Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy công nghiệp dành cho ai? Sản phẩm này có mức giá như thế nào?

1. Máy giặt sấy công nghiệp là gì?

Giống với máy giặt sấy thông thường, máy giặt sấy công nghiệp được tạo ra nhằm mục đích phục vụ đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng. Tuy nhiên, máy giặt sấy công nghiệp lại có kích thước cùng công suất hoạt động rất lớn và có thể giặt khối lượng quần áo khổng lồ.

Sản phẩm này thường xuyên được sử dụng bởi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, chuỗi villa, biệt thự,… hoặc các doanh nghiệp mở cơ sở giặt giũ vì chúng có thể giặt khối lượng lớn quần áo, chăn màn, khăn,.. trong một lần giặt.

Máy giặt sấy có kích thước và công suất hoạt động rất lớn
Máy giặt sấy có kích thước và công suất hoạt động rất lớn

2. Máy giặt sấy công nghiệp có những đặc điểm gì nổi bật?

Về cơ bản, máy giặt sấy công nghiệp có những đặc điểm về cấu tạo, kích thước, công suất cùng các tính năng như sau:

  • Máy giặt sấy công nghiệp có cấu tạo vỏ máy và lồng giặt chắc chắn, chịu lực tốt và được trang bị thêm hai đường dẫn có thể đổ trực tiếp nước giặt xả vào máy.
  • Công suất của máy dao động từ 1.5 đến 30kW. Với công suất mạnh mẽ này, máy giặt có thể hoạt động liên tục và giặt được từ 15 đến 300kg quần áo trong một lần giặt nhưng vẫn đảm bảo quần áo, chăn màn được giặt sạch hiệu quả và thơm tho.
  • Với kích thước lớn cùng công suất mạnh mẽ, máy giặt có hiệu suất tiêu thụ điện vô cùng lớn và phải sử dụng dòng điện công nghiệp 3 pha có hiệu điện thế 380V mới có thể đáp ứng được nhu cầu vận hành của máy.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy công nghiệp sẽ có các chức năng cùng công nghệ giặt sấy giống với các dòng máy giặt sấy thông thường.
Máy giặt sấy công nghiệp có những đặc điểm nổi bật về kích thước và công suất
Máy giặt sấy công nghiệp có những đặc điểm nổi bật về kích thước và công suất

3. Một số máy giặt sấy công nghiệp mà bạn có thể tham khảo

Những dòng máy giặt sấy công nghiệp có khối lượng giặt trên 100kg không được bày bán nhiều trên thị trường, nên bạn có thể tham khảo một số dòng máy giặt sấy có khối lượng nhỏ hơn, từ 15 – 30kg dưới đây nếu bạn lựa chọn mua máy giặt sấy công nghiệp nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8kg F2515RTGB

Sản phẩm có mức giá dao động từ 20.500.000 – 30.900.000 đồng

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8kg F2515RTGB được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2022. Sản phẩm này có khối lượng giặt 15kg, khối lượng sấy 8kg cùng kích thước 930 x 630 x 720mm và nặng 81kg.

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8kg F2515RTGB có thiết kế màu xám trung tính, đơn giản
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8kg F2515RTGB có thiết kế màu xám trung tính, đơn giản
  • Giống với những dòng máy giặt cửa ngang LG khác, máy giặt sấy 15kg LG có bảng điều khiển song ngữ với hệ thống nút xoay, nút nhấn và màn hình LED cực kỳ dễ sử dụng.
  • Công nghệ AI DD nhận biết và phân tích khối lượng quần áo cũng như chất liệu vải để có thể đưa ra các chương trình giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch quần áo của máy.
  • Công nghệ Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất tiêu thụ điện là 21.88 Wh/kg nhưng vẫn không tạo ra tiếng ồn khó chịu, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Nếu bạn có việc bận hoặc vắng nhà mà không thể thao tác máy một cách thủ công thì bạn vẫn khởi động và điều chỉnh được máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThinQ được cài đặt trên điện thoại.
  • Một số công nghệ tân tiến khác được tích hợp trong máy có thể kể đến công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ giặt hơi nước Steam+, công nghệ TurboWash,…

Máy giặt sấy LG Twinwash Inverter 21kg F2721HTTV & T2735NWLV

Sản phẩm có mức giá dao động từ 22.000.000 – 36.500.000 đồng

Máy giặt sấy LG Twinwash Inverter 21kg F2721HTTV & T2735NWLV là một thiết kế đặc biệt khi có lồng giặt chính nằm ngang ở phía trên và một lồng giặt phụ ở phía dưới. Kết hợp với chức năng sấy tối đa 12kg quần áo, đây là một sản phẩm có thể tiết kiệm không gian nhà bạn nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sấy nhanh chóng, sạch sẽ trong 1 lần giặt.

