chân kickstand.

Microsoft Surface Pro Core i5 Kabylake, Win10 Pro (Silver)

Bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core i5-7300U với xung nhịp có thể lên đến 3.5GHz, cho bạn những giây phút lướt web nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, với bộ nhớ trong Ram LPDDR3 8GB (1866MHz) đảm bảo xử lí các tác vụ đa nhiệm thật mượt mà và ổn định. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm bộ nhớ 256GB SSD, cho bạn lưu trữ cũng như vận hành máy một cách nhanh chóng, mượt mà hơn. Khả năng xử lý đồ họa của Surface Procũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620, cho khả năng chạy tốt và ổn định các phần mềm đồ họa cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Microsoft Surface Pro Core i5 Kabylake, Win10 Pro (Silver)

Hệ điều hành Windows 10 Pro Hệ điều hành Windows 10 Pro cài sẵn trên New Surface Pro nhằm tạo tính tương thích tốt cho thiết bị cũng như cung cấp giao diện cảm ứng tốt hơn so với các phiên bản Windows trước đây. Windows 10 Pro bổ sung chức năng bảo mật tốt hơn như Bitlocker, TPM cũng như có thể join vào Domain Control cho những công ty thực hiện quản lý máy nhân viên bằng tài khoản. Sự thay thế hoàn hảo cho laptop Với ngoại hình chỉ như một chiếc máy tính bảng nhưng Surface Pro còn làm được hơn thế. Bởi được trang bị phần cứng mạnh mẽ cùng khả năng đáp ứng mọi tác vụ khiến Surface Pro luôn nổi bật giữa đám đông. Chạy hệ điều hành Windows bản quyền, hỗ trợ những ứng dụng tốt nhất như iTunes, Photoshop Essentials2 kết hợp với bàn phím nhập liệu dễ dàng hoặc thao tác chạm, kéo thả ngay trên màn hình Surface. Công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.  Linh hoạt nhờ kết nối thông minh Bên cạnh đó, Surface Pro còn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp tương tác tốt với các phụ kiện ngoại vi như 1 cổng USB 3.0, 1 cổng Mini DisplayPort, 1 cổng Jack 3.5, 1 cổng MicroSDXC, 1 cổng Surface Connect, 1 cổng Cover. Thời lượng pin lâu hơn Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay, Surface Pro sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin lên đến 13.5 giờ sử dụng ấn tượng. Với công nghệ pin Lithium Polymer sẽ cho máy khả năng vận hành liên tục lên đến 7 tiếng đồng hồ. Điểm đặc biệt của dòng pin Lithium Polymer có thể duy trì được năng lượng sạc lần đầu cho dù sau hàng trăm chu kỳ sạc, lâu hơn gấp 3 lần so với các loại pin tiêu chuẩn hiện nay, giúp bạn khỏi phải lo lắng về hao mòn hao mòn điện năng pin.

Thông số kĩ thuật Laptop Microsoft Surface Pro 7 - Intel core i5-1035G4, 8GB RAM, SSD 256GB, Intel Iris Plus Graphics, 12.3 inch
Hãng sản xuấtMicrosoft
Hệ điều hànhWindows 10 Home
Chất liệu vỏKim loại
Loại CPU1035G4
Tốc độ CPU1.1 GHz
Tốc độ tối đa3.7 GHz
Loại RAMLPDDR4x
Dung lượng RAM8 GB
Tốc độ bus3733 MHz
Loại ổ cứngSSD
Dung lượng ổ cứng256GB
Kích thước12.3 inch
Độ phân giảiQHD (2736 x 1824)
Công nghệ màn hình95% sRGB, Công nghệ IPS
Bộ xử lýIntel Iris Plus Graphics
Kiểu card đồ họaCard tích hợp
Công nghệ âm thanhDolby Audio
Cổng giao tiếp1 x USB-C, 1 x USB-A
Kết nối không dâyWifi 802.11ac, Bluetooth v5.0
Khe thẻ nhớMicro SD
WebcamHD Webcam
Đèn bàn phímKhông
Tính năng khácMở khóa khuôn mặt
Dung lượng4 cell
Kích thước292 x 201 x 8.5 mm
Trọng lượng0.775 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!