Có nên mua Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 không? Nếu bạn đang đắn đo khi chọn mua sản phẩm thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi. Từ đó, quyết định có nên chọn mua sản phẩm hay không?

Với giá bán khoảng 9 triệu đồng, hiện dòng Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 đang là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy với tầm giá bán này thì liệu rằng chiếc Google TV TCL 4K 55 inch này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Thiết kế Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635

Thiết kế Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635
Thiết kế Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635

Đối với Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 được hãng TCL sản xuất với vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng với đường viền siêu mỏng mang đến nhiều trải nghiệm xem tivi ấn tượng và đặc sắc hơn. Từ đó, giúp cho bạn có thể tận hưởng được mọi nội dung giải trí. Để từ đó, đắm chìm hơn trong từng khung hình.

Tivi được trang bị màn hình 55 inch với một kích cỡ hoàn hảo phù hợp với mọi không gian trong phòng khách, phòng làm việc phòng hội nghị với diện tích vừa và rộng hơn. Thêm vào đó là cặp chân đế chữ V úp ngược được thiết kế để bố trí ở 2 đầu tivi. Từ đó, nâng đỡ tivi vững chắc, cân bằng hơn. Phần chân đế có thể dễ dàng tháo lắp cho phép gia chủ lựa chọn cách lắp đặt để bàn thay treo tường một cách linh hoạt phù hợp với không gian nội thất trong gia đình.

Những công nghệ Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng công nghệ nổi bật
Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng công nghệ nổi bật

Chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ tivi tiên tiến nổi bật đem đến những hình ảnh sống động, chân thực nhất.  Cu thể như:

  • Tivi 4K được thiết kế với 8 triệu điểm ảnh trên màn hình để hình ảnh luôn sắc nét, màu sắc luôn tự nhiên hơn.
  • Chiếc tivi sử dụng công nghệ HDR10 để gia tăng độ chi tiết màu sắc trên từng điểm ảnh giúp màu sắc rực rỡ với khung hình sáng hơn, chi tiết hơn.
  • Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là Smart HDR giúp nâng cấp nội dung SDR lên  chất lượng hình ảnh cao cấp hơn, rõ nét hơn.
  • Tivi còn  có chế độ Game Mode để giảm thiểu độ trễ đầu vào và tăng cường hiển thị đồ họa giúp cho mọi người luôn được  thoải mái tận hưởng  những không gian tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh của Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635

Người dùng cũng được trải nghiệm những công nghệ âm thanh tuyệt vời đó chính là công nghệ Dolby Audio. Loa được trang bị trên tivi với tổng công suất loa là 19W và phát ra âm thanh với nhiều hướng giúp loại bỏ mọi tạp âm. Người dùng sẽ như được thưởng thức những âm thanh tuyệt vời từ những bộ phim  hay như được ngồi trong rạp chiếu phim. Hơn thế nữa, Tivi 55P635 còn được trang bị công nghệ giải mã âm thanh DTS giúp điều chỉnh và tối ưu chất âm để mang đến một âm thanh phong phú, trung thực hơn.

Hệ điều hành Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635

Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng hệ điều hành Google TV
Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 sử dụng hệ điều hành Google TV

Để người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn thì nhà sản xuất đã sử dụng hệ điều hành Google TV. Từ đó, thiết kế giao diện sẽ hiện đại hơn và người dùng có thể sắp xếp những nội dung vào tab riêng để người dùng có thể tìm kiếm, theo dõi và có được những truy cập một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn.

 

Kho ứng dụng đồ sộ với nhiều ứng dụng phổ biến như Clip TV, FPT Play, Netflix, VieON, YouTube,… bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng khác theo nhu cầu của mình qua Google Play chứa hơn 700.000 nội dung và ứng dụng cho bạn tha hồ tải xuống và giải trí tùy thích.

Kho tiện ích Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 phong phú đa dạng

Khi chọn mua Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 người dùng cũng có cơ hội cho mình trải nghiệm tuyệt vời với một kho tiện ích giải trí tuyệt vời và ấn tượng nhất. Những tiện ích của tivi như:

  • Tivi được trang bị Google Assistant có tiếng Việt.
  • Có ứng dụng Google Duo để thực hiện những cuộc đàm thoại video chất lượng nhất.
  • Tính năng Chromecast, T-Cast để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.  Mọi người có thể trình chiếu từ điện thoại lên tivi để theo dõi những chương trình mình thích.
  • Được thiết lập ứng dụng của tivi thông qua điện thoại mà không cần đến tivi.

KẾT LUẬN: Có nên mua Google tivi TCL 4K 55 inch 55P635 

Có thể thấy là cùng với giá bán hợp lý thì từ chất lượng màn hình, cho tới âm thanh và hệ điều hành của TCL 55P635 đều khá ấn tượng nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi 4K 55 inch cho phòng khách rộng từ 20-25m2 thì chắc chắn TCL 55P635 sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc hiện nay.

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.