4.353 kết quả tìm kiếm “

honda winner

Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80
Tới nơi bán

Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80

16.500.000 đ-8%
khodienmay.net.vn
Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80
Tới nơi bán

Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80

15.500.000 đ
dienmayphuongnam.vn
Động cơ Honda GX35T (1.6HP)
Tới nơi bán

Động cơ Honda GX35T (1.6HP)

4.960.000 đ-6%
khodienmay.net.vn
HONDA WINNER X
Tới nơi bán

HONDA WINNER X

46.000.000 đ
shopee.vn
Xe Máy Honda Winner X Phiên bản Thể thao 2022
Tới nơi bán
Xe Máy Honda Winner X Phiên bản Thể thao 2022
Tới nơi bán

Thông tin về honda winner


Đánh giá về thiết kế - ấn tượng đầu tiên đối với Honda Winner 150

Hầm hố, nam tính là ấn tượng đầu tiên để lại khi chiêm ngưỡng Honda Winner. Thật vậy, với kích thước tổng thể (Dài x rộng x cao) là: 2.025 x 725 x 1.102 mm so với kích thước của đối thủ Yamaha Exciter 150 (1,970 mm × 670 mm × 1,080 mm) thì rõ ràng, Honda Winner 150 cho bề ngoài ấn tượng hơn. Dàn áo với bề rộng cùng đường cắt táo bạo, táo các hốc hút gió ân tượng cũng khiến Honda Winner 150 ấn tượng hơn bao giờ hết.

honda winner
Tuy nhiên, cùng với kích thước xe lớn hơn, tổng khối lượng của Honda Winner 150 cũng nặng hơn so với Yamaha Exciter, khiến nhiều người lại thấy xe trông khá nặng nề.


Không chỉ ở kích thước tổng thế, lốp xe Honda Winner 150 cũng tạo ấn tượng hơn với chiều rộng lốp lớn hơn hẳn so với Yamaha Exciter khi mà bánh trước Winner 150 là 90mm còn của Exciter 150 chỉ là 70mm, điều này tạo cho Honda Winner 150 một bề ngoài ấn tượng và hầm hố hơn hẳn.


Đồng hồ analog kết hợp Led trên màn hình LCD tạo cho xe có được sự hiện đại, và người dùng cũng dễ dàng quan sát các thông số về tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu...của xe. Tuy nhiên, việc thiếu đo lượng tiêu thụ năng lượng bình quân là thiếu sót không nhỏ trên dòng xe hiện đại này.


Một nhược điểm mà Honda Winner 150 cũng như nhiều dòng tay côn mắc phải đó là cốp gần như không thể chứa bất cứ thứ gì. Ngoài ra, bình xăng đặt dưới cốp cũng sẽ gây một chút bất tiện mỗi khi đổ xăng.


Thiết kế pô ốp nhựa, khá là an toàn với người dùng, nhưng cũng hết sức đẹp mắt. Ngoài ra, thiết kế hướng cao pô cũng sẽ là giải pháp khá hợp lý ở đường phố Việt Nam khi mà thỉnh thoảng lại có trận mưa to nước ngập đường, thiết kế pô cao của Honda Winner sẽ khiến cho chiếc xe không bị chết máy như nhiều dòng xe số khác.

Về màu sắc, Honda Winner có được sự kết hợp màu sắc hết sức hài hòa với màu đỏ đen thể thao năng động, và đầy lịch lãm với tông màu đen nhám, xanh đỏ đen...

Nhìn chung, về bề ngoài, Honda Winner 150 có thể làm hài lòng những người yêu thích dòng tay côn mạnh mẽ tại Việt Nam.

Đánh giá về sức mạnh và xử lý của Honda Winner trên đường

Vì chưa được bán ra trên thị trường, nên chưa thực sự có bài review chính về vận hành của Honda Winner 150 trên đường Việt Nam. Dưới đây là review về chiếc Honda Supra GTR 150 - một phiên bản Honda Winner 150 đã được bán trên thị trường Malaysia. Chính vì thế, chúng tôi xin trích lược đánh giá về chiếc Supra cũng chính là đánh giá về chiếc Honda Winner 150 trên thị trường Việt Nam.


Honda Winner 150 được trang bị động cơPGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch, Honda Winner thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng về sức mạnh cho một chiếc xe máy côn tay.


- Về khả năng xử lý của Honda Winner 150


Trước hết, Honda Winner 150 cho khởi động rất ổn, tra ổ khóa dễ dàng, bật máy, tiếng khởi động xe êm ái, nhưng khá giòn tai tạo hứng thú cho người điều khiển. Xe hấp thụ rung động khá tốt nên khi ngồi trên xe, bạn gần như không cảm giác có độ rung.


