Có nên mua máy giặt Sanyo (Aqua) không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như máy giặt Sanyo (Aqua) có mức giá rẻ, trong khi khả năng giặt sạch khá tốt, thì nó cũng có khá nhiều nhược điểm

Là một trong những hàng điện lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam, các dòng máy giặt Sanyo cũng có được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng khi chọn mua máy giặt cho nhu cầu của mình.

Vậy máy giặt Sanyo có tốt không và có nên mua máy giặt Sanyo (Aqua) không? Cùng Websosanh tìm hiểu về những ưu nhược điểm của dòng máy giặt Sanyo (Aqua) để có cho mình quyết định chính xác.

Máy giặt Sanyo có mức giá rẻ và giặt cũng khá sạch

Máy giặt Sanyo có mức giá rẻ và giặt cũng khá sạch

Ưu điểm của máy giặt Sanyo (Aqua)

Là dòng máy giặt có nhiều người ưa chộng trên thị trường, máy giặt Sanyo (Aqua) có khá những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với đầy đủ chỉ dẫn bằng tiếng Việt, nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng từ những người nội trợ đến những người chưa làm những việc giặt giũ bao giờ.

– Khả năng giặt sạch với lồng giặt kim cương cũng như áp dụng những công nghệ giặt sạch hiện đại trong máy giặt: công nghệ giặt nhiều luồng nước phun Multi Jet Wash Action, giặt ngâm, công nghệ khàng khuẩn Nano inon Ag +….giúp cho quần áo được giặt sạch hơn.

– Có đa dạng các chế độ giặt quần áo, phù hợp với nhiều loại quần áo cũng như đồ giặt khác nhau: giặt nhanh, giặt tiêu chuẩn, giặt chăn mềm, giặt đồ len…bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt cho mình chương trình giặt phù hợp với khối lượng cũng như loại quần áo của mình.

– Lồng giặt được thiết kế với thép chống gỉ, nên khá bền lâu trong quá trình sử dụng máy giặt.

– Có nhiều những tính năng phụ trợ khác trong quá trình giặt quần áo: Khóa trẻ em, tự động khởi động lại, một số máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverte giúp việc giặt được hiệu quả cũng như tiết kiệm điện nước hơn.

– Có nhiều khối lượng giặt phù hợp với nhiều gia đình khác nhau:

+ Khối lượng giặt dưới 7,5 kg (cho gia đình gồm 2-3 người): Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T, Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T, Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T,…

+ Khối lượng giặt từ 7,5 đến 8,5 kg (cho gia đình gồm 4-5 người): Máy giặt Sanyo ASW-S80KT 8kg, Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T 8kg, Máy giặt Sanyo ASW-S85VT 8.5kg,…

+ Khối lượng giặt trên 8,5 kg (cho gia đình trên 6 người): Máy giặt Sanyo ASW-U90NT 9kg, Máy giặt Sanyo ASW-S90VT 9kg, Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT 9kg, Máy giặt Sanyo ASW-U125ZT 12.5 kg,…

Nhìn chung, máy giặt Sanyo đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng về một chiếc máy giặt.

Nhược điểm của máy giặt Sanyo (Aqua)

Bên cạnh những ưu điểm, thì máy giặt Sanyo cũng có khá nhiều những nhược điểm cần khắc phục như:

– Khá tốn điện và nước, máy giặt Sanyo không được người dùng đánh giá cao về khả năng sử dụng điện và nước tiết kiệm, hay nói cách khác là khá tốn điện và nước.

– Do sử dụng hệ dẫn động bằng dây curoa nên khá rung cũng như ồn trong quá trình giặt quần áo, đặc biệt là quá trình vắt, sau thời gian sử dụng, máy giặt Sanyo còn phát ra tiếng động lớn trong quá trình giặt.

– Độ bền của máy giặt Sanyo cũng không được đánh giá cao, vì khá nhanh xuống cấp đặc biệt là vỏ máy giặt, dễ bị bong tróc, mất màu sau thời gian sử dụng.

Nhìn chung, máy giặt Sanyo có khá nhiều những nhược điểm khiến người tiêu dùng hơi thất vọng khi sử dụng.

Đánh giá về mức giá cả của máy giặt Sanyo (Aqua)

Máy giặt Sanyo có thể nói là hãng máy giặt khá cạnh tranh trên thị trường với mức giá siêu rẻ. Máy giặt Sanyo đặc biệt nổi tiếng và cạnh tranh hơn hẳn các hãng khác trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Tuy nhiên, ở mức giá cao trên 8 triệu đồng thì máy giặt Sanyo không nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng, đặc biệt là dòng máy giặt lồng ngang của Sanyo cũng không được nhiều người dùng chú ý.

Tham khảo thêm:

– Bảng giá máy giặt Sanyo lồng đứng

– Bảng giá máy giặt Sanyo lồng ngang

– Bảng giá máy giặt Sanyo lồng nghiêng

Trên đây là một số thông tin về máy giặt Sanyo, mong rằng, với các thông tin này bạn đã có cho mình những thông tin để đưa ra quyết định có hay không nên mua máy giặt Sanyo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!