Tã - bỉm dán Bobby S32 (siêu thấm)

Giá từ: 104.500 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tã dán Bobby siêu mỏng XL62 (12-17kg)
So sánh giá

Tã dán Bobby siêu mỏng XL62 (12-17kg)

Giá từ 190.000 đ
18nơi bán
Bỉm dán Bobby XL21
So sánh giá

Bỉm dán Bobby XL21

Giá từ 104.500 đ
4nơi bán
Tã dán Bobby Fresh siêu thấm size L44 miếng (trẻ từ 9 - 13kg)
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Bỉm Bobby dán size S 32 miếng siêu mỏng dành cho bé đưới 7kg

Đối với những gia đình có trẻ sơ sinh thì việc sử dụng bỉm cho bé là điều rất cần thiết. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại bỉm với đủ thương hiệu, kích thước, ưu điểm khác nhau khiến cho cha mẹ luôn phân vân, không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với bé yêu nhà mình. Một sản phẩm an toàn, thấm hút siêu nhanh, siêu thoáng, chống hăm, chống trào ngược như bỉm cho bé dán Bobby sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ. Đặc biệt với thiết kế siêu mỏng bé có thể thoải mái vận động mà không cảm thấy khó chịu như các loại bỉm khác. 

 Bỉm - Tã dán Bobby size S 32 miếng (cho bé 4 - 7kg)

Tã dán Bobby size S 32 miếng cho bé

Đặc điểm chính của sản phẩm tã dán Bobby size S 32 miếng

  • Cách dùng: trước khi sử dụng tã lót lên thoa kem hăm cho bé. Hạn chế mặc tã cho bé quá lâu, kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ.

  • Mặt đáy dạng vải: Mặt đáy của sản phẩm được thiết kế dạng vải thoát hơi ẩm, giúp đẩy toàn bộ hơi nóng ra ngoài, giảm nhiệt độ bên trong lòng tã để da bé yêu hô hấp với không khí tự nhiên.

  • Lõi bông mềm mại: Bên trong thiết kế lõi bông mềm, siêu dẫn thấm nhanh chóng toàn bộ chất lỏng, để da bé luôn khô ráo, thoáng mát.

  • Tinh chất trà xanh: Sản phẩm tăng cường tinh chất trà xanh tự nhiên, rất thơm mát có tác dụng chống hăm và kháng khuẩn.

  • Khóa dính nhiều lần: Tã dán thiết kế khóa dính nhiều lần “Magic tape” dễ dàng bóc ra dán lại tới 100 lần dù tay bạn dính kem, bột phấn hay bị ướt. 

  • Kích thước: S

  • Số lượng: 32 miếng

  • Độ tuổi: Dành cho bé 4-7kg

  • Xuất xứ: Tã dán Bobby dán S32 Hàng Việt Nam - Công nghệ Nhật Bản

Cách lựa chọn bỉm tốt cho bé

- Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn mua

Việc tìm hiểu thông tin cơ bản về các loại bỉm/tã trên thị trường như kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, giá thành sẽ giúp mẹ chủ động hơn trong việc tìm kiếm được sản phẩm tã thích hợp cho bé, và tránh được tình trạng mua nhầm bỉm không rõ nguồn gốc xuất xứ lại còn bị mua đắt. Mẹ hãy tham khảo thêm thông tin trên mạng hoặc ý kiến của các bà mẹ khác nhé.

Tuy vậy, mẹ cũng nên biết rằng không em bé nào giống em bé nào, cũng như không phải loại bỉm này tốt cho bé khác cũng sẽ tốt cho con mình. Để tránh mua phải bỉm giả, kém chất lượng, mẹ hãy chọn mua của những thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi và uy tín. Mẹ cũng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mỗi khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Để mua được hàng chính hãng, mẹ nên mua tại các siêu thị lớn hoặc đặt mua tại các đại lý, cửa hàng có uy tín trên toàn quốc.

- Chọn loại bỉm có chất liệu an toàn cho da bé

Làn da của bé vốn mỏng manh và nhạy cảm hơn làn da của người trưởng thành. Nó phản ứng lại các tác nhân gây kích ứng bên ngoài theo cách nhạy cảm hơn và đòi hỏi cần có sự chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Làn da của trẻ em có số lớp giống như người lớn nhưng mỗi lớp thì lại mỏng hơn rất nhiều.

Làn da của trẻ em chỉ dày bằng khoảng một phần năm so với da của người lớn. Chính vì vậy, mẹ cần chọn lựa các loại bỉm chống tràn cho trẻ có chất liệu tốt, bề mặt mềm mại để không làm da bé bị tổn thương, bị kích ứng và gây ra tình trạng hăm tã. Một sản phẩm bỉm/tã có bề mặt mềm mại, khô thoáng sẽ giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

Thông số kĩ thuật Tã - bỉm dán Bobby S32 (siêu thấm)
Thương hiệuBobby
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Nơi sản xuấtViệt Nam
Phân loạiDán
Số miếng32 Miếng
Cân nặng thích hợp4-8 Kg
Giới tínhBé trai, Bé gái

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Tã quần Huggies size L68 miếng (trẻ từ 9 - 14kg)
So sánh giá
Tã quần Huggies size M22 miếng (trẻ từ 5 - 10 kg)
So sánh giá
Miếng lót sơ sinh Huggies NB2 - 60 miếng (Cho bé 4 - 7kg)
So sánh giá
Tã dán Huggies size M74 miếng (trẻ từ 5 - 10kg)
So sánh giá
Tã - bỉm dán UniDry XL34
So sánh giá

Tã - bỉm dán UniDry XL34

Giá từ 110.000 đ
6nơi bán
Tã quần Goo.n Friend size M20 miếng (trẻ từ 6 - 11kg)
So sánh giá
Tã - bỉm quần UniDry L38
So sánh giá

Tã - bỉm quần UniDry L38

Giá từ 100.000 đ
6nơi bán
Tã quần Huggies size L 20 miếng (trẻ từ 9 - 14kg)
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 cho bé trên 12 Kg

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 cho bé trên 12 Kg

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 được sản xuất cho các bé từ 12 đến 15 Kg có khả năng thấm hút tốt mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu được các mẹ yêu thích bởi giá thành bình dân.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!