Mua bỉm Bobby giá rẻ mẹ sẽ phải chi trả bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ chọn bỉm Bobby cho con vừa tốt mà giá thành lại hợp lý hơn nhiều so với các loại bỉm nội địa Nhật hoặc bỉm nhập khẩu, sản phẩm này có giá bao nhiêu ?

Các mẹ đều biết rằng một chiếc bỉm tốt sẽ giúp các bé có những cữ ăn, giấc ngủ ngoan và ổn định hơn, bỉm thấm hút tốt và có bề mặt khô thoáng, êm ái cũng sẽ đem đến cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu khi dùng bỉm suốt cả ngày, lại không bị viêm da, hăm tã, ngứa đỏ khó chịu. Tuy nhiên một loại bỉm có giá rẻ mà đáp ứng được điều này mới có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, một trong số các sản phẩm đó là loại bỉm Bobby, với sản phẩm này mẹ sẽ phải chi trả bao nhiêu tiền mỗi tháng ?

Chọn loại bỉm tã nào tốt cho bé là vấn đề mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều quan tâm, các thương hiệu uy tín và lâu năm trên thị trường đều là những sản phẩm được mọi người ưu tiên tham khảo hàng đầu. Bỉm tã Bobby là một trong những lựa chọn đó, mẹ có thể chọn cho con các dòng bỉm đa dạng về chủng loại, thiết kế và kích thước bỉm dành cho các độ tuổi và trọng lượng của từng bé.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và các tiêu chuẩn nhất định dành cho đồ dùng trẻ em, bỉm Bobby có thể đảm bảo những vấn đề giữ vệ sinh của bé, giúp sinh hoạt của bé diễn ra thoải mái nhất nhờ khả năng thấm hút tốt các chất lỏng, khóa các chất lỏng bên trong bỉm hiệu quả và thiết kế bỉm vừa vặn với cơ thể bé, dịu nhẹ với làn da mỏng manh non nớt của các con.

Không chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn tốt về một sản phẩm bỉm tã cho trẻ em, bỉm Bobby còn xứng đáng là lựa chọn mà các mẹ tin cậy nhờ có đa dạng các dòng bỉm như bỉm quần, bỉm dán Bobby .. bỉm cho trẻ sơ sinh newborn và các loại bỉm Bobby size M, bỉm Bobby size XL , XXL v.v..

Sản phẩm bỉm Bobby cho bé có một mức giá khá rẻ so sánh với mức giá trung bình của các loại bỉm thương hiệu lớn trên thị trường hiên nay như bỉm Huggies, bỉm Goon, bỉm Merries v.v..  Về mặt kinh tế, mẹ nên chọn bỉm Bobby cho bé vì giá cả của bỉm rẻ mà chất lượng tốt và an toàn cho con. Tuy nhiên, ưu điểm của bỉm Bobby là mỏng nhẹ và không gây vướng cho bé nhưng vẫn có nguy cơ bị rò dỉ và phải thay bỉm nhiều lần trong ngày.

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá

Bảng giá bỉm Bobby cập nhật tháng 10/2019

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ) Hình ảnh
Tã – bỉm dán Bobby S32 (siêu thấm) 95.000
Bỉm dán Bobby Fresh siêu mỏng XXL21 93.000
Tã – bỉm dán Bobby Fresh XL38 159.000
Bỉm Bobby Fresh dán Siêu mỏng S30 87.000
Combo 2 Tã-bỉm dán Bobby siêu mỏng XXL56 460.000
Combo 4 Tã-bỉm dán Bobby Fresh siêu mỏng Jumbo L42 630.000
Combo 2 Tã-bỉm dán Bobby siêu thấm Jumbo XL40 349.000
Tã quần Bobby Fresh M23 (dành cho trẻ từ 6-10kg) 105.600
Tã quần Bobby Fresh XL60 (dành cho trẻ từ 12-17kg) 240.000
Tã quần Bobby L36 (dành cho trẻ từ 9-13kg) 140.000
Tã quần Bobby Fresh M60 (dành cho trẻ từ 6-10kg) 217.000
Tã – bỉm quần Bobby XL48 215.000

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: