Đánh giá dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Không chỉ vậy, phiên bản tivi còn có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về tính năng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series là phiên bản tivi mới được hãng Aqua cho ra mắt trên thị trường. Sự ra mắt của dòng sản phẩm này đem tới cho người sử dụng thêm lựa chọn tivi QLED giá rẻ trên thị trường. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series ra mắt năm nào?

Dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series ra mắt năm 2022
Dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series ra mắt năm 2022

Tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series là phiên bản mới được Aqua trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2022 – trước thềm World Cup 2022 diễn ra nhằm đưa tới người sử dụng thêm một lựa chọn để xem bóng đá. 

Đương nhiên, đây cũng sẽ là dòng tivi sẽ được chú trọng bán ra trong những ngày cuối năm 2022 và trong suốt năm 2023 của thương hiệu Aqua.

Giá tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series giá bao nhiêu?

Dòng tivi Aqua QLED TV S5 Series được đưa ra thị trường với  4 phiên bản khác nhau là 50 inch, 58 inch 65 inch và 75 inch. Mỗi một phiên bản đều có mức giá niêm yết khác nhau. Cụ thể:

  • Tivi Aqua QLED 4K TV S5 50 inch (Aqua LE50AQTS5UG) giá 18.900.000 VNĐ.
  • Tivi Aqua QLED 4K TV S5 58 inch (Aqua LE58AQTS5UG) giá 22.900.000 VNĐ.
  • Tivi Aqua QLED 4K TV S5 65 inch (Aqua LE65AQTS5UG) giá 28.900.000 VNĐ.
  • Tivi Aqua QLED 4K TV S5 75 inch (Aqua LE75AQTS5UG) giá 39.900.000 VNĐ

Tuy nhiên, trên thực tế giá bán của dòng tivi Aqua QLED này đang thấp hơn so với giá đề xuất. Đơn cử model tivi AQUA 75 inch LE75AQTS5UG hiện đang được nhiều đơn vị phân phối với giá bán chỉ từ 17,99 triệu đồng (theo dữ liệu thống kê từ Websosanh). Do đó không chỉ bản thân dòng tivi Aqua TV S5 Series này là dòng tivi QLED giá rẻ, mà hiện giá còn rẻ hơn khá nhiều. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series

Đánh giá những ưu nhược điểm của dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series
Đánh giá những ưu nhược điểm của dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series

Dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series đánh giá dòng tivi QLED đầu tiên được Aqua bán tại thị trường Việt Nam. Do đó, bản thân tivi Aqua QLED này có những ưu nhược điểm riêng. 

Ưu điểm

  • Có nhiều phiên bản màn hình khác nhau cho người dùng có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Thiết kế với kiểu dáng sang trọng (benzel less – viền cạnh cực mỏng) phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, tivi cũng có thể để bàn hoặc treo tường vô cùng tiện lợi và dễ dàng nhất.
  • Tivi sở hữu tấm nền QLED với hàng triệu những tinh thể cùng ma trận đèn nền được bố trí sau màn hình để giúp đưa tới màu sắc có độ chính xác cao, độ sáng màn hình cũng được tăng cường.
  • Công nghệ WCG Wide Color Gamut để nâng cấp độ màu sắc giúp màu sắc được thể hiện chính xác với những dải màu rộng hơn.
  • Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh chi tiết, rõ nét.
  • Hệ điều hành Android 11.0 với giao diện dễ dùng và một kho ứng dụng vô cùng phong phú.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC giúp các hình ảnh chuyển động thêm rõ nét và sống động hơn bao giờ hết. Đồng thời,  còn loại bỏ những hình ảnh gây nhiễu để đem đến sự ổn định nhất.
  • Công nghệ âm thanh vòm giả lập sống động chuẩn Dolby Digital để tạo độ sâu và chiều rộng cho âm thanh.
  • Với những tivi trong series này được trang bị 6 loa Hiyra được tích hợp sẵn ở mặt trước. Với 12 chế độ âm thanh phù hợp với mọi nội dung trình chiếu cho người xem.
  • Nhiều tiện ích thông minh như: điều khiển bằng giọng nói, tivi có thể trở thanh bảng điều khiển trung tâm trong nhà thông minh nhờ khả năng nhận diện giọng nói, nhiều cổng kết nối….

Nhược điểm

Không chỉ có những ưu điểm mà phiên bản tivi này cũng có những nhược điểm cụ thể nhất định như:

  • Bộ nhớ RAM còn hạn chế khi chỉ sở hữu 2GB điều này khiến tivi khó đa nhiệm tốt, ngoài ra bộ nhớ trong 16GB cũng không phải quá nhiều.
  • Số lượng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi cũng không nhiều. Tivi chỉ có cổng HDMI và cổng USB, điều này khiến việc chia sẻ nội dung, kết nối với các thiết bị cũng hạn chế. 
Mọi người nên tham khảo chọn mua chiếc tivi này
Mọi người nên tham khảo chọn mua chiếc tivi này

KẾT LUẬN

Có thể thấy, dòng tivi Aqua QLED 4K TV S5 Series đang là một trong những dòng tivi QLED giá rẻ nhất hiện nay. Đương nhiên vẫn còn những thiếu xót, và là dòng sản phẩm mới của hãng trên thị trường nên người sử dụng có thể sẽ phân vân khi lựa chọn. 

Tuy vậy giá bán quá rẻ, cộng với việc thương hiệu Aqua vốn cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng nên đây vẫn là lựa chọn ổn cho các gia đình trẻ muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại của tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.