Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ, hiện Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG đang có sự cân nhắc mua của nhiều người, tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng nhỏ tầm 18 m2 thì dòng Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG đang là model có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ mức giá bán rẻ. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì tivi Aqua LE43AQT6620FG có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Giá Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG là bao nhiêu?

Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG hiện đang được bán khá rộng rãi trên thị trường. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá tivi 43 inch này hiện chỉ từ 6,5 triệu đồng – một mức giá bán khá rẻ so với mặt bằng tivi trên thị trường hiện nay. 

Và tuy rằng giá bán rẻ nhưng chiếc tivi Aqua 43 inch này cũng được tích hợp nhiều các trang bị khá nổi bật.

Những tính năng nổi bật của Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG 

Hãng Aqua đã trang bị cho phiên bản tivi LE43AQT6620FG với nhiều tính năng ấn tượng.

Thiết kế viền mỏng tinh tế

Thiết kế viền màn hình mỏng – benzel less – được sử dụng trên Aqua LE43AQT6620FG khiến nó có được bề ngoài thời thường, dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian sống này.

Kích thước 43 inch phù hợp các phòng có diện thích tầm 18m2 trở xuống. Đây có thể là phòng khách, phòng ngủ tại các gia đình. Với thiết kế đế chân chắc chắn, người sử dụng lựa chọn đặt kệ hoặc treo tường đều rất linh hoạt. 

Tivi sở hữu hình ảnh vô cùng sắc nét
Tivi sở hữu hình ảnh vô cùng sắc nét

Hình ảnh sắc nét

Android tivi Aqua LE43AQT6620FG được trang bị độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel đem đến độ sắc nét rõ ràng nhất. Thêm vào đó là dải tương phản động rộng HDR sẽ cải thiện độ sáng của hình ảnh mà không làm mất đi những chi tiết ở vùng tối. Đặc biệt khi xem video từ các nền tảng như Netflix, Youtube, người sử dụng sẽ hài lòng với chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ HDR được tích hợp trên tivi Aqua 43 inch này. 

Âm thanh chất lượng

Không chỉ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét mà người dùng cũng sẽ có được  những giây phút “sướng tai” với công nghệ âm thanh đa chiều 3D Dolby Digital trên Android tivi Aqua 4K LE43AQT6620FG. Chế độ, tự điều chỉnh lọc tạp âm Clear Voice sẽ mang đến những âm thanh trầm bổng thuần khiết nhất không khác gì ngoài rạp chiếu phim. Tivi được trang bị 2 loa với tổng công suất 16W giúp bùng nổ âm thanh trong căn phòng của bạn.

Âm thanh đánh thức mọi giác quan
Âm thanh đánh thức mọi giác quan

Hệ điều hành Android 10.0 và nhiều tiện ích

Dòng tivi Aqua LE43AQT6620FG được trang bị hệ điều hành Android 10.0 dễ sử dụng với một kho ứng dụng phong phú. Người dùng có thể tải cho mình bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích như: Youtube, Aqua Smart – Matrix, FPT Play, NCT, NetFlix… Ngoài ra, tivi cũng được trang bị với rất nhiều tiện ích như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói thông minh AI tiện lợi phù hợp với mọi người dùng.
  • Kết nối IoT thông minh – Matrix 2.0 để tạo ra hệ sinh thái kết nối mang đến trải nghiệm tốt nhất cho ngôi nhà thông minh.
  • Có cổng kết nối USB và cổng HDMI tiện lợi.
  • Có bluetooth 5.0 vô cùng tiện lợi, ấn tượng  nhất.
Tivi được trang bị với nhiều tính năng hữu ích
Tivi được trang bị với nhiều tính năng hữu ích

Android tivi Aqua 43 inch LE43AQT6620FG giá rẻ nhưng có nên mua không?

Với những thông tin phân tích chia sẻ nêu trên thì có thể thấy phiên bản Android tivi nỳ sở hữu khá nhiều những tính năng nổi bật, cần thiết để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tivi của người dùng. Với mức giá rẻ thì mọi người có thể hoàn toàn có thể chọn mua chiếc tivi này để dùng trong gia đình.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi sử dụng cho phòng ngủ, hoặc phòng khách nhỏ tại chung cư thì tivi Aqua LE43AQT6620FG chắc chắn sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” để lựa chọn trong dịp cuối năm 2022 – đầu năm 2023 này. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.