Đánh giá chi tiết dòng tivi Sony X85K: Có đáng mua trong tầm giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Sony X85K có những phiên bản kích thước màn hình nào? Có đáng mua hay không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng qua bài chia sẻ dưới đây.

Dòng tivi Sony X85K đến từ Nhật Bản đang làm mưa, làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy, dòng tivi này có những phiên bản kích thước màn hình nào? Có đáng mua hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài phân tích dưới đây.

Giá dòng tivi Sony X85K hiện nay?

Giá dòng tivi Sony X85K hiện nay?
Giá dòng tivi Sony X85K hiện nay?

 Đối với dòng tivi Sony X85K được hãng cho ra thị trường với 5 phiên bản kích thước màn hình có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay giá các sản phẩm tivi đều đã hạ nhiệt so với giá niêm yết. Cụ thể như:

  • Giá tivi Sony X85K 50 inch có giá niêm yết 18.9 triệu nhưng hiện nay giá còn khoảng 10 triệu đồng.
  • Giá tivi Sony X85K 55 inch có giá niêm yết 20.4 triệu đồng nhưng hiện nay giá còn 16.8 triệu đồng.
  • Giá tivi Sony X85K 65 inch có giá niêm yết 22.9 triệu đồng nhưng hiện nay giá còn 18.2 triệu đồng. 
  • Giá tivi Sony X85K 75 inch có giá niêm yết 36.9 triệu đồng nhưng hiện nay giá còn 29.4 triệu đồng
  • Giá tivi Sony X85K 85 inch có giá niêm yết 49.9 triệu đồng nhưng hiện nay giá còn 39.9 triệu đồng. 

Đánh giá chi tiết về dòng tivi Sony X85K

Đánh giá chi tiết về dòng tivi Sony X85K
Đánh giá chi tiết về dòng tivi Sony X85K

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua dòng tivi này không thì hãy tham khảo những đánh giá tivi X85 như sau:

Về thiết kế

Xét về thiết kế của dòng tivi X85K theo xu hướng đơn giản với thiết kế có màn hình phẳng đơn giản. Dù không được cao cấp nhưng vẫn tạo ra một tổng thể đẹp. Viền tivi với độ dày 1cm, dày hơn so với nhiều dòng tivi khác. Tuy nhiên, độ dày 1cm cũng không làm mất đi sự tập trung của người nhìn.

Mặt sau tivi được làm bằng nhựa với những họa tiết caro đặc trưng của dòng tivi Sony. Các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi được bố trí tập trung ở góc mặt sau của tivi. Vì vậy, sẽ khó tiếp cận nếu bạn lựa chọn treo tivi lên tường. Tivi cũng có chân đế bằng nhựa cứng cáp kiểu chữ V úp ngược rất chắc chắn.

Về hình ảnh

Dòng tivi X85K được trang bị bộ xử lý 4K HDR X1 mạnh mẽ giúp điều chỉnh độ tương phản, tái tạo độ sâu cho hình ảnh thêm cuốn hút, chân thực hơn. Hơn nữa, công nghệ 4K X-Reality Pro có thể tự nâng cấp mọi nội dung hiển thị lên chất lượng 4K sắc nét. Công nghệ Triluminos Pro sẽ gia tăng khả năng hiển thị  nhờ được tiếp cận khối lượng màu sắc lớn.

Với X85K dù không được trang bị màn hình OLED hay QLED nhưng cũng gây được ấn tượng với người dùng khi sở hữu màn hình LED với độ sáng rõ nét, thân thiện với môi trường, an toàn với con người và đặc biệt tiết kiệm điện năng.

Về âm thanh

Xét về âm thanh thì dòng tivi Sony X85K dù chỉ được trang bị loa có tổng công suất 20W chưa thật sự ấn tượng. Nhưng hãng cũng đã trang bị nhiều công nghệ về âm thanh như Dolby Atmos và DTS để gia tăng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, ấn tượng nhất. Dòng tivi X85K cũng có hệ thống phản xạ âm trầm cùng với loa cân bằng X cho phép có thể truyền tải âm thanh một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhất.

Về hệ điều hành và ứng dụng

Tivi X85K sử dụng hệ điều hành Google TV với một giao diện dễ dùng cùng một kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Bạn có thể tải xuống bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất. Ngoài ra, dòng X85K còn có nhiều tính năng hấp dẫn như:

  • Tích hợp với Bravia Cam để trò chuyện với người thân qua màn hình lớn.
  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại cũng thuận lợi.
  • Độ trễ tivi thấp để đem đến trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Dòng tivi Sony X85K có đáng mua trong tầm giá?

Dòng tivi Sony X85K có đáng mua trong tầm giá?
Dòng tivi Sony X85K có đáng mua trong tầm giá?

Có thể thấy dòng tivi Sony X85K là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá với việc sở hữu ngoại hình thời thượng, màn hình chất lượng trong khi giá bán lại rất hợp lý. Ngoài ra, tivi cũng có đa dạng sự lựa chọn phiên bản màn hình, tùy vào nhu cầu và không gian gia đình bạn mà lựa chọn phiên bản kích thước tivi sao cho phù hợp và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua tivi Sony X85K người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.