Đánh giá laptop Dell Vostro 3425: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 3425 là một sản phẩm thuộc dòng laptop nổi tiếng với thiết kế kim loại cứng cáp và đầy sang trọng. Vậy chiếc laptop này có những tính năng gì nổi bật? Có đáng sở hữu hay không?

Dell Vostro là một dòng máy tính xách tay tầm trung nổi tiếng với độ bền cao, cấu hình khỏe. Những sản phẩm thuộc dòng máy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc nhanh, mượt. Vậy chiếc laptop Dell Vostro 3425 có những tính năng gì? Mời bạn theo dõi những thông tin trong bài viết đánh giá laptop dưới đây nhé.

Thiết kế bền bỉ, thanh lịch

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẻ ngoài của chiếc máy này sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhìn qua thì vẻ ngoài của máy trông như một chiếc laptop cao cấp. Máy có thiết kế hiện đại với các chi tiết tinh xảo. Trọng lượng của máy chỉ 1.49kg, khi cầm nắm trên tay cũng rất nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Độ bền của máy cực cao với khả năng chống sốc, chịu ngoại lực tốt. Bản lề của máy thuộc dạng nâng cao chắc chắn giúp việc gập mở dễ dàng. Hầu như không có hiện tượng flex trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

laptop Dell Vostro 3425

Hiệu suất đủ để xử lý tốt các tác vụ văn phòng

Laptop sở hữu combo hiệu năng mạnh mẽ với Chip AMD Ryzen 5 5625U, 6 nhân 12 luồng, xung nhịp giao động từ 2.30GHZ đến tối đa là 4.30GHz. Xung nhịp tối thiểu và xung nhịp tối đa cao hơn hẳn phiên bản trước là R5 5500U 2.1GHz đến 4.0GHz. Đối với các tác vụ văn phòng, máy xử lý một cách nhẹ nhàng các tác vụ văn phòng. Dù làm việc hay chơi game thì máy cũng xử lý tốt.

Cùng với con chip AMD Ryzen 5 5625U máy còn được tích hợp card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics. Đối với các tác vụ thiết kế, chỉnh sửa, edit video, đồ họa 2D, chơi game giải trí trên FO4, LOL cũng không làm khó được máy.

Máy còn được trang bị bộ nhớ tạm RAM 8GB DDR4 3200Mhz. Khi mình mở các tác vụ đa nhiệm luôn trơn tru, mở rất nhiều tabs chrome làm việc cùng lúc, hỗ trợ làm tốt các tác vụ nặng, giải trí không bị giật lag. Ổ cứng của máy có dung lượng khá lớn SSD 256GB PCIe NVMe.

laptop Dell Vostro 3425

Màn hình chống chói

Màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD. Viền màn hình mỏng mang đến vẻ đẹp hiện đại. Độ sáng màn hình tối đa chỉ 250 nits. Tuy nhiên, độ sáng này đã đủ để xử lý các công việc văn phòng.

Màn hình được phủ lớp chống chói Anti-Glare giúp hạn chế tối đa ánh sáng xanh. Nhờ đó, khả năng chống nhức mỏi mắt khi làm việc hay sử dụng máy trong nhiều giờ liên tục. Tuy nhiên khi sử dụng máy ở ngoài trời có ánh sáng mạnh khá khó chịu vì độ sáng màn hình thấp. Công nghệ WVA cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Bàn phím nhanh nhạy, cảm giác gõ êm

Bàn phím của máy có hành trình phím sâu, độ nảy tốt cho cảm giác gõ thật êm tay. Đối với những nhân viên văn phòng chuyên gõ văn bản thì đây là một lựa chọn phù hợp. Phần touchpad có thiết kế khá rộng rãi, bề mặt nhám mịn. Độ phản hồi khi nhấn lướt cực nhanh. Với các tác vụ thông thường, mình thường không cần đến sự dùng đến chuột rời.

laptop Dell Vostro 3425

Cổng kết nối đầy đủ

Vostro 3425 là một chiếc laptop chuẩn văn phòng được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối công việc. Trên máy có xuất hiện một số cổng kết nối như 1 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-C® port, 1 cổng USB 3.2 Gen 1 port, 1 cổng USB 2.0 Type-A port, 1 cổng headset (headphone and microphone combo) port, 1 cổng HDMI 1.4 port, 1 cổng RJ45 Ethernet port và 1 cổng 4.5 mm x 2.9 mm DC-in port.

Chiếc laptop Dell Vostro 3425 là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhân viên văn phòng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn về máy. Hãy để lại bình luận của riêng mình về chiếc máy này ngay bên dưới nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Envy X360 13-ay1056AU: Mang lại sự tiện lợi và di động cho người dùng!

HP Envy X360 13-ay1056AU: Mang lại sự tiện lợi và di động cho người dùng!

HP Envy X360 13-ay1056AU là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân đam mê công nghệ và không ngừng nâng cao hiệu suất làm việc. Chiếc laptop này sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và khả năng xoay gập linh hoạt, giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.