Bếp hồng ngoại ăn lẩu nào tốt? Gợi ý các mẫu bếp dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại ăn lẩu nào tốt? Nên mua bếp của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng? Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon trong có cảm giác thật tuyệt vời. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn bếp điện ăn lẩu loại nào? Hãy cùng Websosanh xem ngay top 3 mẫu sản phẩm dưới đây nhé.

Tại sao nên dùng bếp hồng ngoại để ăn lẩu

Với sự tiện dụng, an toàn và tiết kiệm hơn bếp gas, dùng bếp hồng ngoại đang là xu hướng trong thời đại công nghệ phát triển. Bếp hoạt động an toàn, không gây ra khói bụi, mùi gas nên rất thích hợp để nấu lẩu dùng cho các buổi tiệc hoặc bữa ăn thường ngày.

Không những thế, với nhiều chức năng như khóa tự động, chống tràn, khóa trẻ em giúp cho cho bếp hồng ngoại càng thêm an toàn. Bếp điện có nhiều chế độ nấu đa dạng nên ngoài ăn lẩu thì bạn có thể dùng để chế biến các món ăn khác cực kỳ an toàn và tiết kiệm hơn bếp gas.

Bếp hồng ngoại ăn lẩu nào tốt? Gợi ý các mẫu bếp dành cho bạn

Trên thị trường có khá nhiều loại bếp hồng ngoại để ăn lẩu, hãy cùng điểm qua một số sản phẩm chất lượng dưới đây:

1. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 2000W

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 2000W
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 2000W

Kangaroo KG20IFP1 có kích thước khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết kế đơn giản này có thể phù hợp với mọi diện tích nấu nướng. Bếp hồng ngoại đơn này sử dụng mặt kính chịu nhiệt chất lượng cao, chịu lực tốt, khó nứt vỡ, thuận tiện cho việc vệ sinh giúp mặt bếp luôn sạch đẹp.

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 được thiết lập sẵn 8 chế độ nấu giúp bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn thơm ngon, không mất thời gian căn chỉnh rắc rối. Bếp có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1 2000W được trang bị bảng điều khiển nút nhấn cơ rất đơn giản với chỉ dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu. Màn hình hiển thị công suất, nhiệt độ giúp người dùng quan sát và điều chỉnh chế độ phù hợp.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017(EMC) 2000W

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017(EMC) 2000W
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017(EMC) 2000W

Bếp hồng ngoại ăn lẩu nào tốt? Sunhouse SHD 6017(EMC) là sản phẩm mà Websosanh muốn gợi ý cho bạn. Tổng thể sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại.

Mặt bếp đơn Sunhouse SHD 6017(EMC) được làm bằng chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, chống bám dính nên vệ sinh đơn giản. Bề mặt bếp có độ bền cao, luôn sáng bóng, đẹp mắt, làm tăng nét đẹp sang trọng cho mọi không gian bếp.

Bảng điều khiển còn có các chỉ dẫn phím bấm bằng tiếng Việt, thân thiện với mọi đối tượng dùng. Màn hình LCD hiển thị đầy đủ thời gian, nhiệt độ giúp người dùng quan sát dễ dàng, thao tác chính xác.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017(EMC) 2000W có đầy đủ các chế độ nấu ăn đa dạng như nướng, chiên, nấu nước… đặc biệt chế độ nấu lẩu tiện ích. Nhà sản xuất trang bị các tính năng tăng giảm nhiệt độ đi kèm giúp bạn có thể điều chỉnh phù hợp với từng món ăn khác nhau. Người sử dụng có thể an tâm nấu nướng và tranh thủ làm các công việc khác mà không lo món ăn bị cháy khét, tiện lợi khi sử dụng.

3. Bếp hồng ngoại Junger MT-21 2200W

Junger MT-21 được trang bị công suất tối đa lên đến 2200W giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, đảm bảo chất lượng cao.

Bếp hồng ngoại đơn Junger MT-21 có thiết kế 2 tay cầm thuận tiện cho việc di chuyển, màu đen sang trọng, phù hợp nhiều không gian bếp hiện đại.

Bếp hồng ngoại Junger MT-21 2200W
Bếp hồng ngoại Junger MT-21 2200W

Nhờ có 1 vùng nấu kích cỡ nhỏ gọn, bếp rất dễ dàng để lắp đặt trong các không gian nấu nướng chật, hẹp. Bảng điều khiển cảm ứng của sản phẩm hiện đại, hiển thị trực quan các thông số, dễ dàng tùy ý được các chế độ nấu theo như mong muốn của người nội trợ.

Mặt bếp bằng kính Ceramic – Junger (Đức) bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Các tính năng tiện ích như khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ nấu giúp đảm bảo sự an toàn và hỗ trợ tối đa cho các chị em nội trợ.

Đặc biệt, tính năng khóa trẻ em rất cần thiết đối với các gia đình có trẻ nhỏ giúp tránh tình trạng trẻ vô ý làm thay đổi các chức năng được cài đặt sẵn. Chế độ hẹn giờ cho phép tùy người sử dụng tùy ý chọn các mốc thời gian nấu linh hoạt, chế biến món ăn đúng công đúng thời gian, thơm ngon hơn.

Ngoài ra, bếp hồng ngoại Junger MT-21 còn được nhà sản xuất trang bị chế độ tự động ngắt khi quá tải giúp tăng độ bền bỉ cho thiết bị và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Bếp hồng ngoại không hề kén nồi nấu nên bạn có thể thoải mái dùng được với tất cả các loại nồi, chảo

Với những thông tin bếp hồng ngoại ăn lẩu nào tốt trên đây chúc bạn chọn mua được một sản phẩm ưng ý và có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết của Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ đôi Junger NKD-22+

Review chi tiết về bếp từ đôi Junger NKD-22+

Bếp từ Junger NKD-22+ với những tính năng và đặc điểm nổi bật nên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các chị em nội trợ. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.