Sách Bán hàng & Marketing

700 sản phẩm
Marketing căn bản
So sánh giá

Marketing căn bản

Giá từ 104.000 đ
 7 nơi bán
Tiếp Thị Di Động - Chuyện Bây Giờ Mới Kể
So sánh giá

Tiếp Thị Di Động - Chuyện Bây Giờ Mới Kể

Giá từ 64.000 đ
 3 nơi bán
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo
So sánh giá
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - Philip Kotler
So sánh giá
Mặc kệ nó làm tới đi
So sánh giá

Mặc kệ nó làm tới đi

Giá từ 75.564 đ
 3 nơi bán
Kết thúc bán hàng - Đòn quyết định
So sánh giá

Kết thúc bán hàng - Đòn quyết định

Giá từ 76.000 đ
 4 nơi bán
Marketing Truyền Miệng
So sánh giá

Marketing Truyền Miệng

Giá từ 81.000 đ
 4 nơi bán
Tôi PR Cho PR
So sánh giá

Tôi PR Cho PR

Giá từ 64.000 đ
 3 nơi bán
Tay trắng làm nên
So sánh giá

Tay trắng làm nên

Giá từ 30.000 đ
 3 nơi bán
100 Ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - Ken Langdon
So sánh giá
Thuật marketing
So sánh giá

Thuật marketing

Giá từ 54.384 đ
 3 nơi bán
1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Dupont
So sánh giá

1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Dupont

Giá từ 150.000 đ
 5 nơi bán
100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay - Patrick Forsyth
So sánh giá

100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay - Patrick Forsyth

Giá từ 57.222 đ
 6 nơi bán
Nâng tầm dịch vụ
So sánh giá

Nâng tầm dịch vụ

Giá từ 120.000 đ
 4 nơi bán
Marketing du kích trong 30 ngày - Jay Conrad Levinson & Al Lautenslager
So sánh giá
Đánh cắp ý tưởng - Steve Cone
So sánh giá

Đánh cắp ý tưởng - Steve Cone

Giá từ 66.587 đ
 3 nơi bán
100 ý tưởng PR tuyệt hay - Jim Blythe
So sánh giá

100 ý tưởng PR tuyệt hay - Jim Blythe

Giá từ 53.295 đ
 5 nơi bán
Bán Gì Thì Bán Chứ Đừng Bán Hàng
So sánh giá

Bán Gì Thì Bán Chứ Đừng Bán Hàng

Giá từ 67.150 đ
 3 nơi bán
Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực
So sánh giá

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực

Giá từ 118.300 đ
 4 nơi bán
Đọc vị khách hàng - Michael Wilkinson
So sánh giá

Đọc vị khách hàng - Michael Wilkinson

Giá từ 60.830 đ
 4 nơi bán
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo
So sánh giá

Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo

Giá từ 75.900 đ
 3 nơi bán
Mua Sắm Thông Minh
So sánh giá

Mua Sắm Thông Minh

Giá từ 42.000 đ
 4 nơi bán
Người bán hàng một phút - Spencer Johnson
So sánh giá

Người bán hàng một phút - Spencer Johnson

Giá từ 51.000 đ
 4 nơi bán
100 Ý Tưởng Nhóm Tuyệt Hay - Tác giả Peter Shaw
So sánh giá

100 Ý Tưởng Nhóm Tuyệt Hay - Tác giả Peter Shaw

Giá từ 54.978 đ
 6 nơi bán
Những điều trường Harvard không dạy bạn - Mark H. McCormack
So sánh giá
Biến bất kỳ ai thành khách hàng  - C. J. Hayden
So sánh giá

Biến bất kỳ ai thành khách hàng - C. J. Hayden

Giá từ 94.909 đ
 4 nơi bán
Gần Như Hoàn Hảo
So sánh giá

Gần Như Hoàn Hảo

Giá từ 217.000 đ
 4 nơi bán
Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR
So sánh giá

Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Giá từ 48.200 đ
 6 nơi bán
Marketing đột phá  - Nhiều tác giả
So sánh giá

Marketing đột phá - Nhiều tác giả

Giá từ 97.640 đ
 4 nơi bán
Phong cách bán hàng Zig Ziglar
So sánh giá

Phong cách bán hàng Zig Ziglar

Giá từ 97.000 đ
 3 nơi bán
Bán hàng thông minh qua điện thoại & internet - Josiane Chriqui Feigon
So sánh giá
Câu hỏi là câu trả lời
So sánh giá

Câu hỏi là câu trả lời

Giá từ 50.000 đ
 7 nơi bán
Sách Câu Hỏi Là Câu Trả Lời - First News
Tới nơi bán

Thông tin về Sách, Sách Kinh tế, Sách Bán hàng & Marketing

Bán hàng & Marketing có liên quan đến nhau không? 

