Top 3 máy giặt 8kg cửa trên giá 5 - 6 triệu dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn hạn hẹp về tài chính nhưng vẫn muốn sắm cho mình một chiếc máy giặt thông minh để hỗ trợ các nhu cầu cơ bản trong việc giặt giũ hàng ngày thì có thể tham khảo top những máy giặt 8kg lồng đứng giá 5 - 6 triệu dành cho bạn dưới đây.

1. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-E89SV khối lượng giặt 8kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-E89SV

Máy giặt Toshiba AW-E89SV có độ bền cao và thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra, máy sử dụng vật liệu chống oxy hóa, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Khay giặt hỗn hợp tạo ra luồng nước cực mạnh theo nhiều hướng, giặt sạch quần áo mà không làm xoắn chúng và loại bỏ mọi vết bẩn.

Nhờ vào hệ thống lưới chống chuột, chuột sẽ không thể gặm dây điện bên trong thiết bị. Khay giặt kháng khuẩn Khay giặt kháng khuẩn Ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển, giúp bạn tránh được bụi bẩn, dị ứng.

Chức năng vắt đã được cải tiến với cơ chế hút khí mạnh mẽ, giúp giảm thời gian phơi quần áo.

Để giảm lượng nước sử dụng, máy giặt sẽ tự động thay đổi lượng nước để phù hợp với số lượng đồ đang giặt. Ngoài ra, để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho người dùng, thiết bị sẽ tắt nguồn hoàn toàn khi ở chế độ chờ.

2. Máy giặt cửa trên Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV

Máy giặt cửa trên như Panasonic NA-F80VS9HRV là tiêu chuẩn trong hầu hết các gia đình. Với thiết kế thân hình chữ nhật, góc cạnh và lớp vỏ bằng kính cường lực, máy giặt này có một vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ. Nếu bạn có một hộ gia đình từ bốn đến năm thành viên, bạn nên mua máy giặt Panasonic, có khối lượng giặt 8 kg.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9HRV được trang bị công nghệ giặt Eco Aquabeat có thể hòa tan bột giặt mạnh mẽ thành hàng triệu bọt khí nhỏ. Tất cả những vết bẩn cứng đầu đó sẽ được đánh bay ra khỏi sợi vải nhờ những bọt khí li ti này.

Sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami nhẹ nhàng và luồng nước xung động của hệ thống nước Dancing không chỉ giúp giặt sạch quần áo một cách triệt để mà còn giảm thiểu nguy cơ gây hại vĩnh viễn cho vải.

Nhấp vào nút Super Clean sẽ tăng gấp đôi số lượng quần áo bạn có thể giặt trong một chu trình. Nút Super Clean trên máy giặt Panasonic NA-F80VS9HRV cho phép bạn làm sạch nhanh chóng và đơn giản lên đến 15–20% khối lượng chỉ với một lần chạm nút.

3. Máy giặt cửa trên Sanyo 8 kg ASW-U800Z1T

Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-U800Z1T
Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-U800Z1T

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T có kiểu dáng đẹp mắt giúp bạn dễ dàng che khuyết điểm mà vẫn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bên ngoài được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi, giúp cho việc bảo trì định kỳ như vệ sinh máy trở nên dễ dàng cho người sử dụng.

Máy giặt Sanyo này có lồng giặt được đặt nghiêng 10 độ so với phương thẳng đứng, giúp tiết kiệm nước đáng kể và tăng mức độ sạch sẽ. Người dùng cũng được hưởng lợi từ lồng nghiêng vì không cần phải cúi xuống để lấy quần áo.

Làm sạch bằng sóng siêu âm hoạt động bằng cách phá vỡ các bọt khí do khay giặt tạo ra khi lồng giặt quay, tạo ra sóng siêu âm mạnh. Khi so sánh với máy giặt truyền thống, sóng siêu âm này có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng đến một nửa đồng thời cải thiện chất lượng giặt và hòa tan hoàn toàn bột giặt.

Tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong lồng giặt cho phép khử trùng và khử trùng hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của công nghệ nano trong việc phá vỡ các phân tử bạc Ag + đến mức siêu nhỏ.

Sử dụng công nghệ có tên “Giặt nhiều tia”, nước có thể được phun theo nhiều hướng khác nhau trong lồng giặt, trực tiếp đánh vào đồ giặt và loại bỏ bất kỳ và tất cả các vết bẩn. Thu dọn tuyệt vời.

Các lựa chọn giặt trên mô hình này bao gồm Tiêu chuẩn, Giặt nhanh, Giặt mạnh, Tùy chọn, Giặt nhẹ, Giặt chăn, Giặt ngâm, Vắt thêm khô và Giặt lồng giặt, cho phép người tiêu dùng linh hoạt trong thói quen giặt giũ.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!