Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-U800Z1T

Giá từ: 6.160.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70X2T
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70X2T

Giá từ 4.213.000 đ
4nơi bán
Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70KT
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70KT

Giá từ 3.850.000 đ
7nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T – Thiết kế lồng nghiêng đầy tiện ích

Thiết kế sang trọng, tiện nghi

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T được thiết kế tiện nghi với vẻ thon gọn, dễ dàng đặt để ở mọi không gian vẫn tôn lên vẻ đẹp cho nội thất. Lớp vỏ ngoài được chế tạo từ chất liệu cao cấp có tính chống bám bụi cao, cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh máy định kỳ.

Máy giặt cửa trên hiện đại

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

Máy giặt thiết kế cửa trên lớn bằng nhựa trong suốt có khả năng chịu lực cao, cho phép bạn quan sát toàn bộ quy trình giặt giũ dễ dàng. Bên cạnh cửa trên là bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng thao tác với máy dễ hơn khi mua về.

Giặt 8kg quần áo

Máy giặt Sanyo có khả năng giặt đến 8kg quần áo, phù hợp với gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt lớn này, bạn sẽ không còn lo lắng về việc giặt giũ mỗi ngày nữa mà có thể để vài ngày giặt một lần vẫn không có vấn đề gì.

Thiết kế lồng nghiêng

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

Máy giặt lồng nghiêng Sanyo với lồng giặt được thiết kế nghiêng theo một góc 10 độ so với phương thẳng đứng, giúp tiệt kiệm nước đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội hơn. Lồng nghiêng còn giúp người dùng không phải cúi gập người để lấy quần áo như trước, tránh hiện tượng bạn bị mỏi lưng khi thao tác với đồ giặt (Máy giặt lồng nghiêng là gì?).

Công nghệ giặt ấn tượng

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T được trang bị các công nghệ giặt ấn tượng từ Sanyo như:

+ Giặt bằng sóng siêu âm: Các bọt khí sinh ra từ mâm giặt trong quá trình xoay của lồng giặt sẽ bị vỡ ra và tạo thành luồng sóng siêu âm mạnh mẽ. Luồng sóng siêu âm này sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ đồng thời tiết kiệm nước đến 50% so với các loại máy giặt thông thường khác.

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

+ Mâm giặt Nano Ag+: Công nghệ Nano giúp chia nhỏ các phân tử bạc Ag+ ra thành các kích thước siêu nhỏ, từ đó tăng thêm diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong lồng giặt, mang đến hiệu quả diệt khuẩn và khử trùng cao, giúp đồ giặt sạch hơn, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

+ Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun: Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun Multi Jet cho phép nước phun ra từ nhiều hướng khác nhau trong lồng giặt, tác động trực tiếp lên áo quần, đánh bật mọi vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

9 chế độ giặt thông dụng

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

Máy giặt được thiết kế với 9 chế độ giặt đa dạng như: Tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền, giặt ngâm, vắt cực khô, vệ sinh lồng giặt, cho người dùng nhiều lựa chọn giặt giũ hơn trước nhiều lần. Đặc biệt trong đó có chế độ vắt cực khô, cho phép vắt khô nước trên áo quần triệt để, rút ngắn thời gian phơi áo quần đáng kể. Chế độ này đặc biệt thích hợp vào mùa mưa (Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt?).

Tự khởi động lại khi có điện

Tính năng tự động khởi động lại cho phép máy giặt tiếp tục hoạt động ngay khi có điện. Theo đó, nếu điện bị cúp đột ngột, máy sẽ ghi nhớ lại các quy trình đã thực hiện và tiếp tục vận hành chúng cho đến khi hoàn thành mẻ giặt nếu điện có lại. Chế độ tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không cần phải thao tác với máy, đặc biệt trong trường hợp bạn rời khỏi nhà (Lưu ý, chế độ này chỉ hoạt động khi máy đã hoàn thành 2/3 chu kì giặt).

Quay vắt 820 vòng/phút

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T

sản phẩm có xung nhịp quay vắt lên đến 820 vòng/phút giúp quần áo mau khô hơn khi phơi, nhanh chóng trả lại cho người sử dụng mẻ đồ sạch sẽ, thơm tho như ý.

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T với những thiết kế đặc biệt trong tính năng sẽ trở thành sản phẩm thật sự hữu ích cho gia đình bạn, nâng tầm cuộc sống tiện nghi và hiện đại của người sử dụng lên nhiều lần.

Thông số kĩ thuật Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-U800Z1T
Xuất xứViệt Nam
Loại máyCửa trên
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt8 kg
Lượng nước tiêu thụ125 lít
Tốc độ vắt820 vòng/phút
Công nghệ InverterKhông
Kiểu động cơTruyền động dây Curoa
Công nghệ giặtGiặt nhiều luồng nước phun MultiJet, Diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+, Giặt sóng siêu âm
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu nắp máyNhựa
Bảng điều khiểnTiếng Việt nút nhấn
Chương trình hoạt động9 chương trình
Tiện íchKhóa trẻ em Tự khởi động lại khi có điện Khử mùi kháng khuẩn Vắt cực khô
Kích thước994 x 589 x 620 mm
Khối lượng43 Kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-D90VT
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-D90VT

Giá từ 5.665.000 đ
4nơi bán
Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-U90NT
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-U90NT

Giá từ 6.270.000 đ
5nơi bán
Máy giặt Sanyo 8 kg AWD-D800T
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 8 kg AWD-D800T

Giá từ 12.000.000 đ
9nơi bán
Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70V1T
So sánh giá

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70V1T

Giá từ 3.400.000 đ
10nơi bán
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!