Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07

Giá từ: 2.733.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05
So sánh giá

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05

Giá từ 2.313.000 đ
11nơi bán
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12
So sánh giá

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12

Giá từ 3.442.000 đ
13nơi bán
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 PRO
So sánh giá
Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Korea A-700
So sánh giá
Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M16
So sánh giá
Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M-12
So sánh giá
Nồi chiên không dầu kết hợp nướng Magic Eco M-13
So sánh giá
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-123
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-123

Giá từ 2.390.000 đ
8nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian. Sản phẩm này cấu tạo như thế nào? Chức năng của nồi chiên ra sao? Hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 có kiểu thiết kế rất đặc trưng của nhà Magic, với dạng nguyên khối màu đen được làm nổi bật hơn nhờ vào những đường nét vàng đồng mềm mại. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm cho mọi không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại. Vỏ nồi làm từ nhựa PP cao cấp cách được nhiệt, dễ lau chùi, và lại chịu được va đập mạnh nên bạn yên tâm trải nghiệm. Và lại, nồi có chân đế cao chống trơn trượt trên mọi mặt phẳng.

Dung tích lớn 7 lít

Khay chứa nguyên liệu của nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 có dung tích tối đa 7 lít, rất lý tưởng để chiên nướng gà vịt nguyên con 1 – 2 kg mà không phải chặt nhỏ chia làm nhiều đợt nấu, chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian. Dung tích này phù hợp cho những bữa cơm gia đình và các buổi tiệc nhỏ có từ 4 – 6 người.

Chế độ thông minh hấp và chiên kết hợp

Điểm vượt trội của nồi Magic Eco S07 là tích hợp được 3 tính năng gồm chiên, vừa chiên vừa hấp, hấp, cho nên các chị em phụ nữ có thể thỏa sức sáng tạo mọi món ăn thơm ngon, lạ miệng. Chỉ với 1 chiếc nồi, chúng ta có thể thừa sức nấu vạn món ngon cho cả gia đình từ những món chiên rán, món nướng cho đến những món hấp, món luộc,…

Công suất mạnh

Magic Eco S07 có công suất chiên 1700W và công suất hấp 900W hoạt động mạnh mẽ, làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều năng lượng, giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho những khách hàng bận rộn mà vẫn muốn được ăn những món ăn ngon nhà làm.

Công nghệ chế biến đột phá

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Air Active tạo ra các luồng khí nóng đối lưu 360º cùng với nhiệt khô và nhiệt ẩm làm thực phẩm giòn tan bên ngoài nhưng vẫn mềm ẩm bên trong, giữ được trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng ban đầu của nguyên liệu.

Ngoài ra, nhờ có Rapid Air hiện đại, hơn 80% lượng chất béo có trong thực phẩm sẽ bị loại bỏ để món ăn không bị ngấy mùi dầu mỡ, an toàn sức khỏe.

Menu đa dạng cài đặt sẵn

Magic Eco S07 sẽ giúp bạn trở thành đầu bếp ngay lập tức nhờ có 8 chương trình nấu được thiết lập nhiệt độ và thời gian tự động, gồm có khoai tây, pizza, bò, gà, cá, hạt, khoai, bánh. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ nấu cho những món ăn yêu thích của mình.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, trực quan, có kèm màn hình LED sáng rõ. Các biểu tượng lại rất dễ hiểu và riêng biệt với nhau. Với cái chạm nhẹ, bạn có thể thoải mái điều chỉnh các mức nhiệt và thời gian theo ý muốn để thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với công thức và nhu cầu chế biến.

Thiết kế khay chiên thông minh

Khay hứng dầu và khay chiên có tay cầm đều được làm từ kim loại có phủ thêm lớp chống dính cao cấp Teflon bền bỉ, an toàn cho cả thực phẩm và sức khỏe con người. Bên cạnh đó, 2 khay chiên có thiết kế tháo rời giúp bạn dễ dàng làm sạch chúng.

Khả năng tự làm sạch

Chúng ta sẽ tận dụng hơi nước siêu nhiệt của chế độ hấp để đánh bay tất cả các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu còn đọng lại trong khoang nồi, để việc vệ sinh nồi sau nấu được đơn giản hoá. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế với khay chứa nước 1000 ml sẽ cung cấp đủ hơi nước cho một lần nấu liên tục đến 90 phút.

Đa chức năng ALL IN ONE

Với tất cả các tính năng tiện ích như này, sản phẩm có thể thay thế 10 thiết bị nhà bếp chuyên dụng hiện nay như lò vi sóng, lò nướng, lò hấp,…. Nhờ vậy trải nghiệm nấu nướng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhất.

Thông số kĩ thuật Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07
Hãng sản xuấtMagic Eco
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên hơi nước
Dung tích sử dụng7 lít
Công suất1700 W
Nhiệt độ80 - 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng, hấp thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiVỉ tách dầu
Tiện íchCông nghệ gia nhiệt tách dầu, 8 chương trình cài đặt sẵn, Chế độ tự vệ sinh (loại bỏ mùi thực phẩm), Có chức năng hấp
Kích thước375 x 395 x 305 mm
Khối lượng7 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Nồi chiên Lock&Lock Steam Air Fryer EJF881
So sánh giá

Nồi chiên Lock&Lock Steam Air Fryer EJF881

Giá từ 2.920.000 đ
7nơi bán
Nồi chiên không dầu điện tử Roler RA-3117A, 15L
So sánh giá
Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AF018B
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AF018B

Giá từ 3.179.000 đ
4nơi bán
Nồi chiên không dầu Fagor FGE145ES
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Fagor FGE145ES

Giá từ 3.217.500 đ
5nơi bán
Lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A
So sánh giá

Lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF3A

Giá từ 2.990.000 đ
12nơi bán
Nồi chiên không dầu Philips HD9621
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Philips HD9621

Giá từ 2.854.000 đ
12nơi bán
Nồi chiên không dầu Philips HD9643
So sánh giá

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Giá từ 2.868.000 đ
34nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!