Máy giặt sấy LG Twinwash Inverter 21kg F2721HTTV & T2735NWLV có thiết kế độc đáo, tiết kiệm đáng kể không gian trong nhà bạn
Máy giặt sấy LG Twinwash Inverter 21kg F2721HTTV & T2735NWLV có thiết kế độc đáo, tiết kiệm đáng kể không gian trong nhà bạn
  • Hai lồng giặt có bảng điều khiển riêng biệt với hệ thống cảm ứng thông minh, nút nhấn và màn hình LED cực kỳ tiện dụng giúp bạn điều chỉnh hoặc cài đặt các chế độ giặt một cách dễ dàng.
  • Lồng giặt phía trên có 15 chương trình giặt sấy còn lồng giặt phía dưới có 8 chương trình giặt có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo của bạn. Các chương trình giặt sấy có thể kể đến giặt đồ trẻ em, giặt nhanh, sấy nhanh, giặt ngừa dị ứng, giặt bình thường, giặt thân thiện,…
  • Một điều vô cùng tiện ích khi sở hữu sản phẩm này là nếu bạn có ít đồ giặt trong ngày hay muốn giặt đồ trẻ em, đồ có chất liệu mỏng, giặt nhanh quần áo thì bạn có thể sử dụng lồng giặt phía dưới có khối lượng giặt nhỏ nên quần áo sẽ được giặt nhanh chóng hơn.
  • Cả hai máy giặt chính và phụ đều dùng động cơ truyền động trực tiếp, kết hợp với công nghệ Inverter nên máy giặt có thể hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc nhưng vẫn tiết kiệm điện và chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
  • Ngoài ra, máy giặt còn có những chức năng khác có thể hỗ trợ công việc giặt giũ của bạn như công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, tính năng thêm đồ khi đang giặt Add Item, giặt hơi nước True Steam,…

Máy giặt sấy công nghiệp Samsung Inverter 21kg WD21B6400KV/SV

Sản phẩm có mức giá dao động từ 29.000.000 – 37.900.000 đồng

Máy giặt sấy công nghiệp Samsung Inverter 21kg WD21B6400KV/SV là dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023, được sản xuất ở Việt Nam và được tích hợp chức năng sấy tiện ích có thể sấy tối đa 12kg quần áo.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 21kg WD21B6400KV/SV có kích thước nhỏ gọn hơn các dòng máy giặt sấy công nghiệp khác
Máy giặt sấy Samsung Inverter 21kg WD21B6400KV/SV có kích thước nhỏ gọn hơn các dòng máy giặt sấy công nghiệp khác
  • Các dòng sản phẩm sau này của Samsung đều có bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng với hệ thống nút xoay và màn hình LED lớn thể hiện chi tiết thông số kỹ thuật và các ký hiệu giặt sấy.
  • Bên cạnh đó, bảng điều khiển còn được thiết lập thêm công nghệ AI Control cho phép máy giặt cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt để đề xuất chương trình giặt cũng như điều chỉnh thời gian giặt, nước giặt xả và lượng nước phù hợp để vừa giặt sạch quần áo, vừa tiết kiệm điện nước cho bạn.
  • Máy giặt sấy cửa ngang Samsung sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và được cài đặt thêm công nghệ Digital Inverter và công nghệ chống rung VRT+ giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ Eco Bubble có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng tạo bong bóng bột giặt và nước giặt xả thấm sâu vào quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và có thể đánh bay kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Công nghệ AirWash có khả năng giặt diệt vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 21kg còn sở hữu những tiện nghi khác như 24 chương trình giặt đa dạng, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThings, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động vệ sinh lồng giặt,…

Bên cạnh 3 sản phẩm trên, bạn có thể xem thêm một số máy giặt sấy khác có khối lượng giặt lớn và dễ tìm thấy trên thị trường như máy giặt sấy Samsung FlexWash Inverter 21 kg WR24M9960KV/SV, máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-DH1500G.PP, tháp giặt sấy LG WashTower 21 kg sấy 16 kg WT2116SHEG,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!