Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JPB-G10S - 1L

Giá từ: 13.638.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Nồi cơm điện tử cao tần 1L Tiger JKT-D10V
So sánh giá

Nồi cơm điện tử cao tần 1L Tiger JKT-D10V

Giá từ 5.322.000 đ
43nơi bán
Nồi cơm điện cao tần Tiger JPC-A102 - 1L
So sánh giá

Nồi cơm điện cao tần Tiger JPC-A102 - 1L

Giá từ 7.810.000 đ
7nơi bán
Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JPB-G18S - 1.8 lít
So sánh giá
Nồi cơm điện tử Tiger JAX-S10W - 1L
So sánh giá

Nồi cơm điện tử Tiger JAX-S10W - 1L

Giá từ 1.965.000 đ
48nơi bán
Nồi Cơm Điện Tử Tiger JAXR10W (JAX-R10W) - 1L
So sánh giá

Nồi Cơm Điện Tử Tiger JAXR10W (JAX-R10W) - 1L

Giá từ 2.386.000 đ
28nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S giúp nấu cơm ngon, chín đều, thơm hơn và dẻo hơn.

Tiger JPB-G10Snồi cơm điện tử cao tần, thiết kế hiện đại, sang trọng và có nhiều chế độ nấu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nồi cơm điện có chất liệu cao cấp, lòng nồi chống dính nên đảm bảo cơm ngon và chín đều, thơm ngon hơn, dẻo hơn. Với chiếc nồi này, gia đình bạn sẽ có những bữa cơm ngon và ấm cúng. 

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S - 1 lít

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S

Những ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện tử cao tần Tiger JPB-G10S:

Kiểu dáng 360º và khe tay cầm dưới đáy nồi

Tiger JPB-G10S có dung tích 1 lít nhập khẩu từ Nhật Bản có thiết kế kiểu dáng 360º cùng với khe tay cầm dưới đáy nồi hiện đại, nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, với cấu tạo từ linh kiện cao cấp nhất và nhựa cứng cáp, bền bỉ và chịu nhiệt tốt giữ nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép lâu phai màu và có độ bền cao theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger có cốc đong gạo, muỗng xới cơm tự đứng (chịu nhiệt lên đến 120ºC), muỗng múc cháo/soup (chịu nhiệt lên đến 120ºC).

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S - 1 lít

Bảng điều khiển nồi cơm điện

Bảng điều khiển màn hình LCD thông minh, hiện đại với 11 chế độ nấu

Nồi cơm điện mini với thiết kế bảng điều khiển màn hình LCD điều chỉnh nút nhấn Menu thông minh "lùi và tới" mà không cần nhấn theo thứ tự tuần hoàn, dễ dàng sử dụng với 11 chức năng: 10 chức năng nấu cơm (nấu tiết kiệm điện, nấu gạo trắng, nấu gạo sushi, nấu cơm nhanh, nấu cơm trộn, nấu cháo, nấu gạo lức, nấu gạo lức nảy mầm, nấu gạo nếp, nấu gạo không vo), hầm và giữ ấm đáp ứng những bữa cơm đa dạng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, nồi có 2 chế độ giữ ấm cơm tự động 6 giờ hoặc 24 giờ mà cơm không bị khô rất tiện lợi.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S - 1 lít

Nồi cơm điện có thiết kế nắp liền

2 chế độ hẹn giờ nấu sáng - chiều

Nồi cơm điện Tiger được tích hợp 2 chế độ hẹn giờ hoàn thành nấu (Sáng - Chiều) 24 giờ giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc nội trợ.

Lưu ý: chế độ hẹn giờ chỉ thực hiện được ở chức năng nấu: nấu tiết kiệm điện, nấu gạo trắng, nấu gạo sushi, nấu cháo, nấu gạo lức, nấu gạo lức nảy mầm, nấu gạo không vo.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S - 1 lít

Nồi cơm điện truyền nhiệt tốt

Điều chỉnh thời gian nấu và 2 chế độ ngâm gạo tự động và điều chỉnh tay trước khi nấu

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S với công nghệ xử lý bằng vi mạch điện tử tự động thực hiện ngâm gạo trong nước nóng trong vòng 15 - 20 phút trước khi nấu.

Chức năng này giúp hạt cơm ngon hơn cũng như cho phép bạn tinh chỉnh thời gian để nấu cháo, hầm. Ngoài ra, Tiger còn tích hợp chế độ ngâm gạo điều chỉnh được lên đến 60 phút phù hợp với sở thích ăn cơm mềm hơn.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S - 1 lít

Bảng điều khiển của nồi cơm điện có nhiều chức năng tiện lợi

Các chế độ nấu: 

  1. Eco: Nấu tiết kiệm điện 
  2. Plain: Nấu gạo trắng 
  3. Sushi: Nấu gạo sushi 
  4. Quick: Nấu cơm nhanh 
  5. Mixed: Nấu cơm trộn 
  6. Porridge: Nấu cháo 
  7. Brown: Nấu gạo lức 
  8. GABA: Nấu gạo lức nảy mầm 
  9. Sweet: Nấu gạo nếp 
  10. Slow cook: Hầm/kho
  11. Rinse - free: Nấu gạo không vo (nhấn nút "Start/Rinse - free" 2 lần)

Công nghệ nấu cơm cảm ứng từ "IH" đối lưu nhiệt

Nồi được tích hợp công nghệ nấu cơm cảm ứng từ IH "Induction Heating" tiết kiệm điện và gia nhiệt cảm ứng mạnh mẽ theo cơ chế đối lưu nhiệt hình chữ "W" trong khi nấu.

Với nhiệt độ nấu cao nhất lên đến 135ºC và nhiệt độ sinh hơi cao ở 110ºC sẽ thúc đẩy sự keo hóa tinh bột trong hạt gạo và giữ được hương vị ban đầu của gạo cũng như tạo ra vị ngọt của hạt cơm.

Hơn thế nữa, nắp thoát hơi thông minh của nồi cơm điện tử cao tần Tiger cân bằng và hạn chế hơn 70% lượng hơi nước thoát ra ngoài giữ hương vị và dinh dưỡng cho hạt cơm cũng như giúp nồi cơm luôn khô ráo và không bị đọng nước.

Tiết kiệm thời gian, chi phí và tiện lợi với mâm nhiệt 3D

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger JPB-G10S với công nghệ mâm nhiệt 3D được tích hợp ở nắp, thân và đáy của nồi cơm. Điều này tối đa hóa hiệu suất dẫn và giữ nhiệt trong khi nấu giúp cơm chín đều nhanh hơn mà hạt cơm không bị nát hay nhão cũng như không bị khô trong quá trình giữ ấm.

Với thiết kế nắp trong có ron kín hơi giữ cơm vẫn còn ấm trong vòng 5 giờ khi nhà bị mất điện và hạn chế cơm bị ôi, thiu do vi khuẩn bên ngoài tác động.

Công nghệ nấu áp suất kép tự động "Double Pressure"

Tiger JPB-G10S với chức năng nấu áp suất kép tự động "Double Pressure", sẽ tự động điều chỉnh mức áp suất trong khi nấu từ 1.25 ATM đến 1.05 ATM triệt để tạo độ nhớt và độ đàn hồi của gạo cho hạt cơm dẻo hơn, thơm ngon hơn.

Lưu ý: Chức năng áp suất kép tự động chỉ thực hiện ở chức năng nấu tiết kiệm điện, nấu gạo trắng, nấu gạo sushi, nấu cơm nhanh, nấu cơm trộn, nấu gạo lức, nấu gạo lức nảy mầm, nấu gạo không vo.

Hệ thống khóa nắp an toàn tự động và chức năng báo không có lòng nồi

Thương hiệu Tiger đã tích hợp hệ thống khóa nắp an toàn khi bên trong nồi còn áp suất bảo vệ người sử dụng không bị phỏng. Ngoài ra, hệ thống 2 cầu chì an toàn và quạt tản nhiệt ngăn ngừa sốc điện, chống cháy nổ, bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho nồi cơm điện tử Tiger, hạn chế các sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, chức năng báo không có lòng nồi sẽ tự động tắt máy và cảnh báo cho bạn biết không có lòng nồi trong nồi cơm điện.

Giữ nhiệt lâu với cấu trúc lòng nồi 11 lớp kim loại và 1 lớp hạt thủy tinh giữ nhiệt được phủ 3 lớp men gốm "Cordierite Ceramic" dày 3.0mm

Nồi cơm điện tử cao tần này là sản phẩm không chứa chất gây ung thư "PFOA".

Với lòng nồi cơm được làm bằng 11 lớp kim loại và 1 lớp hạt thủy tinh giữ nhiệt được phủ 3 lớp men gốm "Cordierite Ceramic" chống dính bằng tia hồng ngoại dày 3.0mm với độ bền gấp 4 lần sẽ gia nhiệt nhanh hơn và giữ cơm nóng lâu hơn, không gây ra những chất độc hại cho sức khỏe, độ bền cao, hạn chế bám bẩn và dễ vệ sinh cũng như giữ cơm nóng lâu hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế nắp trong và nắp thoát hơi có thể tháo rời giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, nồi cơm điện tử cao tần áp suất kép Tiger có tích hợp chức năng nấu khử mùi sau thời gian dài sử dụng hay sau mỗi lần hầm thức ăn.

Ảnh Meta.vn

Thông số kĩ thuật Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JPB-G10S - 1L
Xuất xứNhật Bản
Loại nồi cơm điệnNồi điện tử
Chức năng nấuNấu cơm, nấu cháo, hấp, làm bánh, ủ nóng
Công suất1100 W
Dung tích nồi1.0 Lít
Số người ăn1-3 Người
Chất liệu lòng nồiTráng men gốm
Điều khiểnNút nhấn có màn hình hiển thị
Màn hình hiển thị
Công nghệ nấuIH
Tiện íchThiết kế kiểu dáng 360º. Tích hợp 2 chế độ hẹn giờ nấu sáng – chiều. Công nghệ xử lý bằng vi mạch điện tử tự động
Độ dày lòng nồi3 mm
Kích thước34.8 x 30.6 x 27.8 cm
Khối lượng6.0 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần có ưu điểm gì nổi bật? Cách sử dụng ra sao?

Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W cao tần có ưu điểm gì nổi bật? Cách sử dụng ra sao?

Chúng ta thường hay quen với sử dụng nồi cơm điện cơ, có phần lạ lẫm đối với nồi điện tử. Nồi cơm điện tử với nhiều nút bấm, chức năng đặc biệt nên rất khó để làm quen. Tuy nhiên, hãy khám phá hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT-S18W để biết thêm về nồi cơm điện tử và các tiện ích nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!