Sữa bột Dumex

8 sản phẩm

Thông tin về Mẹ và bé, Sữa bột công thức, Sữa bột Dumex

Tại sao nên sử dụng sữa bột Dumex?

Sữa bột Dumex là một trong những cái tên rất quen thuộc trên thị trường hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều các quốc gia khác trên toàn thế giới. Các dòng sữa bột Dumex sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ 0 - 6 tháng, trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi và trẻ từ 1 - 3 tuổi. Thương hiệu sữa bột Dumex không chỉ được khẳng định qua chất lượng sản phẩm mà còn được nhiều người biết đến với mức giá thành phù hợp.

 

 

Sữa bột Dumex Gold 1 cho trẻ dưới 6 tháng tuổi

Các tiêu chí lựa chọn sữa bột cho trẻ hiện nay

Lựa chọn sữa bột có vai trò rất quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của trẻ, nên bạn cần ưu tiên những dòng sữa bột tốt cho sự phát triển của trẻ. Tránh chọn những loại sữa bột thiếu dinh dưỡng, không an toàn. Sau đây sẽ là những tiêu chí lựa chọn sữa bột cho trẻ:

Lượng sữa bột cho bé mỗi ngày

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, thì chúng ta nên cho trẻ uống 8 - 12 cữ / ngày, mỗi cữ được cách đều đặn trong khoảng thời gian 2 tiếng. Còn nếu trẻ bú sữa theo công thức thì thời gian giữa các ca cữ bú là 3 tiếng. Trong 2 tuần đầu tiên sau khi sinh, thì trẻ nên uống trong khoảng từ 60 - 100 ml / cữ, còn khi trẻ từ 3 - 6 tháng tuổi có thể tăng dần lên thành 120 - 150 ml / cữ.

Hạn sử dụng

Điều tiếp theo mà các bậc phụ huynh cần quan tâm đến khi lựa chọn sữa bột cho trẻ đó chính là hạn sử dụng của sản phẩm. Chúng ta hãy quan tâm đến chất lượng sức khỏe của con trẻ nhiều hơn, sữa bột càng để lâu thì chất lượng của sản phẩm càng giảm nên do đó những dòng sữa sắp hết hạn giá sẽ rẻ đi nhiều. 

Lựa chọn thương hiệu tốt

Mỗi một thời kỳ phát triển sẽ có những công thức sữa bột khác nhau, đặc biệt có càng dòng sữa bột được bán theo mục đích sử dụng của người mua hàng như sữa bột tăng chiều cao, sữa tăng cân nặng, sữa tăng trí thông minh,... có nhiễu thương hiệu sữa bột mà chúng ta có thể tham khảo như sữa bột Dumex, sữa bột Dielac, sữa bột Similac, sữa bột Optimum,...

Nguyên liệu

Cần căn cứ vào nhiều thành phần có trong sữa bột để chúng ta có thể lựa chọn một dòng sữa phù hợp. Nên chọn những dòng sữa bột có thành phần là 100% nguyên chất sẽ tốt cho sự phát triển của trẻ, ngoài ra nên chọn những dòng sữa mới sản xuất vì vẫn còn đầy đủ các chất dinh dưỡng. Khi trẻ sử dụng mà cảm thấy không phù hợp thì chúng ta cần thay đổi sữa bột ngay để đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu.

 

 

Sữa bột Dumex Gold 2

Tại sao nên sử dụng sữa bột Dumex?

Thiết kế bao bì

Giống như các dòng sản phẩm sữa bột khác thì sữa bột Dumex có thiết kế dạng hộp, ngoài một nắp bảo quản bằng nhựa thì bên trong còn có một nắp bảo quản bằng thiếc. Thiết kế hộp chắc chắn, mẫu mã đẹp.

Thành phần và công dụng

Với công thức Preci Nutri có chứa các chất dinh dưỡng như DHA, AA hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, giúp phát triển trí thông minh của trẻ, tăng cường thị giác,... Ngoài ra các thành phần như axit béo Omega 3, 6, Choline,... giúp phát triển toàn diện các chức năng của não bộ.

Thành phần còn có chứa Canxi, Photpho, Vitamin D3,... giúp hỗ trợ phát triển và làm chắc khỏe xương, tăng cân, tăng chiều cao cho bé. Chứa thành phần Prebiotics có tác dụng giúp hỗ trợ sự phát triển các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn tốt hơn.

Giá thành

Các dòng sản phẩm sữa bột Dumex có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng tiêu dùng. So với các dòng sữa bột ngoại khác thì sữa bột Dumex có mức giá phù hợp và rẻ hơn, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo.

 

 

Sữa bột Dumex Gold 0

 

Chúng ta có thể thấy, việc lựa chọn sữa bột đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi giai đoạn và quá trình phát triển của trẻ, hy vọng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được sản phẩm có chất dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ.

 

Tin tức về Sữa bột Dumex

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Top 10 dòng sữa cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện được nhiều mẹ tin dùng

Top 10 dòng sữa cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện được nhiều mẹ tin dùng

2 tuổi là độ tuổi trong "giai đoạn vàng" phát triển của bé nên ngoài việc cung cấp dinh dưỡng từ bữa ăn, bố mẹ nên cho bé sử dụng thêm sữa bột để bổ sung Canxi, DHA và các dưỡng chất cần thiết. Websosanh.vn xin gợi ý cho bạn 10 dòng sữa cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện chất lượng cao.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!