Kinh doanh chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng và việc kinh doanh trong thời đại công nghệ cao với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển ngày càng mạnh mẽ lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Điều này khiến cho nhiều người đặt câu hỏi về một trong những công đoạn quan trọng nhất của việc kinh doanh là bán hàng & marketing. 

Vấn đề tuy không mới nhưng lại là câu hỏi muôn thuở của rất nhiều nhà kinh doanh từ lỗi lạc cho đến tay mơ. Câu hỏi không phải là bán hàng & marketing là gì mà là chúng có liên quan đến nhau không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Về mặt cơ bản, bán hàng & marketing được biết đến như hai công đoạn quan trọng bậc nhất trong một mô hình kinh doanh. Mục đích tối thượng của việc kinh doanh là thu về lợi nhuận cho chủ doanh nghiệp. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hộ kinh doanh hay cá thể, việc thu lại lợi nhuận càng nhiều càng tốt chính là điều cốt yếu và để làm được việc này, cần phải tối ưu bán hàng & marketing. 

Marketing nên hỗ trợ như thế nào cho hoạt động bán hàng?

Bán hàng & Marketing dưới góc độ của người làm marketing

Điều đầu tiên cần phải khẳng định khi nói đến bán hàng & marketing chính là việc chúng hoàn toàn có mối liên hệ mật thiết đến nhau. Quan niệm tách riêng hai lĩnh vực này ra khỏi nhau là hoàn toàn sai lầm và có thể mang lại rất nhiều hệ quả tiêu cực cho doanh nghiệp. Bởi lẽ, như đã đề cập ở trên, mục đích tối thượng của việc kinh doanh là thu được lợi nhuận và để thu được lợi nhuận, ta phải bán được càng nhiều hàng càng tốt.

Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bán được hàng? Bạn không thể ngồi yên một chỗ và đếm tiền tự động chui vào túi của mình. Chính vì vậy mới cần phải marketing sản phẩm. Nói cách khác, marketing chính là việc đưa sản phẩm của bạn tới với những người có tiềm năng mua hàng và sẵn sàng trả tiền để sở hữu sản phẩm của bạn. Do đó, mục đích cao nhất của marketing là phải bán được hàng nên nói bán hàng & marketing liên quan mật thiết đến nhau là hoàn toàn phù hợp.

Lợi ích marketing và bán hàng tự động trong kỷ nguyên số

Mối quan hệ giữa bán hàng & marketing thể hiện điều gì?

Vậy bán hàng & marketing liên quan mật thiết đến nhau sẽ thể hiện điều gì? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi mà rất nhiều độc giả đã đặt ra. Câu trả lời chính là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của gần như tất cả doanh nghiệp - tạo ra lợi nhuận ở mức tối đa. Sức khỏe của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào khả năng bán hàng của chính doanh nghiệp đó. Và lẽ đương nhiên là khả năng bán hàng lại chịu tác động rất lớn của marketing.

Một doanh nghiệp marketing tốt sẽ có khả năng nâng cao doanh số bán hàng của mình một cách dễ dàng theo nhiều cách khác nhau và đặc biệt hơn ở chỗ, marketing còn giúp chăm sóc khách hàng của bạn rất hiệu quả. Điều này có nghĩa là bạn không phải tốn công sức, thời gian, tiền bạc nhằm chăm sóc từng khách hàng nhỏ lẻ mà có thể thông qua chiến dịch marketing cụ thể để bán thêm được hàng, kiếm thêm lợi nhuận từ việc quay vòng sản phẩm liên tục. Đó chính là sức mạnh khi bán hàng & marketing kết hợp tốt cùng nhau.

Thúc đẩy doanh thu nhanh chóng nhờ mối liên hệ chặt chẽ

Tối ưu cả bán hàng & marketing

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, người chủ doanh nghiệp không nên chú trọng vào một trong hai phần mà cần phải tối ưu cả hai. Bởi lẽ, bán hàng & marketing luôn đi cùng với nhau và thường sẽ có tỉ lệ thuận với nhau trong các chỉ số nhất định. Trong trường hợp cả hai cùng được tối ưu, marketing tốt sẽ kéo bán hàng đi lên theo. Thế nhưng, nếu chỉ tối ưu một trong hai, doanh số có thể không tăng mà thậm chí còn giảm do hai công đoạn này liên quan mật thiết đến nhau tạo nên hành trình khách hàng. Muốn bán được hàng, bạn phải tạo ra hành trình khách hàng với trải nghiệm tốt nhất.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bán hàng & marketing có liên quan đến nhau không rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Sách Bán hàng & Marketing

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.