Có nên mua điện thoại Realme 7 Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gì được trang bị, Realme 7 Pro thậm chí còn làm tốt hơn nhiều so với phân khúc giá của nó.

Oppo Realme luôn là dòng smartphone hội tụ những trend mới nhất trên điện thoại và mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền. Hiện điện thoại Realme 7 Pro là một trong những dòng smartphone mới nhất mà thương hiệu Realme mang tới thị trường, vậy với những gì được trang bị thì Realme 7 Pro có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá về chiếc smartphone này.

1. Giá điện thoại Realme 7 Pro bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện điện thoại Realme 7 Pro đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường là 8,490,000 đồng, mức giá này rẻ hơn mức giá niêm yết 8,990,000 đồng của hãng.

điện thoại realme 7 pro

Với mức giá này điện thoại từ Oppo hiện đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ trong phân khúc smartphone tầm trung trên từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy liệu với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme 7 Pro

Realme luôn được đánh giá là dòng smartphone bắt trend tốt, và với những gì dược trang bị thì Realme 7 Pro cũng thực sự là smartphone tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc smartphone chất lượng trong tầm giá.

– Đánh giá thiết kế điện thoại Realme 7 Pro

Máy sở hữu thiết kế thời thượng với việc sử dụng màn hình tràn viền hoàn toàn và thiết kế camera nốt ruồi mang tới cho người sử dụng một dòng smartphone ấn tượng.

Mặt sau được làm bằng nhựa polycarbonate chứ không phải kính. Tuy nhiên nó không hề rẻ tiền hay mỏng manh. Với thiết kế này thì có người thích cũng có người sẽ không. Bởi vì họ quan niệm rằng, mặt lưng bằng kính sẽ mang lại cảm giác cao cấp hơn. Mặt lưng được bo cong, giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái hơn. Nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở hai cạnh bên của máy.

điện thoại realme 7 pro

Realme 7 Pro cũng sở hữu khóa vân tay ẩn dưới màn hình, mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm cao cấp nhất khi sử dụng.

– Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Realme 7 Pro

Realme 7 Pro được trang bị màn hình màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 2.400 x 1.080. Độ sáng tối đa 600nits và độ phủ gam màu NTSC 98%. Nó có thể là màn hình tốt nhất trên điện thoại thông minh ở mức giá này.

Ngoài ra, với việc sử dụng thiết kế camera nốt ruồi và khóa vân tay ẩn trong màn hình, tỷ lệ màn hình của Realme 7 Pro lên tới 90.8%, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy, đặc biệt là khi chơi game và xem video.

– Đánh giá về hiệu năng xử lý của điện thoại Realme 7 Pro

Điện thoại Realme 7 Pro được Oppo trang bị con chip Snapdragon 720G, được xây dựng trên tiến trình 8nm, đi kèm với đó là chip đồ họa Adreno 618, RAM LPDDR4X 8GB, cùng bộ nhớ UFS 2.1.

Cấu hình này của Realme 7 Pro tương đương với khá nhiều các smartphone trong phân khúc cận cao cấp, và rõ ràng với những gì được trang bị, máy cho khả năng đáp ứng rất tốt tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm cả PUBG, Liên Quân Mobile…

Rõ ràng với những gì được trang bị thì đây chắc chắn sẽ là smartphone ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Đánh giá về camera và khả năng chụp ảnh trên điện thoại Realme 7 Pro

Camera cũng là một trong những điểm mạnh trên điện thoại Realm 7 Pro với việc được trang bị cụm camera chính tới 4 cảm biến, trong đó cảm biến chính Sony IMX682 64MP f / 1.8, sử dụng pixel-binning để tạo ra ảnh 16MP. Ngoài ra, hệ thống camera khác cũng giúp người sử dụng có thể dễ dàng chinh phục nhiều các bối cảnh chụp ảnh khác nhau bao gồm cả trời tối và chụp nhanh.

Ngoài ra, camera selfie 32MP cùng hàng loạt các phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng trong quá trình dùng máy.

điện thoại realme 7 pro

3. Có nên mua điện thoại Realme 7 Pro không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị, Realme 7 Pro thực sự làm tốt hơn những gì mà một smartphone tầm trung cần có, và có thể so sánh với nhiều smartphone cận cao cấp.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone với chất lượng tốt, tời thượng và mức giá dễ chịu thì chắc chắn Realme 7 Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.