Cách pha sữa bột Dumex cho bé mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dumex là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con mình, dưới đây là cách pha sữa đúng chuẩn để giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của sữa:

Sữa bột Dumex là sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Danone có trụ sở tại Pháp. Sản phẩm này được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình trong những năm đầu đời giúp bé phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh.

Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé qua các giai đoạn phát triển khác nhau, Dumex đã sản xuất ra nhiều loại sữa bao gồm: sữa bột Dumex gold 1 cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, Dumex gold 2 cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, Dumex gold 3 cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, Dumex gold 4 cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Dumex

sữa bột

Sữa bột Dumex

– Sữa bột Dumex cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể trẻ như:Protein, Canxi, Vitamin D3, Sắt. Đặc biệt, sản phẩm này được chiết xuất từ các loại rau, củ, quả tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon và an toàn cho bé.

– Sữa bột Dumex cung cấp hỗn hợp chất xơ và Prebiotic giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và tránh các nguy cơ bị táo bón hay tiêu chảy.

– Sữa bột Dumex cung cấp DHA hàm lượng cao giúp phát triển hoàn thiệt não bộ và thị giác của bé, tăng cường trí thông minh và khả năng học hỏi. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A phù hợp có trong sữa giúp bé có đôi mắt sáng, khỏe.

– Hàm lượng canxi và vitamin D3 có trong sữa giúp bé tránh được nguy cơ còi xương và có hệ xương, răng khỏe mạnh, chiều cao tối ưu.

Cách pha sữa bột Dumex

Pha sữa công thức không đúng cách có thể gây bất lợi cho bé, chính vì thế các mẹ cần pha sữa theo hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra, không nên pha sữa theo cách của mình. Dưới đây là cách pha sữa bột Dumex mà mẹ cần biết:

-Đầu tiên, các mẹ cần rửa sạch tay, rửa sạch bình sữa, núm ti bằng nước rửa và cọ chuyên dụng sau đó tiệt trùng bằng nước sôi hoặc tráng nước nóng.

– Sữa công thức cho bé cần được pha bằng nước có nhiệt độ phù hợp. Mẹ cần đun sôi nước sạch trong 5 phút, sau đó để nguội dần đến khoảng 40 độ C thì dùng pha sữa cho bé.

– Sau khi đã có nước ở nhiệt độ thích hợp, mẹ tiến hành pha sữa cho bé theo tỉ lệ1 muỗng (4.5g) sữa Dumex pha với 30ml nước. Lưu ý, cần dùng muỗng của sản phẩm để có thể đo lường chính xác lượng sữa pha cho bé.

-Sau khi cho lượng nước và sữa với tỉ lệ phù hợp, các mẹ lắc đều bình sữa hoặc lấy thìa khuấy cho sữa tan đều. Trước khi cho bé uống, nên thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay nếu thấy hơi ấm là có thể cho bé uống.

Các mẹ cần lưu ý pha sữa cho bé mỗi lần bú chứ không nên pha sẵn rồi cất tủ lạnh dùng dần. Ngoài ra, sữa đã pha cần uống hết trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết mẹ cũng không nên cất đi để lâu sau dùng tiếp vì có thể khiến bé bị nhiễm khuẩn từ sữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!