Chuyển số khá mượt và không có vướng mắc tạo cảm giác rất tốt cho người đi. Ngoài ra, với góc lái rộng, Honda Winner tạo sự linh hoạt trong điều khiển, do đó, bạn có thể đi Honda Winner 150 linh hoạt trên các con phố đông đúc hoặc thậm chí tắc đường mà không chút khó khăn.


Bánh béo của Honda Winner 150 tỏ ra hết sức hứu hiệu trên cung đường offroad, khi mà người test hoàn toàn thoải mái để thực hiện các đường ôm cua khó, lướt nhẹ trên đoạn đường sỏi đá,. Các đoạn đường bùn lầy lội cũng không gây khó khăn cho Honda Winner 150, thiết kế bánh lớn, cùng động cơ với mô men xoắn lớn, tạo sức mạnh cho xe có thể dễ dàng vượt được những đoạn đường lầy lội mà không chút khó khăn.


- Về gia tốc và tốc độ tối đa của Honda Winner 150


Khi bắt đầu khởi động, Honda Winner 150 tỏ ra không quá mạnh mẽ mà tăng tốc khá từ từ, đây có thể là do nhược điểm từ động cơ DOHC trên Honda Winner. Nhưng càng đi nhanh, xe tỏ ra càng ổn, và làm hài lòng người lái.


Theo bài test tốc độ Honda Winner 150 của chuyên trang đánh giá tmcblog.com, Honda Winner 150 cho tốc độ tối đa ở mỗi cấp số cụ thể:


- Số 1: tốc độ tối đa đạt 41 km/h tại vòng quay 10,000 vòng/phút


- Số 2: tốc độ tối đa đạt 65 km/h tại vòng quay 10,000 vòng/phút


- Số 3: tốc độ tối đa đạt 86 km/h tại vòng quay 10,000 vòng/phút


- Số 4: tốc độ tối đa đạt 90 km/h tại vòng quay 10,000 vòng/phút


- Số 5: tốc độ tối đa đạt 105 km/h tại vòng quay 10,000 vòng/phút


- Số 6: tốc độ tối đa đạt 116 km/h tại vòng quay 8,500 vòng/phút


(Mức tốc độ có thể thay đổi tùy vào cách đi xe và xử lý của từng người)


Việc có được tốc độ trên đây, Honda Winner 150 cũng tương đương với Yamaha Exciter về tốc độ tối đa (maxspeed của Exciter 150 đạt vào khoảng 120 km/h). Bên cạnh đó, động cơ PGM phun xăng điện tử Honda cũng giúp cho Honda Winner có được khả năng tiết kiệm xăng vượt trội.

Đánh giá sự an toàn và cảm giác lái

Khi ngồi trên xe Honda Winner 150, người lái cảm giác khác hẳn khi chiêm ngưỡng, chiếc xe tỏ ra ôm gọn hơn, và tạo tư thế lái thoải mái cho người ngồi chứ không quá to như bề ngoài của xe.


Tuy nhiên có một điểm trừ là yên xe có vẻ khá cứng, tạo người lái cảm giác không thoải mái khi mới đầu "kê mông", tuy nhiên, ngồi lâu, người dùng lại cảm thấy càng thoải mái và không có cảm giác thốn như ban đầu nữa.


Ngoài ra hệ thống treo phía sau với lối thiết kế của Honda Sonic 150R, nên tạo cảm giác khá cứng khi di chuyển không tải, tuy nhiên với việc kết hợp với bánh béo, chiếc xe lại tỏ ra khá êm và không bị xóc nhiều khi vận hành với chế độ có tải phía sau, ngay cả khi đi trên những đoạn đường xóc đầy sỏi đá.


Với việc được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau của xe, khiến Honda Winner 150 có được sức mạnh dừng xe khá tốt và an toàn. Tuy nhiên, đối với người mới đầu đi chưa quen có thể gây sốc vì phanh khá ăn. Việc không trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS có thể nói là một thiếu xót trên dòng xe tay côn hiện đại của Honda.


Nhìn chung, mặc dù còn có một số những khó chịu ban đầu khi điều khiển, nhưng càng đi, Honda Winner 150 càng chứng tỏ sức mạnh và sự an toàn của mình.

honda winner
Giá bán chính thức của Winner 150 là:


- Honda Winner 150 phiên bản tiêu chuẩn: 45,500,000 đồng


- Honda Winner 150 phiên bản cao cấp: 46,000,000 đồng


Mức giá này cao hơn mức giá của đối thủ Yamaha Exciter 150 trên thị trường, nhưng nhiều người tiêu dùng đã tỏ ý vẫn muốn sỡ hữu chiếc xe côn tay này mặc dù phải trả giá cao hơn so với khi mua Exciter.


Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có cho mình những nhận định về Honda Winner 150, từ đó lựa chọn có hay không nên mua Honda Winner 150.
 

Tin tức về honda winner