Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Giá từ: 145.200.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 3 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tháp giặt sấy LG WashTower 21 kg sấy 16 kg WT2116SHEG
So sánh giá
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P
So sánh giá
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA
So sánh giá
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
So sánh giá
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
So sánh giá
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 12Kg sấy 7Kg FV1412H3BA
So sánh giá
Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW
So sánh giá

Máy giặt LG Mini Wash 2.5 kg TV2402NTWW

Giá từ 4.800.000 đ
28nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy giặt-máy sấy LG Tower là một máy giặt và máy sấy kết hợp được xếp chồng lên nhau. Nó có một máy giặt 24 kg ở phía dưới và một máy sấy 16 kg ở phía trên. Vì sử dụng chung bảng điều khiển kết nối giữa 2 máy nên không thể sử dụng riêng lẻ một trong hai máy. 

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG được trang bị công nghệ Al DD hiện đại

Bạn chỉ cần cho quần áo vào máy, chọn chế độ cần thiết, máy sẽ tiến hành cân đo khối lượng. Máy giặt sử dụng công nghệ AI DD TM giúp xác định trọng lượng và độ mềm của vải để chọn thời gian giặt cần thiết cũng như chế độ tối ưu nhất giúp bảo vệ quần áo. 

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Khả năng giặt và sấy thoải mải

Tháp giặt LG Tromm W16EG có công suất giặt và sấy khá lớn tương ứng là 24 kg để giặt và 17 kg để sấy. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều thành viên.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG là model cao cấp nhất

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG là máy giặt-máy sấy kết hợp đầu tiên được sản xuất tại Hàn Quốc. Các phần giặt và sấy, trước đây là hai thiết bị khác nhau, nay được ghép thành một và hoạt động từ một bảng điều khiển duy nhất. Thiết kế đặt dọc của Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG sẽ giúp tiết kiệm diện tích và gọn gàng hơn so với xếp theo chiều ngang.

Phong cách sang trọng

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG được làm bằng khung kim loại bền bỉ phối màu xanh khói tinh tế và trắng ngọc trai góp phần làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. 

Giá trị bền bỉ được nâng cao nhờ sự sang trọng, tối giản của thiết kế và chất liệu kính cường lực của sản phẩm này.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Điều chỉnh cài đặt máy sấy theo chu trình giặt

Máy sấy được làm nóng trước khi kết thúc quá trình giặt để đảm bảo sấy khô nhanh chóng và hiệu quả hơn. Quá trình sấy khô sẽ được tùy chỉnh theo quy trình giặt nhằm loại bỏ các bước bổ sung gây mất thời gian của bạn.

Quần áo có thể được làm khô bằng công nghệ 6 chuyển động

Để giảm hao mòn quần áo, công nghệ DD phân tích và phát hiện trọng lượng và độ dày của vải trước khi giặt theo một trong sáu chuyển động khác nhau.

Máy sấy 6 chuyển động mới được lắp đặt giúp giảm kích ứng do vật liệu rơi xuống và điều chỉnh nhiệt độ và nhiệt độ sấy một cách chính xác để giảm thiểu sự co rút của vải trong quá trình sấy.

Hạn chế tiếng ồn

Hai động cơ truyền động trực tiếp biến tần được tích hợp làm hiệu suất giặt được nâng cao mà không gây ra tiếng ồn quá mức và ít rung động hơn. Đồng thời mang lại sự bền bỉ cho sản phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ giặt hơi nước được tích hợp trên tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Máy giặt có thêm chế độ giặt hơi nước, giúp loại bỏ 99,9% vi rút và tác nhân gây dị ứng. Chức năng này đặc biệt cần thiết cho các hộ gia đình có trẻ sơ sinh hoặc những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

Các tính năng khác của tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower W16EG

  • Tháp giặt sấy LG W16EG tự động điều chỉnh tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mang lại hiệu quả chăm sóc vải tốt nhất và nguyên sơ với mỗi lần giặt.

  • Trong khi làm khô, hơi nước được sử dụng để loại bỏ mùi, bụi nhỏ và các nếp nhăn nhỏ trên vải.

  • Loại bỏ và vi rút đến 99,9%

  • Tháp giặt sấy LG Tromm Wash Tower có chức năng làm mới giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn nhẹ bằng hơi nước nhưng không giặt thực tế.

  • Công nghệ TurboWashTM cao cấp của Tháp cho phép bạn giặt sạch đồ giặt chỉ trong 59 phút.  

  • Công suất lớn hơn so với các máy giặt tiêu chuẩn, giúp bạn có thể giặt sạch cả bộ chăn ga gối đệm trong một chu trình duy nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT