Nồi cơm niêu là gì? Top 3 sản phẩm bán chạy nhất 2020.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm niêu là gì? Giá có đắt hơn nồi cơm điện bình thường không? Hay nên mua thương hiệu nào cho tốt? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại nồi cơm niêu khiến không ít chị em nội trợ phân vân liệu chất lượng sản phẩm như thế nào? Giá có đắt hơn nồi cơm điện bình thường không? Hay nên mua thương hiệu nào cho tốt? Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu về nồi cơm niêu cũng như một số mẫu nồi cơm niêu bán chạy hiện nay nhé!

Nồi cơm niêu là gì?

Thực ra, nồi cơm niêu ở đây chính là chỉ loại nồi cơm điện có nồi được thiết kế hình niêu bo tròn ở đáy. Nhờ thiết kế như vậy mà mâm nhiệt của nồi cũng có dạng cong, khác với những loại nồi cơm điện bình thường là đáy phẳng. Đi kèm đó là chất liệu cấu tạo nên ruột nồi giúp loại nồi này có khả năng gia nhiệt tốt hơn, cơm nấu ngon tựa như “cơm niêu”, rất dẻo và ngon miệng.

Nhiều bạn thắc mắc liệu ruột nồi cơm niêu điện có làm từ đất nung hay không? Câu trả lời là không. Nồi cơm niêu có ruột làm từ các hợp kim cao cấp có độ bền và độ truyền nhiệt tốt hơn, cùng với đó là lớp chống dính chất lượng giúp cơm chín đều và không bị cháy.

Tóm lại vỏ nồi cơm niêu không khác nhiều so với vỏ nồi cơm điện bình thường, điểm khác nhau chính là hình dáng đặc biệt của ruột nồi. Và giá thành của nồi cơm niêu cũng tương đương với nồi cơm điện truyền thống.

Top 3 nồi cơm niêu bán chạy nhất 2020

Dưới đây là 3 nồi cơm điện lòng niêu được nhiều người tiêu dùng săn đón nhất nửa đầu năm nay. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn ra một sản phẩm yêu thích cho mình nhé!

1. Nồi cơm niêu cơ Mishio MK-22 – 1.8L

Nồi cơm điện Mishio có vỏ màu đỏ nổi bật, thiết kế đơn giản dễ dùng cho mọi căn bếp Việt. Nồi có dung tích 1.8L, thoải mái cho gia đình từ 4-6 thành viên. 

Nồi cơm niêu cơ Mishio MK-22 – 1.8L
Nồi cơm niêu cơ Mishio MK-22 – 1.8L

Điểm nhấn của nồi cơm niêu Mishio 1.8L MK-22 này chính là lòng nồi dày làm từ hợp kim nhôm phủ thêm lớp polyme chống dính. Đặc biệt, thiết kế đáy cong dạng niêu đất giúp gia nhiệt tốt hơn, cơm nấu tơi xốp ăn ngon hơn rất nhiều.

Nồi cơm niêu Mishio sử dụng công nghệ nấu 1D, công suất 700W giúp gia nhiệt nhanh, chỉ sau 30 phút là đã có thể dùng cơm.

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 700.000 đồng

2. Nồi cơm niêu điện Supor CFXB40FC33VN-75-1.5L

Vẫn là thiết kế lòng nồi “niêu” hình bầu độ dày 2,5mm quen thuộc có ở mọi loại nồi cơm niêu, nồi cơm Supor ấn tượng hơn khi lòng nồi được phức hợp 7 lớp hợp kim giúp việc gia nhiệt nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Nồi cơm niêu điện Supor CFXB40FC33VN-75-1.5L
Nồi cơm niêu điện Supor CFXB40FC33VN-75-1.5L

Dung tích nồi 1.5L, công suất 750W cho khả năng nấu cơm nhanh chóng, phục vụ thoải mái cho gia đình 4-6 người ăn. Với xửng hấp được tặng kèm, người nội trợ có thể thể hiện tài năng thông qua nhiều món ăn, bánh trái thơm ngon…mang đến sự đa dạng cho bữa ăn gia đình.

Đặc biệt, Nắp nồi cơm niêu Supor có thêm chức năng ngăn đóng tụ hơi thông minh cùng van thoát hơi giúp cơm không bị nhão ướt. 

Giá bán hiện nay của sản phẩm là 1.7 triệu đồng

3. Nồi cơm niêu điện 3D Magic Korea A-86 NEW -1.8L

Nồi cơm niêu thông minh Magic Korea A-86NEW là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Magic –Hàn Quốc. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội được người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng.

Nồi cơm niêu điện 3D Magic Korea A-86 NEW -1.8L
Nồi cơm niêu điện 3D Magic Korea A-86 NEW -1.8L

Về thiết kế, nồi cơm niêu Magic này có vỏ nhựa sáng bóng, hạn chế được bụi bẩn. Phía trong nồi làm từ kim loại cao cấp có khả năng chịu nhiệt và lực tốt, tăng tính bền bỉ cho sản phẩm. Đi kèm là lớp men chống dính giúp nồi không bị bám dính khi nấu và dễ dàng hơn khi lau chùi nồi.

Về chức năng, nồi cơm niêu Magic Korea A-86 NEW trang bị 6 chế độ nấu trong 1, bao gồm: nấu cơm, hâm, hầm, nấu cháo, nấu soup, làm bánh. Nồi giữ ấm được tận 12 giờ đồng hồ, nắp nồi khóa kín giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, mâm nhiệt 3D tỏa nhiệt đều cùng công suất mạnh mẽ 900W giúp cơm chín nhanh mà vẫn giữ được những dưỡng chất tốt. 

Sản phẩm hiện có giá bán là 1.8 triệu đồng.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm nồi cơm niêu cũng như update một số model nồi cơm niêu bán chạy hiện nay. Chúc bạn nhanh chóng tìm được người đồng hành cho công cuộc nấu nướng của mình nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!